Mùa hè 2020: Summer Party 34

25 3 11
                                    

Fanfic Pokemon tên là gì các bạn biết rồi

Tập đặc biệt: Summer Party.

.

Phần truyện bên dưới chứa nội dung nhạy cảm, cùng rất nhiều Spoiler các thứ, nhưng lại méo liên quan đến nội dung cốt truyện chính, nên mọi người cân nhắc trước khi đọc, không đọc ít ra cũng bấm like ủng hộ tác giả :v

...

Chuyến bay của Taillow Airway đang bay qua bên trên bầu trời thành phố Lilycove, hướng về phía Slateport, phía nam lục địa Hoenn, dự kiến sẽ hạ cánh trong khoảng nửa giờ nữa.

"Nhìn kìa Yuuki! Lilycove đấy!"

Cậu nhóc Baelfire nhí nhảnh đang chỉ cho cô bé Yuuki, hai đứa ngồi bên cửa sổ máy bay và nhìn xuống thành phố Lilycove phía dưới bé xíu, đố nhau xem nhà của Baelfire nằm ở đâu bên dưới kia. Chắc là hai đứa thích lắm, lần đầu được đi máy bay du lịch cùng mọi người cơ mà.

TÁCH~

Blue thì đang tranh thủ, dùng chiếc điện thoại của mình chụp trộm mấy bức ảnh Sapphire và Ruby ngủ ở dãy ghế phía sau, hai đứa kia đang đắp chung một chiếc chăn, tựa đầu vào nhau mà ngủ ngon lành, nhìn xứng đôi ghê lắm. Chụp mấy bức ảnh Ruby với Sapphire tình cảm, ngủ trên máy bay mà Blue cứ cười khúc khích, có cái để tống tiền hai đứa em kiếm thêm thu nhập sau chuyến đi du lịch biển của cả nhóm rồi.

"Hừm..."

Green ngồi bên cạnh chẳng bảo gì, cứ đeo cái tai nghe bật nhạc thật lớn, coi như mình không liên quan đến mấy phi vụ bất chính mà con bạn đang làm cả. Xoay hết Sapphire với Ruby đang ngủ, Blue ngóc lên dãy ghế bên trên, chụp Yellow với Red cũng đang tựa đầu vào nhau, đắp chung chiếc chăn mỏng mà ngủ, nhìn ấm áp, thân mật quá, cảm giác hai anh em họ cũng tình cảm ghê. Đúng là một chuyến bay bổ ích, thật tiện lợi cho các cặp đôi nam nữ thể hiện tình cảm mà. Trừ một cặp đôi mà Blue vẫn không chấp nhận nổi...

"...khu nghỉ dưỡng của tụi mình có một bãi biển riêng rất đẹp, ngắm hoàng hôn ở đó thì còn gì tuyệt bằng."

Chị Angelina, hay mọi người gọi thân mật là chị Angle, đang bàn với tên ngốc Tiger về kế hoạch du lịch của nhóm, có con em Yuzuru ngồi bên cạnh cũng đang ngó sang tấm bản đồ khu nghỉ dưỡng để hóng hớt nữa. Chị ấy là người tổ chức chuyến đi này cho mọi người trong nhóm Blue, bao gồm tất cả các Pokedex Holder, cùng với nàng tiểu tư nhà Berlitz hỗ trợ, nên cả hội mới được tận hưởng một tour du lịch nghỉ dương sang trọng tới vùng Hoenn này.

"Uầy!! Hoenn kìa!"

'Vệ sĩ' Pearl nhìn qua khung cửa sổ, cũng phấn khích không khác gì Baelfire đang ngồi ở dãy ghế phía trước, hai đứa cứ dí sát mặt vào cửa sổ máy bay mà nhìn xuống vùng đất bên dưới, Hoenn rộng lớn giờ đây bé xíu khi ngắm nhìn từ trên cao của máy bay. Ngồi phía sau, Platina thì đang nghe mấy đĩa audio hướng dẫn du lịch mua được ở sân bay, chuyến đi lần này hơi vất vả ba đứa một chút, nên cậu bạn Dia đã ăn no, tranh thủ đánh một giấc say sưa rồi.

"Ban lên kế hoạch lần này hơi tệ."

Emerald thì vẫn khó tính, ngồi chung mâm với Raike và Silver mà ý kiến. Chẳng là, Rald, Ruby với Sapp đều đang ở Hoenn, mà thế nào cả ba đứa lại phải bay tới Johto, chỉ để rồi đi máy bay ngược lại Hoenn cùng mọi người. Nếu biết trước là sẽ đến khu du lịch 109 ở phía nam Slateport, thì ba đứa bọn cậu cứ thế bắt xe bus đến nơi rồi đợi mọi người có phải hơn không. Mất toi tiền vé máy bay đi và về.

Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ