Battle Royal

29 1 1
                                    


Pokemon LT Special: Oneshot - one kill

Battle Royal

.

Pokemon Battle Royal, the game.

*Tiger đã tham gia sảnh chờ*

*Blue đã tham gia sảnh chờ*

Blue: "Battle Royal đê!!!!!!!"

Cái giọng hét của Blue làm Tiger ở máy bên phải giảm một nửa âm lượng cái tai nghe không thì chắc đeo máy trợ thính mất.

Tiger: "Cái đám kia đâu rồi nhỉ?"

Tiger hỏi. Có mỗi hai người ra rảnh ra Cyber game chơi thôi, hội còn lại toàn ngồi nhà dùng máy tính của họ chơi thôi. Mang tiếng là Tiger đãi đồ uống mà có mỗi Blue đi cùng, chán.

*Red đã tham gia sảnh chờ.*

Tiger: "Chào! Red! Hey! Bật mic lên đi."

Red: "..."

Chẳng có trả lời. Mic thì có bật, nhưng chỉ nghe tiếng rè rè như đài nhiễu sóng ấy.

*Green đã tham gia sảnh chờ.*

Green: "Đây rồi. Vào được rồi. Con máy tính của ông nội xem ra vẫn cân được."

Red: "..."

Tiger: "Squad 6 mà sao hai đứa kia lề mề thế nhỉ?"

Blue: "Chào Green. Hế lu."

Green: "Ờ."

*Gold đã tham gia sảnh chờ

*Crystal đã tham gia sảnh chờ.

Crystal: "Nữ game thủ tay to đến để gánh team đây!"

Gold: "Gáy vừa thôi bà! Mới lập acc được một tuần, bắn chưa được cái top 1 nào đâu."

Red: "..."

Gold: "Anh Red bật mic lên xem nào! Bắn squad mà không bật mic thì bắn kiểu gì?"

Red: "..."

Vẫn đéo có phản ứng. Lần này là mic tắt hẳn luôn rồi, không rè rè gì nữa cả.

*Đến lúc nhảy dù xuống đảo.*

Green: "Nhảy thôi nhảy thôi!"

Tất cả mọi người đều nhảy khỏi máy bay xuống dưới...trừ Red.

Tiger: "Xuống Military Base bắn nhau đê."

Blue: "Qua Vermillion Harbor loot đồ cho giàu!"

Crystal: "Nhát thế chị ơi! Xuống thẳng Celadon PK cho thoải mái."

Gold: "Con gà Crys im lặng coi! Xuống đấy chết chay à! Xuống Lavender Tower cho vắng."

Green: "Lavender Tower nghèo lắm. Lại phải cầm súng lục bắn nhau với súng trường đấy."

Trong lúc năm người đanh tranh cãi về việc sẽ nhảy xuống đâu thì... ở một nơi nào đó

Red: "..."

Tiger: "Ủa? Red đâu?"

Năm người nhìn quanh

Gold: "Lão ấy vẫn đang ở trên máy bay kìa!"

Green: "Không bật mic, đồng đội nhảy hết rồi vẫn ngồi máy bay! Định về sân bay đấy à Red??"

Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ