Chapter 11
Umiiyak na ikwenento ni Spring kay Caster ang nangyari.Medyo gumaan na ang kaniyang pakiramdam.Kahit na napapairap si Caster sa gigil.
“Punyeta naman gurl.Bakit mo pinasok ang ganyang trabaho .Grr Isa kang malaking baliw.” Nipingot pa nito ang tenga niya. Pucha masakit kaya.!
“Nandito naman kami bakit hindi ka samin nanghingi ng tulong grr.Nakakainis ka talaga” halata sa boses nito ang panginginig sensyales na papaiyak na din ito.
“Sorry na.Nahihiya lang naman ako sa inyo eh.”
Nakatanggap siya ng isang malakas na batok mula kay Caster kaya medyo nakaramdam siya ng hilo.
“Ngayon ka pa nahiya bakla naman e andito naman kami para tumulong pero hindi kami ang nilapitan mo nakakatampo tuloy .Sarap mong sapakin.Nakakainis ka alam mo naman ayoko na umiiyak ka eh”niyakap pa s'ya nito.
“Gusto ko muna makalimot Caster” humihikbing turan niya.Nakatanggap naman siya ng sapak dito.
“Anong Caster?Sino naman yon?” nandidiring wika nito kaya bahagya siyang napatawa. Loko!
“Punta tayong bar Cassy” umangkla siya sa braso nito “Please gusto ko makalimot kahit saglit lang,ang sakit e!sobrang sakit”
“Hindi naman nakakalimot ang alak.Pero sige sasamahan kita isasama ko na din iyong ibang bilat” excited na anas nito.Syempre maghahanap na naman ito ng lalaki.
"Salamat sissy" Spring gave him a warm hug. Gumanti naman ito sa yakap niya. Balikat lang siya nito,malaking tao rin kase si Caster.
"Always welcome baliw.Hayst so ano di ka na virgin niyan?" Pag-uusisa nito kaya napatigil siya sa pag-iyak at napabitaw sa pagkakayakap.
"Ang tanga neto may virgin bang napasukan na ng titi?" Sarkastikong wika niya.Duh kahit kelan talaga hindi ito nag-iisip.
Another sapak na naman ang nakuha niya dito.
Kahit kailan talaga ang sadista nitong bakla na to.“Ano ba.Pag dating natin sa bar para na akong binugbog neto.” sigaw ko.Napatili ito kasabay sa pagtakip sa tenga.Ngiwing tumawa si Caster at inakbayan siya.
“Lets gooo.Yeah makikita ko na naman ang machong fafa”kinikilig na wika nito at kinaladkad s'ya palabas.
Nagpahila naman siya nang makarating sila sa bar na mismong pag-aari ni Caster.Ibat'ibang amoy ang namamayani sa paligid.
Alak,pabango,at amoy ng sigarilyo.“Hoy mga bilat nandito na ang dyosang ako” sigaw ni Caster a.k.a Cassy.
Napatingin naman sa kanila ang grupo ng mga babae.
Nakadipa na ang kamay ni Caster at ready na sa pagyakap ngunit nilampasan lang ito ng mga babae at nagtungo sa gawi niya. Sa halip na na yakap ang makukuha niya dito batok at mahinang sapak ang inabot niya.Ang sarap ng pagmamahal nila kingina.
“Wow!ang sarap naman ng pagmamahal n'yo” sarkastikong turan ko at inirapan ito.
“Oh ano masarap ba?Sabi ko naman sayo hwag ka magpaloko sa lalaki.Pagkatapos kang makuha mag iiba na agad sila.Bakit hindi mo ginamit iyang isip mo ha!” sermon sa kaniya ni Arcel. So blunt but im so happy dahil nandyan siya kahit puro sermon lang ang natatanggap ko."Ayan niuna mo ang langit.Sana sex lang no feelings attached.Sa huli ikaw ang nasaktan" wika naman ni Jassnin .
" Mahal ko na e" parang may gumihit na pait sa lalamunan ko ng sabihin ko iyon.
BINABASA MO ANG
Forbidden job.
General FictionYou will do the things you never did before. For the sake of your family. Money is needed to survive in this cruel world.