Sinh nhật Yellow-chan.
Đó là một buổi sáng đẹp trời tại nhà Red.
“Chị Blue!!!” Silver chạy hồng hộc vào trong nhà.
“Sao thế? Trời sập à?” Blue đang ngồi trên ghế vội đứng vụt dậy.
“Cái cậu này lại làm sao đây?” Gold càu nhàu khi mà Silver vừa khiến cậu đánh truowcjt. Cậu đang chơi bida.
“Hôm….hôm…” Silver vừa nói vừa thở không ra hơi “Hôm nay sinh nhật Yellow!!!”
“Cái gì?” Ruby cũng lao ra “hôm nay sinh nhật chị Yellow?”
“Anh nói cái gì cơ?” Sapphire lao ra theo “Thế quái nào?”
“Thế còn cái gì làm anh chạy bán sống bán chết nữa?” Silver uống ừng ực một cốc nươc.
“Chết cha! Chị ấy đến rồi!” Sapphire nhìn ra ngoài cửa sổ và nói lớn.
“Chết cha!!” Blue vội vàng chạy mất nhưng không kịp.
“Chào mọi người.Em chào chị Blue.” Giọng yellow lanh lảnh ở cưa khiến Blue không kịp chạy. Cô quay lại và cười gượng.
“Này…” Gold hích vai Ruby “Sinh nhật yellow thì có vấn đề gì?”
“Em…không biết!” Ruby nhún vai.
“Thế sao lại hoảng hết cả lên thế?” Sapphire khó chịu “Có mỗi cái sinh nhật thôi mà.”
“Ờ…Yellow đấy hả. Em…làm gì ở đây?” Blue hỏi và cố làm vẻ mặt vui vẻ nhưng…cũng chẳng vui vẻ gì cả.
“Hôm nay là một ngày đặc biệt ạ!” Yellow nói “Hôm nay là sinh nhật em.” Cô cười tươi như hoa khiến cho Blue càng thêm khó sử.
“Ờ…bọn chị chưa chuẩn bị gì nhưng em biết hết rồi nên giờ chắc không còn là bữa tiệc ngạc nhiên nữa nhỉ?” Blue cười.
“Nhưng anh Tiger hứa với em là anh ấy và chị sẽ đưa em đi chơi hôm nay nên…” Yellow túm tay Blue “Chị em mình chuẩn bị đi.”
“Ờ nhưng…đợi anh Tiger đã.” Blue vùng vằng và cố lảng đi.
“Tất cả nằm xuống!!!” Một giọng nói vang lên bên phòng thí nghiệm và…BÙM!!!! Một vụ nổ lớn thổi tung luôn cả cái cửa của phòng thí nghiệm của tiến sĩ Oak và tiger bay từ phòng thí nghiệm sang nhà Red và phóng vào qua cửa sổ. Caayj nằm dưới đất, mắt quay vòng vòng và…mặt đen thui như cục than.
“Ầu…anh khôn g sao chứ? Em tưởng tiến sĩ không có nhà?” Sappire tiến lại gần và đỡ cậu dậy.
“Để em đoán! Thử nghiệm tên lửa?” Gold đoán bừa.
“Không…khụ…thử nghiệm súng thần công nhưng thay vì bắn ra đạn thì nó tự bay.” Tiger lấy áo lau mặt nhọ “Sao rồi? Có chuyện gì hót không?”
“Hôm nay là một ngày cực kì quan trọng. Anh đoán đi!” Yellow cười khúc khích.
“Xem nào…Hôm nay Obama tái đắc cử à?” Tiger đoán.
“Hôm nay sinh nhật chị Yellow!” Cả Ruby, Sapphire, Gold và Silver hét vào tai Tiger.
“Hôm nay sinh nhật em đó anh!” Yellow cười “anh cứ đùa mãi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - Fanfiction
Storie breviChủ yếu là tự kỷ với Pokemon và Fanfiction của mấy bộ khác.