Chương 31 ba mươi cái Naraku
Ba mươi cái Naraku
Naraku chậm rì rì giải quyết Kagewaki làm hắn ăn kem, sau đó lại đem thân thể cấp Kagewaki, làm hắn ra tới ăn.
Không bao lâu, hắn mang về tới liền ăn xong rồi.
【 ngươi đây là nơi nào làm cho? 】 Naraku đánh giá plastic ngạnh hộp, đối loại này tài liệu có chút hứng thú.
【 Yuki Onna. 】 Kagewaki lúc này đây nhưng thật ra không có nói là lữ hành thương nhân, 【 bất quá cũng không phải là ngươi bắt trở về này một con. Nàng đồ vật đáng quý, ta chỉ thay đổi bốn hộp. 】
【 ân ——】 Naraku ý vị thâm trường lên tiếng, không nói chuyện nữa.
Kagewaki cũng nhịn không được run lên.
Bởi vì Kagewaki đồ ngọt, tiểu Yuki Onna nhưng thật ra không có giống phía trước như vậy khẩn trương. Nàng hơi chút thả lỏng một chút.
"Ngươi bộ dáng này không thể đi ra ngoài, chúng ta buổi tối lại đi." Yuki Onna bộ dạng quá mức dẫn người chú ý, bất luận là ai, chỉ cần liếc mắt một cái nhìn lại liền sẽ cảm thấy nàng không phải thường nhân. Mà thế giới này người, đối khác hẳn với thường nhân người luôn là sẽ đưa bọn họ cho rằng yêu quái.
Rốt cuộc đây là một cái yêu quái hoành hành thế giới.
Tiểu Yuki Onna gật gật đầu, ngồi quỳ ở phía trước đặt ăn mặc khối băng thùng gỗ trước, cũng không dám hoạt động một chút.
Kagewaki một bên cho nàng tìm khối chính mình ngồi khi lót cái đệm, làm nàng ngồi ở kia mặt trên, một bên hướng Naraku dò hỏi:【 nhà nàng tuyết sơn ở đâu cái phương hướng? 】
【 không biết. Ta không phải ở tuyết sơn bắt được nàng. 】 hắn còn chưa tới tuyết sơn đâu liền đụng phải cái này tự động đưa lên tới di động hầm chứa đá.
Vì thế Kagewaki đành phải đi hỏi tiểu Yuki Onna, "Ngươi nhớ rõ ngươi trụ cái kia tuyết sơn ở đâu cái phương hướng sao?"
Nàng trợn tròn mắt, ngây thơ nhìn Kagewaki, "Tỷ tỷ hóa, ta liền xuống núi. Ta cũng không biết như thế nào trở về."
Kagewaki hỏi:【 tỷ tỷ hóa là có ý tứ gì? 】
Naraku trả lời:【 chính là đã chết. Yuki Onna là từ tuyết ra đời yêu quái, tình hình chung có thể sống thật lâu. Bất quá xem ra nàng tỷ tỷ không thuộc về tình hình chung. 】
"Ngươi không có mặt khác nhận thức yêu quái sao?" Kagewaki thương tiếc sờ sờ nàng tóc, tiểu Yuki Onna mỉm cười ngọt ngào ở hắn lòng bàn tay cọ cọ.
...... Đứa nhỏ này cũng quá đáng yêu đi.
"Không có. Băng không có người nhà." Nàng nói những lời này cũng không gặp thương tâm cảm xúc, Kagewaki không biết có phải hay không bởi vì nàng còn căn bản không có hiểu được này đó ý tứ.
Kagewaki chần chờ nói:【 nếu không......】
Naraku trực tiếp phủ quyết:【 không cần. 】
【 ta lời nói còn chưa nói xong đâu! 】 Kagewaki có chút không cam lòng.
【 ngươi không phải muốn ở nhân loại trong thôn sao. 】 nếu muốn ở nhân loại trong thôn dưỡng một cái vừa thấy chính là yêu quái, kia căn bản là không có khả năng.
Kagewaki nghĩ nghĩ Naraku nói, cũng xác thật như thế. Chính là cái này tiểu Yuki Onna......
【 chúng ta trên núi không phải có cái kiến đến một nửa phòng ở sao? 】 Kagewaki đề nghị nói, 【 nếu cho nàng ở, chúng ta cũng có thể ngẫu nhiên đi xem nàng, chiếu cố một chút nàng. 】 Nura Rikuo như vậy tiểu quỷ hắn chính là hoàn toàn không có nghĩ tới muốn như vậy hỗ trợ, đứa bé kia so cái này Yuki Onna thoạt nhìn không biết khôn khéo nhiều ít.
Tuy rằng cũng chỉ là đối lập lên.
Naraku bất mãn nói:【 ngươi đã nói đó là hai chúng ta. 】
Trước hứa hẹn xuống dưới đảo cũng là không nghĩ tới sẽ có loại tình huống này.
【 chính là nàng như vậy tiểu...... Vậy ngươi nghĩ cách đi. 】
Naraku:【??? 】 hắn liền không có đáp ứng quá muốn hỗ trợ đi. Như thế nào liền biến thành hắn tới nghĩ cách.
Mà Kagewaki lúc này cũng ngược lại thực kia Yuki Onna nói lên lời nói tới, tựa hồ đã hoàn toàn đem nghĩ cách sự giao cho Naraku.
Kagewaki đem Yuki Onna giấu ở trong phòng, cũng không hảo ra cửa. Hắn kéo xuống chính mình phát thằng, cùng Yuki Onna phiên hoa thằng chơi, lại cho nàng cầm kẹo làm nàng ăn. Đơn thuần hài tử gần là bằng vào rất đơn giản sự là có thể quá độ quá rất dài một đoạn thời gian. Nàng ham thích với Kagewaki giáo nàng phiên hoa thằng, thẳng đến màn đêm buông xuống, cũng không có chán ghét.
Kagewaki hỏi:【 ngươi nghĩ đến biện pháp sao? 】
【 nàng không thể ở chúng ta bên người, chúng ta tình huống đặc thù. 】 bọn họ như là hai người, lại tồn tại với một cái trong thân thể, chuyện này không thể bị người biết, hắn cũng không nghĩ làm người biết.
Kagewaki nói:【 vậy ngươi cấp cái phương án. 】
Naraku nói:【 đưa đến yêu quái địa phương, nàng tự nhiên liền không có việc gì. 】
【 yêu quái địa phương? 】
【 Tono. 】
【 Tono? Đó là địa phương nào? 】
【 nghe nói là yêu quái hương, đều là một đám thực lực cường đại, lại hoà bình địa phương. 】 Naraku hồi ức từ những cái đó yêu quái nơi đó biết đến một chút sự tình.
【 như vậy địa phương...... Hẳn là sẽ không ai đều thu đi. 】
【 Tono yêu quái sẽ ra ngoài mua sắm, chỉ cần ở mỗi tháng riêng thời gian tìm được bọn họ, một cái Yuki Onna ấu tể bọn họ hẳn là sẽ không khó xử. 】
Không thể không nói, Naraku đề nghị rất là không tồi, hắn cấp không được tiểu Yuki Onna an toàn hoàn cảnh, chính mình còn sẽ đột nhiên nhảy giếng mất tích, một hai lần còn hảo giải thích, số lần nhiều hắn liền vô pháp viên lời nói.
Như vậy tưởng tượng, hắn hạ quyết tâm, liền dựa theo Naraku nói, đem nàng đưa đến Tono đi.
Chỉ là này như thế nào đi, lại đi nơi nào, hắn đều còn muốn hỏi thăm một chút.
Kagewaki làm Yuki Onna ngoan ngoãn ở trong phòng đợi, không cần bị người phát hiện. Bị tắc đường lúc sau nàng cũng rất là ngoan ngoãn, ngồi quỳ ở nơi đó chờ Kagewaki trở về.
Kagewaki đi thôn thôn trưởng trong nhà, cùng hắn cáo biệt, nói muốn ra ngoài, hẳn là sẽ thật lâu mới có thể lại trở về. Hắn không rõ ràng lắm đi Tono đường xá, cũng không biết xa vẫn là không xa, trở về thời gian cũng liền lấy không chuẩn.
Thôn trưởng dò hỏi một chút hắn rời đi nguyên nhân, Kagewaki chỉ nói là bổn gia có việc, yêu cầu hắn chạy nhanh trở về. Thôn trưởng cũng coi như làm là đại gia tộc chuyện phiền toái, không hề hỏi nhiều.
Trở về lúc sau, Yuki Onna nhìn đến hắn vào nhà, ngẩng đầu ngọt ngào cười, làm Kagewaki khắc sâu lý giải đến vì cái gì một ít tiểu hài tử sẽ bị xưng là tiểu thiên sứ.
Kagewaki thu thập một ít đồ vật, liền nắm Yuki Onna rời đi.
Hắn hỏi qua Naraku, Naraku đối Tono biết đến cũng không nhiều lắm. Rốt cuộc hắn thân là nửa yêu, cho tới nay cũng đều là độc lai độc vãng, cơ bản cũng liền không có bất luận cái gì tin tức nơi phát ra, này đó biết đến sự, cũng là từ những cái đó bị Nhện Quỷ dục vọng hấp dẫn tới yêu quái trong trí nhớ biết đến.
Kagewaki nắm Yuki Onna, tìm được rồi hắn lần trước uống qua rượu, tham gia quá yến hội địa phương.
Nơi này yêu khí dày đặc, hẳn là khi chiều dài yêu quái lui tới. Mà lần trước cái kia "Quạ đại nhân" lại ở chỗ này tổ chức yến hội, cũng đã nói lên nơi này là hắn địa bàn. Địa bàn bị mặt khác yêu quái đi vào, không có khả năng không có người tới thăm hỏi.
Kagewaki ở nơi đó lắc lư trong chốc lát, liền có chỉ quạ đen bay lại đây, ngừng ở cách đó không xa nhánh cây thượng nhìn Naraku.
Này khả năng chính là một loại giám thị đi...... Kagewaki không quá xác định. Nhưng kia quạ đen chỉ nhìn chằm chằm hắn động tác làm hắn rõ ràng chuyện này không có khả năng là ngẫu nhiên.
Liền tính hắn đến gần, cũng không thấy quạ đen bay đi.
Naraku nói:【 đến lượt ta tới. 】
Kagewaki không nói hai lời, đáp ứng rồi. Hắn không quá am hiểu cùng yêu quái nói chuyện, mà Naraku không am hiểu cùng nhân loại ở chung.
Chương 32 ba mươi mốt cái Naraku
Ba mươi mốt cái Naraku
Naraku vừa ra tới, bên cạnh tiểu Yuki Onna một cái giật mình, mở to hai mắt nhìn, mờ mịt nhìn nhìn tả hữu, trực giác nói cho nàng, có cái gì làm nàng cảm thấy nguy hiểm đồ vật tại bên người. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, nàng cũng không phát hiện manh mối.
Naraku tiến lên nói chuyện ngữ khí cùng thái độ đều rất là cung kính, bởi vì ra ngoài vì Yuki Onna sự tình này đây yêu quái thân phận, hắn còn cố ý làm Kagewaki tới phía trước phủ thêm khỉ đầu chó da lông, lấy ngăn trở bộ dạng. Yuki Onna cùng kia chỉ quạ đen đều nhìn không tới vẻ mặt của hắn, chỉ có thể từ thanh âm tới phân biệt hắn cảm xúc.
Kagewaki nhưng thật ra khó được thấy Naraku dáng vẻ này, bất quá hiện tại không phải bọn họ nói chuyện thời gian, chỉ áp xuống đáy lòng suy nghĩ, xem Naraku hành động.
Naraku dăm ba câu liền biểu đạt rõ ràng ý đồ đến, thỉnh cầu được đến như thế nào có thể nhìn thấy "Tono" yêu quái.
Quạ đen nghiêng nghiêng đầu, kia đen nhánh tròng mắt chợt lóe, biến thành đỏ như máu, thoạt nhìn bất tường lại tà ác.
Kagewaki nghe được quạ đen há miệng thở dốc, miệng phun nhân ngôn, nói: "Nửa yêu, lấy thực lực của ngươi bọn họ là sẽ không thu." Thanh âm kia có chút trầm thấp, nhưng tổng thể mà nói vẫn là có thể nghe ra trong giọng nói thiện ý. Bất quá loại này thiện ý ở xưng hô thượng lại cũng nghe đến ra tới, còn mang theo một tia trên cao nhìn xuống bố thí.
Chỉ là thuận miệng vô tâm nói, nhưng nói đến Naraku nhất không mừng một bộ phận.
"Đều không phải là là ta đi. Hơn nữa bên cạnh Yuki Onna......" Naraku há mồm liền cấp tiểu Yuki Onna bịa đặt một thân phận.
Hắn nói tiểu Yuki Onna mẫu thân mang nàng ra ngoài, lại tao ngộ bất hạnh. Trước khi chết làm hắn đưa tiểu Yuki Onna hồi Tono đi cùng các nàng tộc nhân đoàn tụ, nhưng hiện tại bất hạnh tìm không thấy phương pháp, đành phải tới cửa xin giúp đỡ.
Bởi vậy, quạ nếu muốn lưu lại Yuki Onna, căn cứ vào Tono thanh danh cũng là sẽ không, càng đừng nói là một cái tâm tình không hảo đã đi xuống tay, xử lý rớt bọn họ. Tono người trước nay đều không phải cái gì hảo trêu chọc.
Mà yêu quái tâm tình logic, cũng không thể đủ dùng thường nhân ý tưởng logic tới tự hỏi. Tồn tại "Nhỏ yếu liền không nên tồn tại", "Tâm tình không hảo muốn giết yêu ( người )" loại này cùng loại ý tưởng yêu quái nhiều đếm không xuể.
Mà bọn họ thừa hành cường giả vi tôn, càng không nghĩ tìm chết, vì thế Naraku mới có như vậy vừa nói.
Tiểu Yuki Onna nhìn nhìn bên người Naraku, phía trước nắm tay nàng ở vừa mới đột nhiên buông lỏng ra, nàng ngẩng đầu, chỉ có thể thấy cằm độ cung, mà nhìn không tới hắn một chút ít biểu tình...... Không biết vì cái gì, nàng lại có điểm sợ hãi người này. Nhưng ngẫm lại phía trước sự, tiểu Yuki Onna thật cẩn thận duỗi tay, nhéo một tiểu đoàn da lông mao, nhút nhát sợ sệt muốn hướng Naraku bên người càng trạm gần một chút.
Quạ đen trầm mặc xuống dưới.
Naraku nhìn mắt muốn hướng chính mình trên người dán Yuki Onna, bất động thanh sắc nhấc chân, chuẩn bị hướng bên cạnh lại lui một bước.
【 đừng lui......】 Kagewaki có chút xấu hổ, 【 làm nàng trạm gần một chút cũng sẽ không thế nào. 】
【 sẽ lãnh. 】 Naraku phun ra như vậy hai chữ.
【 ngươi còn sợ điểm này lạnh không? 】 Yuki Onna ở hắn bên người cảm giác hắn cũng cảm thụ được đến, cũng không có đến không thể thừa nhận trình độ.
【 ta sợ hàn. 】
Kagewaki không lời nào để nói, lấy cớ cũng quá có lệ đi. Hắn nhưng một chút đều không tin.
Nhưng Naraku rốt cuộc là không lui, đứng ở nơi đó tùy ý Yuki Onna dán ở hắn bên cạnh đứng.
Chỉ là chờ tiểu Yuki Onna chuẩn bị duỗi tay ôm Naraku đùi, hướng hắn phía sau trạm thời điểm, Naraku hoàn toàn cúi đầu, lạnh lùng mà nhìn bên người Yuki Onna......
Tiểu Yuki Onna run rẩy, ngón tay lập tức liền buông lỏng ra, tuy rằng bởi vì cái kia da lông thượng như là mặt nạ giống nhau đồ vật nhìn không tới biểu tình, nhưng nàng vẫn là từ Naraku quanh thân cảm xúc cấp dọa tới rồi.
【 ngươi là tiểu hài tử sao? 】 Kagewaki nội tâm buồn cười chú ý tới Naraku không thoải mái.
Naraku không có trả lời hắn vấn đề, bởi vì kia chỉ quạ đen đã nói cho Naraku bọn họ muốn biết đến sự tình.
Bất quá tin tức đều không phải là là miễn phí, hắn yêu cầu cái này Yuki Onna Tono gia tộc trong tương lai nếu có yêu cầu, có thể ở trình độ nhất định thượng cho hắn một ít trợ giúp.
Naraku giả vờ do dự, cuối cùng "Bất đắc dĩ" đáp ứng xuống dưới.
Đi hướng kia chỉ quạ đen theo như lời địa phương trên đường, Kagewaki hỏi Naraku:【 ngươi liền như vậy đáp ứng xuống dưới? Trước không nói tiểu Yuki Onna ở Tono căn bản là không có tộc nhân. Cho dù có...... Ngươi như vậy đáp ứng xuống dưới......】
【 một, cũng không phải không có tộc nhân, Tono nếu là yêu quái hương, liền không phải ít yêu quái Yuki Onna...... Ít nhất đều không phải là là nhất định không có. Chỉ cần là cùng loại yêu quái, tổng hội yêu quý chính mình cùng tộc ấu tể. Nhị, ta là đáp ứng rồi, nhưng là cũng không tính toán thực hiện. Cũng không phải sở hữu yêu quái đều sẽ giữ lời hứa. Hắn nếu thật sự tin chỉ có thể nói là quá ngốc. 】
Kagewaki nói:【 kia chỉ quạ đen tốt như vậy lừa...... Có thể là thật sự ngốc đi......】
【...... Ngươi nhất ngốc. 】 Naraku dừng một chút, nói như vậy.
Kagewaki không phục:【 vì cái gì?! 】
【 hắn sẽ nói cho chúng ta biết địa điểm, là cho rằng không có ai sẽ giả mạo Tono người, bởi vì thực dễ dàng liền sẽ bại lộ, Tono yêu quái rất mạnh là ta biết đến một nguyên nhân. Mà ta không có giả mạo, bởi vì Tono yêu quái sẽ không không biết như thế nào trở về. Cũng sẽ không có yêu quái sẽ hướng ta chỉ là muốn đưa Yuki Onna đi Tono này mặt trên tưởng, bởi vì làm loại này tốn công vô ích chỉ có ngươi. Mà liền tính ta nói chính là giả, hắn chỉ là nói cho của ta điểm, có thấy hay không được đến người, có làm hay không đến được việc, đều cùng hắn không quan hệ. Liền tính là mặt khác yêu quái, loại chuyện này cũng không phải cái gì bí mật, hắn không nói, cũng sẽ có mặt khác yêu quái nói. Nhưng nếu ta nói chính là thật sự, hắn liền kiếm được. 】
【 đương nhiên, nếu lúc sau hắn phát hiện ta ở lừa hắn, muốn động thủ, cũng sẽ không lại tìm được ta. 】
【...... Bởi vì ngươi đều không có lộ quá mặt. Chỉ có......】 Kagewaki nhìn nhìn tiểu Yuki Onna, đến lúc đó hắn nếu đụng tới tiểu Yuki Onna, Naraku khẳng định cũng sẽ không ở nàng bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanfictionThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...