Chương 1: Naraku nhân vật tư liệu tạp
Naraku ( Nhật Bản anime 《 Inuyasha 》 trung nhân vật )
Nhật Bản anime 《 Inuyasha 》 trung lên sân khấu nhân vật, bổn làm lớn nhất vai ác nhân vật. Cá tính hung ác, thực lực dị thường cường đại. Hắn là sơn tặc Nhện Quỷ bị yêu quái cắn nuốt về sau hình thành nửa yêu, ở Kagome đi vào Chiến quốc thời đại 50 năm trước, giả trang Inuyasha đánh lén Kikyo, làm cho Inuyasha bị Kikyo phong ấn. Ở Inuyasha sau khi tỉnh dậy, hắn lại dùng kế hại chết Sango thân hữu, giá họa cho Inuyasha, ở kết thúc thiên rốt cuộc bị Inuyasha một hàng đánh bại.
Tiếng Trung danh Nại Lạc
Ngoại văn danh Naraku ( ならく ) Naraku
Mặt khác tên Nhện Quỷ, Hitomi Kagewaki
Lên sân khấu tác phẩm 《 Inuyasha 》
Sinh nhật 11 nguyệt 11 ngày
Tuổi yêu linh 51 tuổi, ngoại hình vì 23 tuổi tả hữu
Giới tính nam
Thân cao 180CM
Thể trọng 47KG
Chủng tộc nửa yêu
Thích người Kikyo
Chòm sao chòm Bò Cạp
Tên ngọn nguồn
"Naraku" một người ở ngày văn ý tứ có địa ngục, vĩnh viễn vực sâu...... Có tục ngữ: "Naraku chi đế", là chỉ vô pháp thoát ly sâu đậm địa ngục thế giới, cũng chỉ không biết cái đáy thâm xứ sở.
Quần áo bên ngoài
Naraku truyện tranh bản hình tượng
Naraku có một đầu rong biển tóc dài, ngày thường sẽ đem ngọn tóc rũ đến trước ngực, màu đỏ đôi mắt thượng có màu lam mắt ảnh, nhìn qua thập phần khí phách, tuấn mỹ. Naraku ở ngày thường sẽ ăn mặc màu tím Nhật Bản hòa phục, ở chiến đấu gặp thời chờ sẽ thân khoác màu xám áo giáp, ở che dấu chính mình thân phận gặp thời chờ sẽ thân khoác màu ngân bạch khỉ đầu chó da lông.
Tính cách đặc điểm
Naraku cá tính xảo trá, thủ đoạn tàn nhẫn, vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn, đã từng vì bức bách Kikyo xuất hiện, mà thả ra vô số đầu bếp chuột, tàn hại vô số vô cớ thôn dân tánh mạng. Tuy rằng Naraku đã từng nhiều lần đối Kikyo hạ độc thủ, muốn giết hại Kikyo, nhưng kỳ thật Naraku cùng chính mình đời trước Nhện Quỷ đều thâm ái Kikyo, nhưng bất đồng với Nhện Quỷ chính là, Nhện Quỷ ái là mãnh liệt, trắng ra, trần trụi, Naraku ái là cất dấu, tránh né thậm chí là bài xích. Naraku đối với chính mình là nửa yêu thân phận thập phần bài trừ vì thế Naraku khát vọng được đến Tứ Hồn chi ngọc, sử chính mình trở thành chân chính yêu quái.
Thân thế cùng trải qua
Năm mươi năm trước, Vu nữ Kikyo từng cứu toàn thân bị nghiêm trọng bỏng dã trộm Nhện Quỷ. Tuy rằng thân thể vô pháp động nhưng Nhện Quỷ lại nhân ái mộ Kikyo cùng tưởng được đến Tứ Hồn chi ngọc dục vọng, hấp dẫn tới đông đảo yêu quái cũng làm yêu quái tới cắn nuốt chính mình, sử chính mình đạt được cường đại lực lượng, bị yêu quái ăn luôn thân thể cùng linh hồn sau Nhện Quỷ trọng sinh vì nửa yêu "Naraku". Nhưng trọng sinh sau Naraku, cũng không có ái mộ Kikyo, vì biến thành chân chính yêu quái, Naraku biến hóa thành Inuyasha bộ dáng từ sau lưng tập kích Kikyo, cướp đi Tứ Hồn chi ngọc, lúc sau lại biến hóa thành Kikyo bộ dáng công kích Inuyasha khiến cho hai người trở mặt thành thù, lẫn nhau đều cho rằng hai bên phản bội chính mình. Cho rằng bị Kikyo phản bội Inuyasha, mất đi lý trí tập kích thôn, cướp lấy bị Naraku thả lại thôn Tứ Hồn chi ngọc, nhưng thâm bị thương nặng Kikyo dùng hết sở hữu lực lượng đem Inuyasha phong ấn, chính mình cũng mang theo Tứ Hồn chi ngọc chết đi ( vì tránh cho Tứ Hồn chi ngọc rơi vào có tà niệm nhân thủ trung, Kikyo dặn dò muội muội phong đem Tứ Hồn chi ngọc cùng chính mình thi thể cùng nhau thiêu hủy. ) Kikyo sau khi chết Naraku nhiều lần tìm kiếm Tứ Hồn chi ngọc đều không có kết quả.
Năng lực giả thiết
Thân thể năng lực
Kết hợp thật đáng buồn nhân loại chấp niệm cùng miệt thị nhân loại yêu quái sát ý sở hình thành thật lớn tà ác nửa yêu. Hắn trác tuyệt yêu lực không người có thể cập, không ngừng lặp lại lãnh khốc vô đạo ác hành, nhưng là ẩn núp nhân loại chi tâm gây trở ngại hắn thành tựu tuyệt đối lực lượng. Cơ hồ hoàn toàn được đến Tứ Hồn chi ngọc, rốt cuộc vứt bỏ ti tiện nhân loại chi tâm, sắp trở thành chân chính yêu quái.
Yêu lực: 100% ( Naraku thân thể mới bị ngạnh chất áo giáp sở bao phúc. Nhưng tự do co duỗi cánh tay bộ phận nổi lên tiến hành công kích, có thể trở thành vũ khí hoặc phòng cụ tới sử dụng. Kết giới đều không phải là đơn thuần bảo hộ thân thể, đồng thời cũng có thể đem địch nhân công kích khi phát ra ra yêu lực lấy tự thân yêu lực cuốn lấy, tiến tới bắn ngược trở về )
Trí lực: 100% ( có thể bình tĩnh phân tích đối thủ lập trường hoặc là hiện trường tình huống, dễ dàng nhìn thấu đối thủ mục đích, bày ra một vòng khấu một vòng bẫy rập. )
Nhãn lực: 100% ( bởi vì hắn có thể cùng con rối cùng chung tầm nhìn, bởi vậy không cần di động liền có thể nhìn đến đối phương. Bất quá con rối một khi bị phá hư, liền khẳng định nhìn không thấy )
Sinh mệnh lực: 100% ( có thể tự do mà phân giải thân thể hoặc tạo thành, bởi vậy dùng đao hoặc mâu sở tiến hành vật lý công kích là hoàn toàn không có hiệu quả. )
Sức bật: 100% ( từ muôn vàn yêu quái dung hợp, không ngừng tiến hóa thân thể sức bật cũng là tương đương cường hãn )
Lực cổ tay: 100% ( mạnh mẽ lực cổ tay cơ hồ có thể xuyên thấu hết thảy )
Vẻ ngoài: Đối cùng lấy nhân loại vì mục tiêu Naraku mà nói, vì dễ dàng dung nhập quanh mình hoàn cảnh, lấy nhân loại bên ngoài xuất hiện là có lợi nhất. Vạn nhất phát sinh bất lợi trạng huống, có thể lần thứ hai biến thành mặt khác bộ dạng. Naraku có cùng Nhện Quỷ trên lưng tương đồng bỏng dấu vết. Mặc kệ đổi quá vài lần thân thể, xé đi mấy tầng làn da cũng vẫn sẽ hiện ra tới.
Kỹ năng chiêu thức
Chế tạo □□
Naraku cường đại nhất năng lực, chính là có thể không ngừng mà từ ngoại giới hấp thu yêu quái, đem này đó yêu quái cường đại bộ phận kết hợp ở bên nhau, nhược bộ phận vứt bỏ rớt, sử chính mình biến càng cường. Mặt khác Naraku chỉ hấp thu có thể cường hóa chính mình đồ vật. Tuyệt không áp dụng bất luận cái gì sẽ suy yếu tự mình lực lượng hành động. Bởi vì Naraku là từ hàng ngàn hàng vạn yêu quái hợp thể mà thành đại yêu quái, cho nên đạt được Tứ Hồn chi ngọc tăng mạnh yêu lực Naraku có thể đem thân thể của mình một bộ phận trọng tổ, tách ra đi trở thành □□. Này đó □□ thân thể tự nhiên từ này đó Naraku trong cơ thể yêu quái thân thể bộ phận trọng tổ mà đến. Bất quá này đó chia lìa bộ phận có thể nhanh chóng tái sinh phục hồi như cũ.
Xúc tua
Đem thân thể một bộ phận trở thành là vũ khí duỗi trường công kích. Căn cứ tình huống sẽ cải biến thành bất đồng hình dạng, nhưng cơ bản này đây đâm mạnh, huy đánh, quấn quanh phương thức là chủ, cho dù bị cắt đứt cũng có thể lần thứ hai thu về.
Chướng khí
Chướng khí là có thể phóng xuất ra tràn ngập ở Naraku trong cơ thể một loại yêu quái kiềm giữ độc khí chiêu số, nguyên bản đều không phải là là công kích thủ đoạn, nhưng Naraku có được hòa tan mặt đất trình độ kịch liệt chướng khí, ở tràn ngập chướng khí trong phạm vi, nhân loại bình thường hoặc là yêu quái căn bản vô pháp tiếp cận.
Triệu hoán Saimyosho
Naraku có thể tự do sai sử địa ngục độc trùng "Saimyosho", Saimyosho bản thân cũng không quá lớn sức chiến đấu, bất quá lại có mãnh liệt độc tố, có thể làm hút vào Saimyosho người trúng độc, Naraku triệu hoán chủ yếu mục đích là phong tỏa Miroku phong huyệt.
Kết giới
Vì bảo hộ thân thể lợi dụng yêu lực sở làm ra cái chắn, có được cường đại yêu lực Naraku kết giới, có thể vây quanh cả tòa thành trì, lấy Tứ Hồn chi ngọc đề cao yêu lực sau, liền có thể bày ra càng cường lực kết giới.
Con rối chi thuật
Naraku ở ngủ đông trung vô pháp hành động tình hình lúc ấy sử dụng con rối làm thế thân, tuy nói là con rối, ý chí lại có thể cùng Naraku tương đồng, bởi vậy có thể tùy ý sử chính mình ý tứ thao túng. Mặt khác, sức chiến đấu cũng chút nào không thua kém với Naraku bản nhân.
Tứ Hồn giá trị
Hoang hồn: 100% ( khát cầu hoàn mỹ lực lượng )
Hòa hồn: 100% ( muốn phá hư ràng buộc cô độc )
Kỳ hồn: 100% ( thường xuyên khống chế quân cờ yếu ớt )
Hạnh hồn: 100% ( làm Naraku mất đi bình tĩnh ái mộ Kikyo tâm )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanficThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...