Luhan Pov
Ano nanaman ba gusto nitong si molina? Oo kilala namin siya, ako si manly at si coleen, we met her 3 years ago sa new york. Siya lang naman yung super duper uber licious may gusto sakin.
Hindi ako nagmamayabang noh! Pero totoo yung sinasabi ko at nalaman na lang namin nung umalis na kami ni manly ko inaway away niya si coleen, eh si coleen prinsesa yan ng mga siga sa new york kaya ayun taob siya.
Nagtataka kayo bat siya nakapasok sa school ni manly? Hindi kasi sila namemersonal ng mga workers nila, saka hindi pa alam ni ms molina na anak ng boss niya si manly.
Ms molina: can I talk to ms. Hailee austin.
Luhan: bawal bang kasama kami?
Ms molina: bawal, pwede na kayong umalis, hailee halika dito.
Pinandilatan siya ng mata ni coleen at manly, tinignan ko naman siya ng masama. Bakit si hailee pa? Yeah alam kong kaya ni hailee sarili niya pero pwede naman si miranda or victoria na lang. Masmatatapang yung mga babaeng yun compared kay hailee.
Hay hailee wag kang magaalala poprotektahan kita, namin lalong lalo na ni suho sa lahat.
Manly: uy lulu!
Luhan: oh bakit?
Manly: magiging okay si hailee, andito tayo okay?
Napangiti ako sa sinabi niya, tama siya dapat wala kong ikabahala. Andito si manly siya ang masmay kapangyarihan samin dito.
Suho: bakit ba kayo nababahala? Eh kakausapin lang si hailee.
Kelangan na ba namin sabihin kay suho yung nangyari sa new york? Pero baka ano pang mangyari kay ms molina. Pero paano namin siya poprotektahan kung hindi nila alam kung sino ang maaring pwedeng manakit kay hailee?
Suho Pov
Pagkalabas ni hailee ng room tulala siya, nilapitan ko siya agad pero nung tinignan niya ko blanko lang yung mata niya.
Shit, ano ba nangyari sa loob? Anong sinabi sakanya ng prof na yun? Bakit sobrang nagaalala kanina sakanya sila luhan? May hindi ba ko alam?
Ayoko ng ganitong feeling, kelangan ko makausap si luhan kung ano man tinatago nila. Gustong gusto ko protektahan si hailee sa lahat. Kahit alam kong napakaimpossible nun gawin dahil hindi naman sa lahat ng oras magkasama kami, mababantayan ko siya.
Hinawakan ko yung kamay niya pero hindi siya kumibo, lahat din sila nakatingin kay hailee.
Suho: ano nangyari?
Pinilit niyang ngumiti pero hindi siya nagwagi, binawi niya yung kamay niya.
Hailee: gusto ko muna makapagisa, sige guys mamaya na lang.
Tinignan lang namin siya, hahabulin pa sana siya ni coleen pero pinigilan naman ito. Padabog na inalis ni coleen yung pagkakahawak namin sakanya.
Coleen: damn that professor!
At umalis na rin siya, tinignan ko si luhan. At mukhang nakuha naman niya yung gusto kong iparating. Nagpaalam siya kay manly at sabay na kaming umalis para pumunta sa tahimik na lugar mukhang seryoso kasi yung paguusapan namin tungkol dun sa professor.
Manly Pov aka aaliyah
Hindi ko aakalain na ganun gagawin ni molina! Wala siyang karapatan isali si hailee sa gulo naming apat. Isa pang move niya kay hailee kakausapin ko si daddy ipapatanggal ko siya dito.
Dahil iniwan ako ni manly my loves so sweet so trueeeeee. Ang kasama ko ngayon si miranda, sehun, victoria at chanyeol.
Victoria: ano kayang sinabi ni ms molina kay hailee? Bat ganun yung itsura niya pagkalabas?
BINABASA MO ANG
Casanova Pauper
Teen FictionAng tanging alam mo lang ay kung ano sinabi ng nanay at tatay mo pero paano kung yung iba dun ay pawang kasinungalingan lamang? Mapapatawad mo pa ba sila? Paano ka babangon sa pagkabagsak mo? Paano kapag nakita mo na yung inaakala mong the one pero...