Chơi thể thao

190 6 1
                                    

Pokemon legendary trainers Triple shot!

Chơi thể thao.

“Anh Tiger!!!” Crystal nói “Sao anh cứ nằm hoài ở nhà thế? Cứ thế này thì chắc con lười cũng phải bó tay mất!!” cô hét vào mặt Tiger lúc đó đang nằm trên ghế sofa trong tư thế trời đất lẫn lộn trộn vào nhau với cả hai chân chổng lên trời còn cái đầu thì cắm xuống đất.

“Ờ. Sắp tới anh nhận huấn luyện Slaking đó.” Tiger cười khẩy, mắt vẫn dán vào tờ tạp chí pokemon số ra hôm nay

“Nó nói đúng đó! Cậu nên ra ngoài và chơi vài môn thể thao để tăng cường sức khỏe đi.” Red khuyên “Chơi thể thao ấy.” cậu đưa đưa tay phụ họa.

“Có trò gì khác làm ngoài ngồi đây à.” Tiger ngóc đầu lên “Chơi thì chơi! Tớ đây không thua ai bao giờ!” cậu trêu đểu.

“Rồi!!” Red nói “Giờ đi gặp Green trước…”

Trò 1: Bowling.

Ở trung tâm Viridian, nơi một câu lạc bộ Bowling được thành lập để lạc cmn đề. Thôi, vào trong câu lạc bộ Bowling…

“Nào…từ từ đưa nhẹ. Cậu không cần phải mạnh. Chỉ cần nhẹ là được.” Green nắm tay Blue và cố hướng dẫn cô cách chơi. Silver ngồi ngay sau lưng hai người và…lườm Green.

“hí hí!” Blue cười khúc khích và làm theo.

“Từ từ đưa nhẹ. Rồi thả.” Green hướng dẫn và Blue cuối cùng cũng…thả được quả bóng vào chân cậu.

BINH!!

“Á!” green nhảy cẫng lên, ôm chân.

“Ooops…sory Green-kun!” Blue cười trừ.

“Không sao…” green cười méo mặt “Làm lại.” cậu vừa nói, vừa tiếp tục hướng dẫn Blue chơi. Silver tí phì cười tuôn hết nước ra ngoài. Nhưng giờ, Green lại nắm tay Blue hướng dẫn và Silver lại chuyển sang ánh mắt lườm…

“Yo.” Tiger bất ngờ chui lên từ dưới đất và ngòi ngay ghế bên cạnh. Cậu chào hỏi ngắn gọn rồi ngồi phịch xuống, lại đọc tạp chí.

“Này này! Anh tới đây chơi Bowling hay đọc tạp chí miễn phí thế??” Crystal quát.

“Tiger tới chơi à? Cần giúp không?” Green hỏi.

“green đang giúp tớ chơi nè, Tiger-kun!” Blue cười vui vẻ.  Tiger chỉ hất hất tay ra hiệu không cần.

“Này…” Silver đá chân cậu. Tiger ngẩng lên thì thấy Silver hất hàm về phía Green và Blue.

“Rồi rồi.” Cậu cười. Rồi cầm một quả Bowling ra. Và với một động tác nhanh nhạnh…

LỘC CỘC!

Một cú Strike tuyệt đẹp.

“Woaa! Tiegr-kun giỏi thế!” Blue nói. Tiger không nói gì lườm Green khiến Green nhìn cậu với nửa con mắt và…

“Cố lên!! Cố lên!!” Blue nhảy múa đằng sau cổ vũ cho hai tên hám gái đang thi đấu Bowling. Liên tục những cú Strike và cả hai bên đã đi tới lượt cuối cùng với tỉ số hòa. Lượt ném cuối cùng của Green.

Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ