Sinh nhật của Red

112 4 0
                                    

Pokemon legendary trainers Special: Red's days.

Happy birthday to Red, Louis Van Gaal, Roger Ferreder and everyone else. August, 8th.

Buổi sáng trong lành tại thị trấn Pallet. Red thức dậy, nhanh chóng nhảy khỏi cái giường của mình trên lầu hai và lao tới tủ quần áo. Hôm nay, cậu thấy sung sức đến kì lạ. Nhanh chóng thay đồ, mặc vào chiếc áo phông cộc tay của hội với cái logo pokemon bự trước ngực, cái quần jean thường ngày và khoác lên chiếc áo khoác đỏ viền trắng. Một hồi đắn đo khi cậu chợt nhận ra hình như quần áo của mình được giặt rồi. Chả là ba bốn ngày nay bận không có thời gian giặt quần áo, giờ tự dưng có người giặt hộ. Với lại hôm nay cũng là cuối tuần nữa, cậu được nghỉ việc nên cũng thoải mái, muốn đi chơi đâu đó. Và may cho cậu alf quần áo đã được giặt. Cậu chắc không muốn đi chơi với bộ quần áo bẩn đâu nhỉ.

"Chắc là Yellow giặt hộ mình rồi." Red tự nhủ.

"Pikachu!!" Pika của Red cũng vừa tỉnh dậy, nhảy ra khỏi cái ổ của nó dưới gầm bàn, cái ổ đan bằng mây với đống gối ôm và một tấm vải được nó coi là chăn ấm áp ửa thích. Nó vươn vai một cái rồi như thói quen, nhảy lên bàn rồi trèo tót lên vai Red.

"Chào buổi sáng Pika."

"Pika!"

Một câu chào ngắn gọn và vui vẻ giữa hai người bạn thân trong buổi sáng cuối tuần. Red hào hứng đội chiếc mũ của cậu lên, chạy xuống lầu. Nhưng bên dưới lầu, không có ai cả. Mọi người đã đi đâu hết rồi. Red chạy xuống, nhanh chóng kiếm mẩu bánh mì nhét vào bụng. uống cốc sữa lạnh cho mát dạ rồi quay lại phòng khách. Không có ai cả.

"Ủa?" Red ngó quanh, vắng lặng.

"Mọi người đi đâu hết rồi nhỉ?" cậu tự hỏi

"Pikachu!" Pikachu nhảy xuống bàn, chợt nhặt lên một mẩu giấy nhỏ đặt úp dưới cái cốc lên. Nó liền đưa cho Red rồi trèo lên vai cậu. Red vừa uống sữa, vừa lật tờ giấy lên. Cả hai chăm chú.

'Hẹn gặp tại trái tim của rừng Viridian.

Kí tên: Thám tử lừng danh.'

Bên dưới còn có một ít gì đó màu đỏ, mùi giống rượu vang.

"Ừm..." Red ngẫm nghĩ "Có thể là gì được nhỉ?" cậu tự hỏi

"Pika. Pikachu!" Pika nói, vẻ hào hứng. Một lời thách đấu chăng? Hay là một cuộc hẹn bí mật về một vụ việc nguy hiểm nào đó. Nghĩ đến đó, Red bỗng nổi máu lên.

"Được thôi Pika. Đi thì đi. Ngại gì chứ!" Cậu nói "Đi nào Pika!!"

Red và pika chạy ra cửa. Cánh cửa đóng dập lại, khởi đầu cho một ngày cuối tuần phưu lưu của Red. Cùng lúc ấy.

"Bắt đầu triển khai kế hoạch." Cánh cửa sau mở ra và Tiger cùng đám bạn tiến vào...

Mất gần cả buổi sáng mới tới được rừng Viridian. Mệt lử. Red dựa vào cái thân cây. Trước mặt cậu alf một ngôi miếu nhỏ, dựng gần một cây cỏ thụ, có lẽ là lớn nhất cả rừng. Trong miếu là tượng của một con Pikachu với một viên light ball trong tay. Red tiến lại gần cái miếu, vừa đi vừa thở

Ngoại truyện: Pokemon - Light Novel - Isekai - FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ