Victoria Pov
Hiii!! Im victoria the jackstone. Hihihi. I love zombies cause they are so cute. And I'm the future girlfriend of kris. <3 < 3 <3
Simula umaga naulan! Hanggang ngayong gabi naulan, hayy. Nawalan pa ng pasok, ang sad nu? Hindi ako nagpapakaplastic ah? Tignan niyo hindi tayo pumasok ngayong araw na to wala tayong natutunan. Achuchu. Hahaha! Syempre hindi ko nakita si kris ko eh!!
**ring**
Chanyeol calling....
Eh? Anong kelangan ng derp na to? Aba pagkatapos niyang magmenopause nung nakaraan eh, hahaha. Masagot na nga baka lalong magsungit si lolo chaniii.
Victoria: hello?
Chanyeol: anong ginagawa mo?
Victoria: iniisip kung saan ako magtatago pagnagkazombie.
Chanyeol: ah akala ko kris nanaman eh.
Bakit parang ang bitter ng pagkasabi niya ng kris nanaman eh, problema ba nito?! Bahala nga siya.
Victoria: buti na lang binigyan mo ko ng idea nang iba namang iisipin. Thank you derp!!
Chanyeol: hoy! Teka lang. Buksan mo muna tv mo. Walking dead mo na.
Victoria: wahh seryoso?
Chanyeol: oo pero bago yan baka gusto mo kami pagbuksan ng pinto?
Victoria: wala ka naman dito eh. Saka anong kami?
**end call**
Hala ang weirdo talaga nun. **pokk* hala ano yung tumama sa bintana ko? Parang bato ata yun ah? Buti na lang hindi babasagin yung bintana ko!! Agad kong tinignan kung sino yun pero saktong may papalapit na bato sakin. Buti na lang nakaiwas ako.
Victoria: kung sino ka man tigilan mo ka kakabato sa kwarto ko!!
At paglingon, aba ang derp pala! Ngiting ngiti pa siya at kumaway ng napakaganda. At sumigaw ng
Chanyeol: okay na guys.
At naglabasan ang mga kaibigan namin. Malupit talaga!! Kahit may bagyo walang makakapigil samin basta manood lang ng walking dead.
Bumaba na ko at pinapasok sila, pagkaupo nila tignan ko kung sino sino andito. Hmm. Parang may kulang. Hailee, suho CHECK. Miranda, Sehun CHECK at chanyeol? So apat lang kami? Yup wala yung manly lovers at si coleen. Bakit kaya?
Chanyeol: wala si coleen kasi hindi siya pwedeng lumabas kasi nabagyo daw sabi ng tita niya.
Victoria: wow nakausap mo?
Chanyeol: malamang! Isa isa ko sila dinaanan eh.
Victoria: yiee, coleen pa eh!!
Chanyeol: hindi ah... Ishajaldjaan
Mahina na pagkasabi niya kaya hindi ko narinig, ano daw?!
Suho: at yung manly lovers naman ayun may family dinner
Victoria: kahit may bagyo?!
Miranda: baka namamanhikan na si lulu? Hahaha
Sehun: hindi ah! Thakin lang thi lulu eh!
Miranda: edi sayo. Sapakin kita eh.
Ayan nanaman po silang dalawa. Hayy!! Teka andito si hailee ah? Bakit hindi nagsasalita yun?
Victoria: ang tahimik mo hailee?
Hailee: ah wala.
Nginitian niya lang ako pero halatang may problema. Bakit kaya? Si suho din eh, hindi masyadong dikit na dikit kay hailee. Ahh!! Hayaan na nga sila. Pumunta na ko sa kusina para maghanda ng food sa panonoorin naming walking dead!! Wahhh.
Miranda Pov
Loka loka talaga to si sehun! Edi dun siya kay lulu! Sus pareho silang bakla!! Kainis!! Pero si suho saka si hailee tahimik lang, kakasila pa lang nila ah? Shet ano daw? I mean kasi bago pa lang sila tapos magkaaway na agad ngayon? Wow! Sila na.
Sehun: baby miranda, dito kaaaaaa. Dali na pls.
Tinignan ko lang siya at iniwas yung tingin aba dun siya kay luhan ganun pala eh!
Biglang sumigaw si victoria ng "TULONG GIRLS" buti na lang sakto lagi to si victoria.
Miranda: ako na
Pumunta ko sa kitchen nila at nakita ko ang daming pagkain nakalabas yung iba yakap yakap niya na.
Miranda: ang cute cute mo talaga victoria.
Tinawanan niya lang ako at kinuha ko na din yung ibang mga kakainin namin habang nanonood.
--sala--
Start na ng movie.
Victoria: ayan naaaaaa! Wahhh!!
Hala ang ingay ni victoria, paano namin mapapanood to ng maayos. Kaloka.
Suho Pov
Nanonood na kami ng walking dead pero hindi ako makapagconcentrate si hailee kasi kanina pa tahimik. Alam ko dahil to sa hindi ko pagtetext sakanya.
Alam kong bago pa lang kami pero kasi alam mo yuuuun?! Men! First time ko maabutan ng ulan at mastranded sa baha dahil galing ako dun sa girlfriend ko, pinagalitan ng magulang ko kasi daw may naririnig silang balita na may girlfriend na ko.
Okay lang sakanila na may girlfriend na ko pero dapat ipakilala ko muna sakanila. Pero ewan ko, nung nastranded ako sa baha dun ko naisip na masmaganda pala na walang girlfriend kasi yung ganito. Dati kasi hindi naman ako naiistranded!
Don't get me wrong mahal kung sa mahal ko si hailee pero kasi ngayon lang ako nakapasok sa relasyon na ganito kaya naninibago ako. Masasanay din naman ako eh alam ko yun.
Tulong naman guys? Hindi ko kasi alam paano ako magsosorry kay hailee, to the point na nagtext siya kanina tapos hindi ko siya nireplyan tapos ayan ngayon magkasama kami sa iisang bahay, PAANO NA TO???!!!!
Nagulat ako ng biglang may ulong pumatong sa balikat ko, si hailee pala. Nakatulog na. Hindi naman kasi sanay to sa puyatan eh, laging maaga to natutulog hindi ko nga alam kung bakit to sumama eh. Abnormal lang, ayan tuloy nakatulugan niya yung walking dead. Inayos ko yung katawan niya para hindi siya mangalay at nanood na ng walking dead.
"Waaaaaaah"
Miranda: wala pa eh!!
Tumawa lang si victoria, kaya ayoko kasama yan si victoria pagnanonood ng mga ganito eh. Sobra kung makatili at nanghahampas pa kung katabi mo siya.
Tinignan ko lang siya sakto naman napatingin siya sakin, nagsign na lang ako sakanya ng ssh kasi tulog na si babe ko nagets naman niya at nagpeace sign pa talaga.
Para siyang batang higante! Hahaha batang damulag pala. Ewan ko ba dian love na love niya zombies eh super matatakutin naman niya tipong sa unexpected time sasabihin "ay dito pwede magtago pagnagkaroon ng zombie" oh diba? Pagmay time ako papacheck ko yan sa mental. Hahaha joke lang.
BINABASA MO ANG
Casanova Pauper
Teen FictionAng tanging alam mo lang ay kung ano sinabi ng nanay at tatay mo pero paano kung yung iba dun ay pawang kasinungalingan lamang? Mapapatawad mo pa ba sila? Paano ka babangon sa pagkabagsak mo? Paano kapag nakita mo na yung inaakala mong the one pero...