Pokemon legendary trainers Special:
Ep: What about gender?
Thời buổi loạn lạc giới tính hiện nay, các bạn chắc ai cũng có rất rất nhiều lần nhầm tưởng về giới tính một người mà bạn đã biết từ lâu. Ví dụ đơn giản là giờ, trap nam giả nữ hay nữ bị nhầm là nam rất nhiều phải không. Người ta gọi đấy là rối loạn nhận biết giới tính, cái mà rất hay xảy ra. Không nói đến mấy thằng đàn bà hay mấy đứa tomboy, đây là chủ động giả giới tính nữ giả nam, nam giả nữ ấy.
Vậy bạn nghĩ sao nếu một ngày, bạn thức dậy và...bị chuyển sang một giới tính khác hoàn toàn? Đây sẽ là một vài ví dụ nho nhỏ của tai nạn bị chuyển đổi giới tính một cách vô tình vào một buổi sáng đẹp trời.
...
....
...
8h sáng, Tiger thức giấc như một thói quen. Như thường lệ, cậu lăn lóc lồng lộn trèo ra khỏi giường, mặc mỗi cái quần đùi lết vào phòng tắm, đánh răng rửa mặt và ước gì tuần trước cậu không vô tình đem cái gương là làm bia chống đạn. Cậu gãi gãi cái đầu, lết ra chỗ tủ quần áo. Cậu túm lấy cái áo phông, cái quần dài và mặc vào...đó là khi cậu ta chợt thấy cái áo bị chật. Mất vài ba giây ngáp ngủ, Tiger thấy nó chỉ bị chật ở ngực. Chả nhẽ cậu tập Gym ghê tới mức thế sao. Rõ ràng là cái áo cậu mua rộng mà...cậu nhìn xuống...30s để tỉnh ngủ, 10s để lao đi kiếm cái gương hay bất kì cái gì đó soi được. 3 phút để hét toáng lên
"AAAAAAAA!!!!!!!!"
Phòng bên cạnh ở phía cuối hành lang là của Blue. 8h sáng, như thường lệ, cô lết cái mông ra khỏi giường, kiếm lấy cái lược, đi vào phòng tắm, đánh răng rửa mặt, chải tóc...nhưng cái gương thì tan tành ở bãi rác rồi. Cô đưa cái lược lên đầu, định chải chuốt lại mái tóc dài của mình...thì chợt...
"Ủa...?"
30s để tỉnh ngủ, 10s lao đi kiếm cái gương tay để dưới ngăn bàn, 3 phút hét inh ỏi.
"AAAAAAAAA!!!!!"
"Hai cái người kia làm gì mà sáng sớm đã hét inh tai thế nhỉ?" Green đang ngồi với Sapphire và Ruby trong phòng khách. Red đi Virudian từ sáng sớm còn Ruby và Sapphire sang đây chơi từ hôm qua, ngủ tại nhà Red giờ sang gặp anh chị thì chưa gì đã nghe tiếng kêu oai oái trên lầu ròi.
"Để bọn em lên xem cho."
Ruby và Sapphire đứng dậy, đi lên. Ruby qua phòng Tiger còn Sapphire qua phòng Blue...nhưng...
"Ủa...chị là ai?" Ruby trố mặt nhìn cô gái trạc tuổi Tiger, tóc đen dài thả xõa, mặc bộ quần áo của Tiger đang chạy toán loạn trong phòng, hét inh ỏi. Chưa kịp định thần, cô ta lao tới, túm áo Ruby và hét
"Anh mày đây!! Tiger đây!!!!!!" chị Tiger hét "Cứu anh!!! Anh bị chuyển cmn thành con gái rồi!!!!!!"
...
Phía cuối bên Sapphire cũng tương tự
"Sapphire ơi cứu chị! Chị bị hóa thành con trai rồi.!!" anh Blue, tóc nâu cắt ngắn, mắt xanh, khoai t...à mà thôi, đang ôm Sapphire khóc sướt mướt...và hai nạn nhân nhìn thấy nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - Fanfiction
NouvellesChủ yếu là tự kỷ với Pokemon và Fanfiction của mấy bộ khác.