Giáng Sinh năm 2017

55 5 7
                                    


Pokemon legendary trainers Special: 6.

Tập đặc biệt của năm 2017.

Vào hồi 23h02, ngày 22 tháng 12 năm 2017, chuyến hành trình dài 2 năm, mười tháng và 19 ngày của phần 2 bộ fanfic Pokemon legendary trainers đã chính thức kết thúc...

Hiện tại, tối ngày 24 tháng 12, hai ngày sau, các nhân vật đã có mặt trong phần 2 đang tập trung tại nhà của tác giả để, tất nhiên rồi, ĂN MỪNG!!!

Căn nhà nhỏ trên tầng 4 tòa chung cư cũ như chật kí, chiếc đệm ngủ trong phòng khách đã được dựng tạm lên, vậy mà vẫn không đủ chỗ cho tất cả mọi người.

Có đầy đủ tất cả, từ những Pokedex Holder lâu năm như Red, Blue, Gold, Silver... đến những nhân vật chỉ mới được giới thiệu trong phần như Hannah, Jarvis, những nhân vật chỉ ít khi xuất hiện như Haneda, Rin, hay những người đã...

"Ủa? Melody! Tưởng cậu xuống mồ rồi chứ? Sao giờ lại ngồi đây thế này?!" Blue quay sang hỏi cô bạn ngồi cạnh mình.

"Cô ấy cũng tham gia phần 2 còn gì. Phàn nàn gì nữa? Chả nhẽ lại không được đội mồ sống dậy ăn mừng một hôm được à?" Tiger ngồi bên cạnh Melody cũng phàn nàn "Cùng lắm thì hết hôm nay, ngày mai lại chết tiếp, thế là được chứ gì?"

"A haha. Tại tác giả bảo là chuyện của tớ vẫn chưa xong, nên..." Melody cười trừ, giải thích

Mọi người ngồi thành vòng tròn, chật kín luôn phòng khách, đến mức phải đáp hết tủ quần áo, tủ lạnh ra ngoài lối vào nhà, tivi với tủ giày bị khiêng ra ban công để lấy thêm chỗ. Cái kệ để đồ cũng thành chỗ ngồi luôn cho mấy đứa thích leo trèo như Silver với Pandora.

Đứng ở...góc phòng là thằng tác giả, chủ trì bữa tiệc ăn mừng. Chen lấn không thành công nên bị dồn vào chân tường nó khổ thế đấy, cuối cùng Raike mới Prometheus phải kênh kiệu vào giữa phòng để tiện phát biểu.

"À...e hèm!" Tên tác giả lên tiếng, và với một cái giọng trầm trầm, thi thoảng thé lên như con mèo hen, hắn lên tiếng

"Hôm nay là 24 tháng 12 năm 2017, như mọi người đã biết..."

"Biết rồi!! Phát biểu lẹ đi cha!!" Tên nhân vật chính có tên Tiger cắt ngang rất vô duyên "Nhanh để anh em còn ăn uống cái nào!!"

"Ngồi im không phần sau cho làm nền!"

"À vâng, anh!"

Sau khi chỉnh đốn lại tên nhân vật chính, thằng tác giả lại lên tiếng tiếp.

"Tôi xin vô cùng thương tiếc báo tin: Vào hồi 23 giờ 2 phút ngày 22 tháng 12 năm 2017, phần 2 của bộ fanfic của chúng ta đã chính thức băng hà! Vì vậy, hôm nay, tôi tập hợp đầy đủ anh em nhân vật trong chuyện lại đây là để..."

"Phát lương tháng!!!" Gold hét lớn.

Thế là cả bọn lại nhốn nháo lên, đa phần là...

"Đúng rồi đó! Ông bùng lương bọn tôi gần ba năm rồi đấy!"

"Kệ mấy người chứ! Hôm nay là Giáng Sinh! Ai lại đi đòi lương vào Giáng Sinh cơ chứ!" Tên tác giả thấp cổ bé họng cứ gào lên, nhưng đọ lại với hơn chục cái miệng đói lương thì đỡ sao nổi.

Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ