Chapter 8
Naiinis na tinanggal niya ang kamay ni Havoc sa hita niya. Hindi naman sa ayaw niya,masarap naman iyon sa pakiramdam.Pero ayaw niyang maaksidente sila kaya ginawa niya iyon.
“Mag drive ka nalang mamaya mabangga pa tayo eh” pag-utos niya.Bakit feeling niya s'ya ngayon ang boss.Eh kase naman palagi siyang sinusunod ni Havoc .
“Hmm ok?” natatawang pagsagot nito.
Dahil malapit lang ang bahay nila sa hospital mabilis silang nakarating.
Hinawakan niya ang kamay ng kapatid at ibinaba papalabas ng kotse. Namumungay na ang mga mata nito sensyales na inaantok na ang kaniyang kapatid.At niaantok na rin siya.
"Pumasok ka nalang sa kwarto ko lilinisan ko muna si Bunso"pasulyap niyang tiningnan si Havoc"Saan ang kwarto mo?" tanong nito habang nililibot ang tingin.
"Sa gitna" tumango ito kaya pumasok siya sa kwarto ng kaniyang nanay.
Kumuha siya ng damit ng kaniyang kapatid bago lumabas muli ng kwarto.
Walang cr sa bawat room.Iisa lang ang cr sa bahay na ito dahil hindi naman kami mayaman.
Pumasok s'ya roon at nagsimulang linisan ang kapatid.
Habang nasa loob sila ng cr humahakay na ito sa antok.
"Ate tabi tayo"wika nito .
"Sige.Isuot mo na ito bunso para makatulog ka na" Tinulungan ko na din ito at binuhat papasok saking kwarto.
Nadatnan ko na nakaupo ito at nakatingin sa baby pictures niya.
"Maligo ka na" namumulang ani ko at hinablot ang album dito.
Humarap ito sa kaniya na kunot noo."Nasan ang Cr?"
"Nasa baba po kamahalan" mapang-asar na sagot nya palibhasa anak mayaman ito.
"Dito yan matutulog?" tumingin ito kay bunso.
"Oo san pa ba?Hindi yan nakakatulog ng walang katabi"
"Paano na yung ano--" pinutol ko ang sasabihin nito.
"Magpahinga ka muna Havoc mamaya bumigay katawan mo sa pagod"
"Tsk .pag dating sayo hindi ako mapapagod lalo na kung matitikman na naman kita" nakangisi nitong ani.
"Napakalandi mo talaga" iling na turan niya.At inihiga ang kapatid sa kama.
Kinantahan niya ito sandali.
Nang makatulog ito lumabas siya dala ang damit pamalit niya.Naghintay muna siya sa kusina dahil ang tagal lumabas ni Havoc sa banyo.
Sa kalagitnaan ng pagtitimpla niya ng kape.Nagulat siya bigla sa pagpisil nito sa pwet niya."What the!Anong problema mo?" yumakap ito sa may likuran niya. Marahan ang ginawang paghaplos nito sa kaniyanh braso. Nagsitayuan ang kaniyang balahibo.
"Ikaw,i want you right now" nakikiliti siya sa hininga nito na lumalapat sa batok niya. Inamoy pa nito ang batok ko. Nahiya naman ako,hindi pa ako nakakaligo mamaya maasim 'yon.
"Maliligo pa ako" naiilang na saad niya .Bukod sa hindi pa siya naliligo masyado pa siyang pagod sa pagbabantay.
"No need" inalis ko ang ulo nitong nakasubsob na sa leeg ko. I feel awkward. Samantalang mabango ito habang siya maasim na yata.
"Mabaho pa ako Havoc" apila niya. Lumuwag konti ang pagkakahawak nito sa kaniya.
"You smell good." Umulit pa ito sa pagsinghot "amoy baby, what perfume are you using?"
" Johnson's baby cologne lang. " sagot niya.
" I knew it. Kaya amoy baby" inulit nito ang pag amoy sa leeg niya. Nakakakiliti ito.
"Tama na yan Havoc. Maliligo na ako."
"Then sasabayan kita" sa tingin nito alam kong hindi lang pagligo ang gagawin namin.
Tumango nalang siya dahil hindi rin naman ito mapapigil eh.
Pagkapasok palang niya sa banyo isang malalim na halik agad ang sumalubong sa kaniya.
Tinungon niya ito at nakipagsabayan sa galaw ng dila nito sa loob ng bibig niya.
"Ahh~" pag ungol niya ng haplusin nito ang pagkababae niya kahit may suot pa siyang short .
Pinutol niya ang malalim na halik .Kailangan na nya ng hangin.Hingal na napatingin siya kay Havoc.Matamis itong ngumiti na ikinalukso ng puso niya.
Muli siya nitong hinalikan at malugod niya itong nitanggap.
Tumulong na din siya sa paghubad ng kaniyang damit.
Nang tuluyan na nitong mahubad ang damit na suot.Pinaupo siya nito sa toilet bowl.Kaya ngayon nakatutok sa kanya ang mahaba nitong sandata.
Nakuha agad niya ang gusto nitong ipahiwatig.Inilabas niya ang kaniyang dila at dinilaan ang pagkalalaki nito.Umungol ito ng malakas kaya tinapik ko ang pwet nito.
"Shhh.mahina lang baka marinig ng kapitbahay" i whispered.
He chuckled yumuko ito para halikan siya saglit sa labi "Alright"Ipinagpatuloy niya ang pagkain sa mahaba nitong pagkalalaki.
Muntik pa siyang mabulunan sa haba nito.Iginaya siya nito sa paglabas pasok. Hinugot ni havoc ang pagkalalaki at ito naman ang nagtaas baba hanggang sa labasan ito.
"Bakit mo inalis?" gigil na tanong niya.
"I dont want you to eat my semen.Hindi ka pokpok para gawin yon" he said seriously that made my heart flutter.W-what?Sa sinabi nito para siyang nabuhayan ng loob.
Sa tingin nito sa kaniya hindi siya pokpok.
"Are you still taking your pills?"Pagtatanong nito kaya tumango siya.
"Good" wika nito at iginaya siya patuhad.
Pumwesto ito sa kaniyang likuran at ipinasok ang sandata nito sa kaniyang pagkababae.
"Ohhh~" halos tumirik na ang mata niya sa sarap dahil napuno na naman ang kaniyang pagkababae .
Mabilis itong bumayo sa likuran niya habang siya hindi magkamaliw sa pag ungol.
Mahinang ungol lang ang kaniyang pinapakawalan .
"Ohhh havoc..Ahhh ang sarap" ungol niya "Faster p---please ahhh~" Pinalo nito ang pwet niya na siyang dumagdag sa pagkasarap ng ginagawa nito.
Ang isang kamay nito ay nasa dede niya at nilalamas iyon.
"Ohhh Havoc ahhhh fuck---"
"Im Cumming ohhh~" sumabay n din sya sa bawat indayog nito.Desperada na siyang labasan.Kaya ilang ulos lang lumabas ang katas sa kaniyang pagkababae.
Nanatili siyang nakatuwad at patuloy na bumabayo si Havoc sa likod niya.
"Ohhh" sabay nilang ungol ng labasan ito sa loob.Nagkatinginan silang dalawa at sabay na natawa sa ginawa.
"On the kitchen table another round sweetie" bulong nito na ikinabuhay na naman ng init sa sistema niya.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••On the way hahaha amporkchop lababo is layf
Ps: katrauma bess HAHAHHAHA.
BINABASA MO ANG
Forbidden job.
General FictionYou will do the things you never did before. For the sake of your family. Money is needed to survive in this cruel world.