Chapter 24
"Caster" pagsigaw ko dahil sa hindi ako makatayo.
Ang bigat ng nasa tiyan ko.
Dalawang buwan nalang mag na-nine months na ito at hindi ko akalain na ang bilis ng araw.Parang dati lang umiiyak pa ako kay Havoc dahil miss na miss ko ito.
Ngayon hindi na ako makatayo ng mag-isa sa sobrang laki ng tiyan ko."Ano po madam"mataray na wika nito habang hawak hawak ang pamaypay.
Saan na naman ba nanggaling itong lalaking 'to.
Psh, nanilip na naman yata sa hubad damit na basketball player sa baranggay na ito.
Hindi maipagkakaila na may mga itsura ito at may magagandang pangagatawan kaya hulog na hulog si Caster e.
"Itayo mo ako bilis gusto ko lumabas ng bahay" tinaasan ko ito ng kilay at umaktong senyorita. Hah,sumunod ka ngayon alipin.
Ganito ang naging set up namin araw araw hindi naman ako nito matiis.Dumadalaw din ang mga kaibigan ko dito pero umaalis din dahil may mahalaga ang mga itong gagawin.
I understand naman dahil may kanya kanya itong business.
"Kina-career mo talaga ano?Jusko pasalamat ka babae mahal kita at yung magiging junakels mo.Kung hindi kanina pa kita inihulog sa kanal" nakapamayawang na wika nito at tinulungan siyang tumayo.
"Dalhin mo din yung gatas ko Caster "
"Ay mudra anong gusto mo hawakan ko dede mo?Madyado na bang mabigat?" Binatukan ko ito .
"Anong pinagsasabi mo?Oo may gatas yung dede ko pero hindi ito yung dadalhin mo" tinuro ko ang dalawang bote ng gatas sa may lamesa.
"Yan ang dadalhin mo green minded ka "
"Ano kayang lasa ng gatas mo babae?Masarap kaya?" namamangha nitong tanong.
"Tikman mo ng malaman mo" aktong hahawakan ko ang dede ko ng tinakpan nito ang mata at pinigilan ang kamay niya
"My virgin eyes huhu" pag arte nito.
Sinapak ko ito.
"Nakakailan ka na ha. Pasalamat ka buntis ka" ungil nito.
Parang batang dumila ako dito at tumatawang lumabas ng bahay.
Nakasunod lang ito sa akin hanggang sa mapadaan kami sa covered court nitong baranggay na kung saan naglalaro ang mga kalalakihan ng basketball.
"Si Kaytlyn oh pre!" Sigaw nung isa kaya napatingin lahat sa gawi namin.
"Magandang umaga ganda" sabay sabay na bati nito.
"Magandang umaga din mga pogi muah"pagsingit ni Caster at nagflying kiss pa. Sabay sabay itong napangiwi at nag-alisan.
"Ay,Di ba ako yung ganda?Bat umalis?"nakangusong turan nito."Itanong mo sa pagong" naiiling na sabi ko. Mas lalong humaba ang nguso nito sa sinabi ko.
__
HAVOC
"It's your turn" wika nito kaya tumango ako.Maingat ko itong hinampas hanggas sa hindi ko na makita anh bola.
Nag-aral ako ng gulf during middle school.Pero nawala iyon kaya hindi ko sigurado kung matatalo ko ba ang tatay ni Spring.
Im nervous to fail. This part of agreement that i signed. Pang limang try na nila ito at wala pa ni -isa sa kanila ang nananalo.
BINABASA MO ANG
Forbidden job.
Fiction généraleYou will do the things you never did before. For the sake of your family. Money is needed to survive in this cruel world.