Notes:
Quỷ thiết quan sát nguyên lại quang 24 giờ tiểu phiên ngoại
Work Text:
Nguyên lại quang phát hiện quỷ thiết rất kỳ quái là từ sáng sớm bắt đầu.
Gia hỏa này luôn luôn thức dậy so gà sớm, hôm nay lại ngủ đến yêu cầu chính mình đánh thức hắn. Lên sau càng là lén lút không biết ở viết cái gì. Hắn thò lại gần tưởng tò mò một chút, quỷ thiết cư nhiên trương thành hình chữ đại (大) cả người quán tới rồi trên bàn. Ân? Là như vậy quan trọng tuyệt mật sao? Chính mình đao cư nhiên cõng chính mình có bí mật, thực khó chịu.
Nguyên lại quang trong khoảng thời gian này công tác vội, cơ bản không kịp ăn bữa sáng phải ra cửa, quỷ thiết ngơ ngác đưa đến cửa, giống như đang đợi thứ gì bộ dáng. Nguyên lại quang tự hỏi một chút lĩnh ngộ đến hắn đang đợi sớm an hôn. Không hôn. Ai làm ngươi cõng ta tàng bí mật.
Công tác, công tác, xem tư liệu, thiêm văn kiện. 10 giờ chung, gia hỏa kia bỗng nhiên xuất hiện ở văn phòng cửa, đem nguyên lại quang hoảng sợ. Quỷ thiết giống cái bó tay bó chân tiểu học sinh, chịu khổ chịu khổ tiểu tức phụ, xem đến nguyên lại quang tâm ngứa chỉ nghĩ đậu hắn chơi, toại bày ra uy nghiêm tư thế.
Tới làm gì? Tưởng ngươi. Tưởng ngươi cũng là quỷ thiết có thể giảng ra nói? Nguyên lại quang cảm thấy đặc biệt thú vị, xem hắn chậm nửa nhịp đỏ bên tai càng thêm thú vị. Nguyên lại quang biết hắn tưởng đãi ở văn phòng, nguyên lại quang cố tình không nói, xem hắn đỉnh đầu bốc khói cũng rất thú vị. Thật là quá thú vị. Thú vị ở quỷ thiết tự cho là ẩn nấp mà dịch hướng tiểu sô pha khi đạt tới đỉnh. Ưu nhã nguyên lại quang thất thố, khom lưng cười đến bụng đau —— gia hỏa này như thế nào có thể như vậy đáng yêu đâu?
Kế tiếp hai giờ quỷ thiết ngoan ngoãn ở một bên chờ, nguyên lại quang tuy là vội vàng công tác cũng cảm giác được đến hắn tầm mắt vẫn luôn dán. Vì cái gì dần dần tầm mắt còn có điểm nóng lên, hiện ra chút sắc tình cảm giác? Gia hỏa này lại suy nghĩ chút có không. Đao không thể tướng mạo, nhìn như đứng đắn quỷ thiết yếu nhiều sắc có bao nhiêu sắc, điểm này hắn đã sớm đã lĩnh giáo rồi.
Rớt bút máy. Này chi bút vừa rồi bạo mặc, chảy mãn ống đựng bút hắc nước, cho nên kêu hắn đừng nhặt. Như thế nào bỗng nhiên mất mát đi lên? Còn không phải là không làm hắn nhặt bút sao? Tính, trước công tác. Sự tình thật nhiều không có làm xong.
12 giờ, tính toán mang quỷ cắt tới ăn hắn thích quay lại sushi. Đi tới cửa, mãn cho rằng hắn sẽ theo kịp, quay đầu nhìn lại cư nhiên còn ốm yếu một đoàn súc ở sô pha. Đi nào cùng nào quẳng cũng quẳng không ra chủ cư nhiên án binh bất động, nguyên lại quang có điểm lo lắng. Chẳng lẽ là sinh bệnh? Nói đao yêu cũng sẽ sinh bệnh sao?
Sờ hạ cái trán, không năng a.
Bỗng nhiên bị bắt lấy thủ đoạn, nghiêm túc cảnh cáo chính mình không cần đem điều hòa độ ấm khai quá thấp. Sẽ quan tâm hắn, vẫn là cái kia quen thuộc quỷ thiết. Chú ý chi tiết địa phương cũng thực đáng yêu đâu. Nhịn không được cười một chút.