Notes:Là một bài hát diễn sinh văn
Sơ âm 桜 の mùa, p chủ ゆうゆ, có hai cái phiên bản, nếu ngài thích áng văn này làm ơn tất nghe một chút này bài hát!Work Text:
[ nhất ]
Chứa vũ châu gió mùa từ thị đầu thổi qua thị đuôi, phảng phất xốc lên trang sách lộ ra phía dưới phấn bạch giấy viết thư, trong một đêm phố đinh toàn bộ hoàn toàn đi vào kiều diễm ảo thị, khinh phiêu phiêu mềm như bông, mỗi một bước đều hãm đến hoa anh đào vân đi. Chưa từng có quá như vậy long trọng hoa anh đào quý.
Quỷ thiết đào sạch sẽ cuối cùng một chiếc đũa cơm, đứng dậy tạo thành chữ thập vỗ tay: "Ta ăn xong rồi." Đơn giản hồi phục vài câu cha mẹ, bạch vớ dẫm lên thanh chiếu trúc miêu giống nhau lòe ra đi, xoay tay lại khép lại giấy môn. TV thời tiết bá báo vài sợi thổi qua: "Năm nay mùa hoa phong tới đặc biệt sớm......"
Xuyên qua đường đi cùng trường thang lầu, phục thân từ dưới giường lôi ra thùng giấy, mở ra kín kẽ rương cái, hơi chút run lên, cầu vồng diễm sắc liền ở minh minh trong nhà sáng lạn lưu chuyển.
Màu sa giấy tỉ mỉ cắt may, bắt mộng võng dường như diều. Quỷ thiết kiểm tra không có lầm, một lần nữa điệp hảo, thật cẩn thận cất vào cặp sách.
Đặng đặng chạy quá môn hành lang khi một đám lão nhân chính tụ ở dưới hiên nói chuyện phiếm, nhập nhèm hoa mắt nhóm nhìn thấy hắn từng đôi hiền hoà mà nheo lại tới: "Quỷ thiết quân, ra cửa thả diều sao?" Quỷ thiết dừng lại bước đi cung kính đáp là, hành lễ mới ra cửa.
Phong hướng bên tai đưa tới đúng hẹn nói chuyện thanh: "Hoa anh đào gió mùa hai tháng, là linh hồn lữ hành mùa đâu."
Quỷ thiết ở thu hoạch lớn hoa anh đào sông ngòi buông cặp sách. Một quyển nửa trong suốt, ngưng yên hợp lại sương mù, màu sắc liễm diễm diều. Thô tuyến triền bên trái tay, cuộn dây nhanh như chớp, quỷ thiết liền ở hoa anh đào nở rộ bờ sông chạy như bay lên.
Hoa anh đào che trời lấp đất, phảng phất phấn bạch gió lốc, nháo quá bên tai, lớn tiếng kêu gọi. Hắn phá tan tầng tầng thê diễm cánh hoa, trên má một tia trong suốt lạnh lẽo cũng nháy mắt bị thổi tan, trường tuyến bừa bãi ném ra.
Màu sa diều phá vân bay cao, lảo đảo lắc lư nhảy vào tươi đẹp vòm trời, phảng phất hoàn toàn đi vào bầy cá bắt mộng võng, vớt lên tràn đầy mới mẻ hoa anh đào. Quỷ thiết chạy vội nghe được phong ở nói nhỏ, hai tháng mùa hoa tiếng gió âm mềm nhẹ lưu luyến, hai tháng mùa hoa phong thấp giọng ngâm nga: "Màu trắng mùa, hoa lữ nhân......" Diều ở tiếng ca trung càng đãng càng cao.
Bỗng nhiên kéo chặt cuộn dây đem quỷ thiết từ xuất thần trung túm ra tới. Sức gió chợt tăng cường, bỗng nhiên kích cuồng phong quát đến đầy trời màu hồng phấn, vòm trời mê ly, phảng phất mùa hoa phong xe lửa chở người lữ hành bốn phía trải qua, bụi mù gào thét.
Quỷ thiết màu sa diều bị cuốn tiến hoa anh đào phong đi, không được lượn vòng đánh ngã. Quỷ thiết túm diều tuyến nghiêng ngả lảo đảo, đầy đầu đổ mồ hôi, cắn răng gắt gao chống đỡ, thô tuyến lặc tiến thịt, giống như một hồi kịch liệt đấu sức. Rốt cuộc hoa anh đào phong sức cùng lực kiệt, tuyến thượng cự lực đột nhiên buông lỏng, giảo tiến xoáy nước diều trọng hoạch tự do.