... mình biết là mình không giỏi xây dựng cốt truyện lắm, nhưng mong các bạn hiểu cho... hi****
Sau cuộc cách mạng đầy khó khăn, gian khổ, hiểm trở thì ánh sáng cuối con đường đã chiếu tới Dream, nó thành công trong cuộc sống, gọi được Erwin và tôi dậy và bắt chúng tôi chuẩn bị. Dream lúc nào cũng thật độc lập, đầy trách nhiệm, tôi hiểu thời nó học đại học cực gấp tỉ lần tôi.
Dù sao, Dream cũng không có trợ cấp gì nhiều, nếu có, nó vẫn không muốn lợi dụng. Một con người đáng khâm phục. Cơ mà sao nó biết tận hưởng và thông thái được như tôi chứ, người mặc sẵn đồ bơi bên trong.
Tôi chợt tò mò, đang đi thì quay sang Erwin hỏi:
"Erwin, anh học đại học gì vậy?"
"Hỏi chi?"
"Để biết chứ gì! Anh biết tôi học Undernster rồi thì khai đê!!"
"Hừ! Học Antris V, được chưa?"
"Nghe quen thế nhỉ...?"-tôi cau mày, vuốt cằm.
"Trường đứng đầu nước đấy thây."-Dream nhắc nhở.
"Uây!! Cùng top trường của Dream??"-tôi trố mắt, tự dưng ánh nhìn tôi dành cho hắn thay đổi hoàn toàn ba trăm sáu mươi độ. Sao chung quanh tôi toàn những con quái vật với bộ não điên rồ?
"... nghe nó ngầu vậy thôi chứ học mệt lằm mệt lắm, lười bỏ cha."-Erwin ngượng, gãi gáy.
Tôi định nói tiếp thì đã thấy mọi người trong nhóm chuẩn bị đứng sẵn ở sảnh chờ. Nhóm tính cả tôi gồm tám người, ấy thế tôi nhớ tên mỗi vài người, và mang máng ai đấy tên bắt đầu bằng chữ H từng là bạn cùng trọ với Dream.
"Đông đủ rồi đúng không? Vậy chúng ta ra biển thôi!"
"Ủa tại sao lại ra biển?"
"Không có tuổi trẻ à! Ra biển nướng đồ ăn và ngắm cảnh chứ sao!! Hú hú!"
Frost thở dài, nhéo tai Lust ra ngoài, chúng tôi bèn theo sau.
"Thế này thú vị phết đấy chứ!"-tôi hào hứng, cảm nhận làn gió dào dạt căng trào cảm xúc trong lòng.
"Em cái gì chẳng thú vị."-Dream vỗ đầu tôi.
"Chuẩn, chỉ là ăn BBQ ngoài trời thôi mà."
"Nhưng chúng ta đang ở biển! Đang ở biển đó mấy người!!!"-tôi bĩu môi, không vừa lòng với sự chán ngắt trước mặt.
Chúng tôi được dịch vụ chuẩn bị sẵn, chỉ cần ngồi xuống mà nhai, thiếu thì gọi thêm. Người nào có kinh nghiệm thì đứng nướng, thứ tôi bất ngờ là Lust không ra tay cứu trợ.
"Ông chú hai tám rồi, không có trách nhiệm nuôi con sao?"-người tôi đoán là bạn cùng phòng với Erwin, trêu chọc Lust, người đang ngắm nghía những nhân vật trưởng thành.
"Không hề nhé cậu bé xinh trai! Anh đây đang giám sát, chỉ đạo đó nhe."-Lust lắc đầu, chép chép miệng.
"Anh im."-Frost búng trán Lust, trưởng phòng vô cùng tổn thương liền được vợ sắp cưới gắp một miếng vừa kịp chín.
YOU ARE READING
Nợ Duyên(EDITING)
Lãng mạnCó hai người, hai cơ thể trái biệt, hai đôi chân khác nhau, cùng đi trên một bờ biển. Tôi bỗng chỉ lên trời sao, nói lơ mơ: "Kia là cậu đó Ink!" người bên cạnh quay sang, mặt giãn ra. "Thật hả?" Tai lắng nghe thiên nhiên...