Pokemon legendary trollers Special!
Gold-Silver chapter.
Buổi sáng sớm tại New Bark. Mọi thứ bắt đầu một cách đầy bình thường như một ngày mới bình thường ở một thị trấn bình thường như bao nơi bình thường khác. Điều vô cùng bình thường ấy thực ra là một thứ rất bất bình thường tại cái thị trấn bình thường này. Vì có lẽ...à..nó lại bắt đầu bất thường rồi đấy.
"Á!!!! Có nấu bữa sáng cũng cháy là sao?!!?!??!!?" Có tiếng Gold hét ra và tên Gold, 31 tuổi, phóng ra khỏi nhà với cái áo đang cháy. Đuôi theo sau là vợ cậu, Crystal, bằng tuổi và đang phải cầm cái bình cứu hỏa. Chuyện thường nhật ấy mà. Ngày nào cái nhà ấy chả cháy một cái gì đó. Vì một lí do gì đó, từ lúc lấy chồng đến giờ, Crystal rất có "duyên" với lửa và hầu như ngày nào cũng cháy. Thêm vài bữa nữa chắc Gold chỉ còn nước đội tóc giả và mặc áo chống cháy ra đường mất. Ở một ngõ khác của cái thị trấn bình thường ấy...
"Tris!! Con bé khốn kiếp!!!"
Kèm theo đó là một loạt tiếng nổ và sau đó, đám pokemon chạy toán loạn. Tristana, 8 tuổi, cô bé với mái tóc, theo một cách nào đó, bị nhuộm hồng và cắt ngắn vì ông bố của cô, Gold, nhầm lọ thuốc nhuộm với chai dầu gội. Con bé mặc cái áo quân phục cỡ mini cho trẻ con, được khâu lại với cái vẻ nghịch ngợm táo tợn, vác trên vai một khẩu đại bác tự chế và tất nhiên, sau lưng là cái túi đựng mấy viên đạn tròn đen đen. Và nó vừa bắn tung một góc của phòng thí nghiệm tiến sĩ Elm, ông già(thực ra ông chú chỉ có vài chục, đầu 5, chưa già lắm) ở đầu thị trấn. Và đám pokemon đang chạy toán loạn vì vụ nổ. Chuyện là có đứa em sống bên nhà có con Litten bị mắc kẹt trên mái nhà....và Tristana chỉ vừa bắn rụng cái mái nhà(lẫn con mèo) xuống thôi mà. Nó cười khoái chí.
"Cháu xin lỗi mà!!" Nó vừa chạy, vừa hét lại, vừa cười sảng khoái. Nó lon ton lon ton rồi mất hút sau hàng rào. Ha.
***
"Để lại cái note cho m.n biết ha."
Tristana: Lấy cảm hứng từ chính Tristana-tay súng Yordle. Tự tìm hiểu.
Piss. Thực ra là ăn cắp luôn đem qua đây nhưng đừng mách Riot.
****
Thực ra hôm nay là một ngày đặc biệt với cái gia đình kì dị ấy(chính xác thì chỉ có mẹ con kì dị thôi. Một người thì duyên với cháy còn một thì là chuyên ra cho nổ). Bạn thân nhất của Gold, Silver cùng con gái đến chơi(chẳng qua vợ đi du lịch với cơ quan, chán quá không có việc gì làm vác xác qua nhà bạn ăn trực)
_______
"Ông thôi nói xấu tụi này ngay được không!!?!?!?!? Đủ rồi đó lão khọm!!!"
Có tiếng chửi rủa sau lưng nhưng tôi(tác giả) tất nhiên, kệ chúng nó. Mà nói thật thì tôi chỉ khai sự thật. và trong khi hai tên kia đầu 3 hết rồi thì tôi vẫn còn trẻ chán.
______
PING!!!!
Cái chuông cửa kêu một tiếng rung vang trước khi...
LỌC CỌC...KENG KENG KENG...LỌC CỌC...
...nó rơi. Có người cần sửa cái chuông bị cháy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - Fanfiction
NouvellesChủ yếu là tự kỷ với Pokemon và Fanfiction của mấy bộ khác.