D.K / Pokemon legendary Trainer: Special Holiday
24/12/2020
.
Chào mừng tới với chương trình quen thuộc vào mỗi mùa giáng sinh. Đồng thời, cũng là dịp kỷ niệm mà thằng tác giả, bằng một cách thần kỳ nào đó, đã nghĩ ra để kỷ niệm cái công việc viết lách của mình.
Do tình hình dịch bệnh đang không lạc quan cho lắm, các chuyến bay giữa những vùng đất bị hoãn lại, khiến cho việc tập hợp mọi người là bất khả thi. Tuy nhiên, năm nay có những sự tham gia đặc biệt của một nhóm nhân vật mới cực kỳ dễ mến đến từ bộ Main Novel: D.K, nên mọi người vẫn cố gắng để tổ chức qua mạng sao cho đông đủ nhất có thể.
Truyền hình trực tiếp từ Trường quay đầu cầu Ayden, đảo quốc Neverille.
"Xin chào!! Rất vui khi mọi người có thể tập hợp lại với nhau cho dịp Giáng sinh năm nay."
Kin, nhân vật chính của bộ Novel, ngồi ở một bên chiếc ghế sofa dài, và bên cạnh cậu lần lượt là thằng bạn thân Matt, cô bạn thư ký xinh xắn Monika, lớp trưởng nữ trầm mặc Mei, cùng với Seele-em gái của Matt, và tất nhiên, cô bạn gái Diana đang ngồi ở phía đầu đối diện. Có một phần lý do hai đứa này bị tách nhau ra đến cả một dãy ghế như vậy cả đấy...
"Xin chào!"
"Hola!"
"Xin chào mọi người!"
Gian phòng khách của gia đình Monika ấm cúng, với bếp sưởi, cây thông Noel, được trang trí khá cầu kỳ và toát nên không khí giáng sinh gần gũi, 'Trường quay đầu cầu Neverille' xem ra rất đầy đủ và được chuẩn bị kỹ càng. Chẳng bù cho mấy chỗ con lại, thằng Tiger đang ngồi vỗ mặt thất vọng, vì buổi gặp mặt đầu tiên của nhóm nhân vật mới, mà chẳng đứa nào trong số đám bạn của nó có mặt đúng giờ cả.
"Xem ra mọi người vẫn chưa có mặt rồi..."
"Chúng ta bắt đầu hơi sớm thì phải?"
"Từ từ chờ họ chút. Xem ai xuất hiện sớm nhất sẽ được thưởng tiền...?"
Và chưa cần nói hết câu, đã có cái mặt đầu tiên ló lên để nhận tiền thưởng rồi.
"Đâu đâu? Tiền đâu?"
Blue xuất hiện, và đầu cầu Kanto lên sóng, dù thực tế là chưa ai chuẩn bị xong cái gì cả...
"Từ từ đã nào, Blue! Bọn tớ chưa chuẩn bị xong!"
Phong bạt quá rồi đấy, theo nghĩa đen, khi phía sau, Green đang phải nhờ sự giúp đỡ của Bill để bê cái phông nền ra sau bộ bàn ghế, che đi cái phòng thí nghiệm bừa bộn của ông ngoại, còn Red đang mặc dở bộ vest mãi chưa xong. Màn hình tắt đến phụt một cái, đầu cầu Kanto lên sóng được nửa phút lại thấy mất tín hiệu luôn.
"Sao chưa thấy ai thế nhỉ? Họ lại bày vẽ cái gì cầu kỳ quá đáng nữa à?"
"Mang tiếng đàn anh đàn chị mà chả gương mẫu gì cả!"
Cái giọng con gái lanh lảnh vừa rồi là Sapphire, và đầu cầu Hoenn đã xuất hiện, với Ruby, Sapp, Emerald và Willy cùng có mặt trên sóng. Bộ tứ đang ở một nơi ồn ào, Tiger nhận ra ngay là Battle Frontier, nhưng được trang hoàng lộng lẫy một bầu không khí giáng sinh ấm áp, cây thông Noel khổng lồ đặt chính giữa cùng đoàn người náo nhiệt đi chơi đêm giáng sinh. Bốn người bạn huấn luyện viên thì lại đang ở trong một tiệm đồ ăn bên dường, dùng chiếc máy tính của Ruby để kết nối với buổi gặp mặt, nên xung quanh khá ồn ào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - Fanfiction
NouvellesChủ yếu là tự kỷ với Pokemon và Fanfiction của mấy bộ khác.