Ngồi ăn ở cửa hàng riêng của khách sạn, đoàn chúng tôi vừa thưởng thức đồ hải sản tươi vừa bàn luận sôi nổi, đề tài nào cũng được lôi ra.
"Khi nào trưởng phòng Lust với Frost mới tiến tới đây ạ?"-Dream hơi say xỉn do hơi men từ rượu, nó mới nốc mỗi hai cốc bé xíu mà đã vậy rồi.
"Bây nói gì vậy Dream? Đám cưới của tụi anh vài tháng nữa là tới mà."-Lust chống cằm trả lời, cười cười trước tửu lượng kém của nó.
"Có phải sự thật không chị Frost..?"-mất vài giây ngớ ngẩn để xác nhập thông tin, Dream xem chừng không tin quay sang Frost hỏi. Cả đoàn cũng quay sang nhìn chị trưởng một cách tò mò, trừ Erwin ra, hắn không hứng thú lắm mà tiếp tục công việc gỡ tôm hùm của mình.
"Sao mấy đứa ngạc nhiên vậy? Tất nhiên rồi."-chị chưa kịp đưa ngụm nước vào mồm thì đã bị vây quanh bởi những ánh mắt ham muốn biết câu trả lời.
Lust ra mặt hạnh phúc lắm, liền choàng tay vác bá cổ của Frost để kéo hai người lại gần nhau. Chị có vẻ không thích lắm, ẩy anh ra mà chẳng thành.
"Thấy gì chưa?"-trưởng phòng tự hào nói.
Một số người trong đoàn bắt đầu thì thầm, có vẻ những con người đã luôn dự đoán điều này từ trước. Tôi cũng chẳng bất ngờ, họ luôn đi với nhau, cho dù Frost luôn phải trông chừng Lust, nhưng chị ấy chưa bao giờ phàn nàn, anh ấy cũng không bao giờ phàn nàn khi bị ngăn cản lúc gặp được gái đẹp, trai xinh, người quyến rũ. Hai người họ rất hợp nhau.
"Tuyệt thật đấy."-Dream cười, ánh mắt hướng lên sự ngưỡng mộ. Tôi liếc nó rồi rằng:
"Chẳng phải ai kia cũng có điều tương tự sao?"
"Ơ, nói nhỏ thôi, suỵttttt!"
Nó ngượng, vẫy tay khi mọi người quay mặt sang. Tôi tính hỏi có gì phải giấu, Dream đã lắc đầu. Ngồi đối diện với chúng tôi là Erwin, nên việc vừa xảy ra đã vô tình rơi vào tầm nhìn của hắn. Tất nhiên vì chúng tôi là những người lạ có ấn tượng sâu sắc với nhau, hắn bắt chuyện:
"Có chuyện gì giữa hai người vậy?"-cắn một miếng thịt tôm hùm, hắn rút ra từ từ để lấy cả chỗ thịt to.
"Không có gì đâu."-Dream trả lời trước khi tôi có thể mở mồm. Xem chừng ai đây vẫn tỉnh táo chán.
"Nếu anh gỡ cho tôi một con cua thì tôi sẽ kể cho anh."-chống cằm, tôi cười nhoẻn miệng, mặc kệ ánh nhìn khó tin của người ngồi cạnh.
"Tình bạn của chúng ta không đáng một con cua sao Ink?"-Dream nhìn tôi giống như nó chuẩn bị khóc vậy, tôi không hiểu sao nhưng nhìn cái bản ngã say xỉn so với hình tượng đúng đắn thường ngày của nó làm tôi sặc cười.
Erwin nhìn chúng tôi với khuôn mặt không cảm xúc, chẳng trách được hắn.
Erwin quyết định tiếp tục công việc ăn uống của mình.
Sau khi ăn xong, chúng tôi về phòng để nghỉ trưa sau chuyến hành trình từ sáng sớm.
Dream vừa mới về phòng đã lăn ra giường ngủ rồi, tôi còn chưa kịp tra hỏi nó về vụ vừa nãy.
YOU ARE READING
Nợ Duyên(EDITING)
RomanceCó hai người, hai cơ thể trái biệt, hai đôi chân khác nhau, cùng đi trên một bờ biển. Tôi bỗng chỉ lên trời sao, nói lơ mơ: "Kia là cậu đó Ink!" người bên cạnh quay sang, mặt giãn ra. "Thật hả?" Tai lắng nghe thiên nhiên...