Thi tốt hông nèk mấy đứa?
****
"Trưởng phòng Lust, anh đang làm gì đấy?"-tôi vùng mặt ra khỏi quyển sổ nhỏ của mình để nhìn đối phương.
"Ồ em biết mà, đi lăng quăng và làm những trò biến thái dở người."-từ đâu đó xuất hiện một quản lí Frost vô cùng mỉa mai.
"Đừng nghe cô ấy Ink của anh."-vẫn giữ vững nụ cười của mình trên môi, tân trưởng phòng phẩy tay.
"Nếu em coi chờ chị đi vệ sinh mà đứng tán tỉnh cái cột rồi múa trên nó là bình thường."-Frost tiếp tục kể, chống tay lên eo mình.
Chị ấy đúng là có người rất đẫy đà và đầy đủ, mặt còn rất xinh dù mắt hơi bị híp. Chiều cao cũng rất cao, đứng với Lust mà cao hơn lận năm phân. Cặp đôi nam nữ hiếm có đây mà.
Lust không lùn, nhưng với đàn ông thời nay thì đúng là chiều cao anh hơi khiêm tốn thật. Bà trưởng phòng mới sang cơ sở khác làm, nên giờ anh cầm vị trí này. Tôi thực chất không nhớ tên thật của anh ấy, chỉ nhớ mỗi cái biệt danh kì quặc là Lust.
"Thú vị đấy Lust, em thi thoảng cũng đứng tập múa với cái chổi nhà em, hoặc là vậy em không nhớ."-tôi bật cười, ghi chú Lust: có tiềm năng làm vũ công múa cột.
"Anh biết là anh không một mình."-trưởng phòng nhún vai, nụ cười sớm phai, trở thành một khuôn mặt khó hiểu.-"nhưng sao em không vào phòng mà đứng đây viết gì vậy?"
"À anh biết đấy,.. Chỉ là tự dưng có cảm hứng viết trên quyển sổ mới toanh này thôi."-tôi không nói dối cả, tuy vậy cũng không khai hết sự thật. Blue tặng tôi cái này khi chúng tôi đang trên đường đi mua dụng cụ để làm dự án lần trước.
Blue đúng là người tốt, cơ mà nhỏ chắc chắn sẽ chẳng vui vẻ gì khi biết tôi dùng để viết mấy thứ nhăng cuội, và nguy cơ cao tuần sau quyển sổ đây sẽ rơi vào dĩ vãng.
"Chị không ngờ em thích viết lách đấy Ink, liệu khi nào chúng ta có thể chia sẻ chút kinh nghiệm cho nhau không nhỉ?"-Frost nghiêng đầu, cười sắc sảo, khiến tôi hơi lo lắng.
Frost thật sự có đôi mắt híp xuyên thấu con người, nhỉ? Nghe lố bịch quá, tôi nuốt nước bọt, nhịn cười.
"Có thể nó có liên quan tới cánh cửa được khép thiếu tự nhiên kia chăng?"-đưa tay lên cằm ra dáng suy nghĩ, chị đoán, nhưng rồi chị chỉ bỏ xuống rồi nhún vai.
"Chị đùa thôi, hi."-người bên cạnh Lust nhoẻn miệng cười nhắm mắt, hay là thế?
"Phải rồi."-tôi thở phào trong lòng, cố gắng không trào lo lắng ra ngoài ; song cũng tự hỏi hai người trong kia làm gì mà lâu thế, tình cảm gì chốn này? Bộ về nhà làm không được sao mấy cặp yêu nhau?
Tôi chuẩn bị xông xáo vào phòng thì mới nhớ vẫn còn hai tiền bối đứng ở đây.
"Em làm vậy là không tốt, tuy vậy anh lại rất vui lòng em chỉ anh vài mánh để được như vậy."-Trưởng phòng Lust nháy mắt với Frost.
"Để anh làm người ta cứng họng trong lúc đỏ mặt vì bị tán tỉnh hả? Thôi nha, dừng nha."-chị trưởng kéo anh trưởng đi, không biết sao nhưng cảm giác họ mang đến như bạn thân hơn cả vậy, nó không giống tình yêu bình thường lắm.
YOU ARE READING
Nợ Duyên(EDITING)
Roman d'amourCó hai người, hai cơ thể trái biệt, hai đôi chân khác nhau, cùng đi trên một bờ biển. Tôi bỗng chỉ lên trời sao, nói lơ mơ: "Kia là cậu đó Ink!" người bên cạnh quay sang, mặt giãn ra. "Thật hả?" Tai lắng nghe thiên nhiên...