Chương 101 bốn mươi mốt cái Kagewaki
Bốn mươi mốt cái Kagewaki
Trên đời này, mỗi người đều có hắn nguyên tắc, nhưng này đó nguyên tắc cũng không phải đối tất cả mọi người áp dụng. Tỷ như Naraku nguyên tắc tới rồi Kagewaki trên người, cơ bản chính là cái bọt biển, chọc một chút liền phá cái loại này.
Kagewaki về tới phía trước sơn động, đem tiểu hộp gỗ giao cho Kagura.
Kagura biểu tình xem đến Kagewaki có chút đau lòng, hắn thở phào một hơi, nhìn Kagura xác thật không có gì sự, mới đưa Seimei đưa cho chính mình kia đạo phù chú cấp đem ra.
"Cảm ơn ngươi, Kagewaki." Kagura kỳ thật có nghĩ tới, Kagewaki lấy về tới cấp nàng trái tim có thể hay không bị Naraku làm cái gì tay chân, lại hoặc là Kagewaki căn bản không có thể trở về, nàng chờ đến sẽ chỉ là tới lấy nàng tánh mạng Naraku...... Cũng may kết quả cuối cùng là nàng muốn nhất kia một cái. Mà nàng biết, này hết thảy nếu không phải bởi vì là Kagewaki đi, nàng khó thoát vừa chết.
Kagewaki trong tay phù chú hướng nơi xa bay đi, hẳn là hướng Seimei truyền lại tin tức. Thừa dịp chờ đợi Seimei lại đây thời gian, Kagewaki tính toán đối Kagura giải thích một chút sự tình.
"Ngươi kỳ thật không cần cảm tạ ta. Đây cũng là ta nên làm."
Kagura tính cách cũng không phải sẽ đem những cái đó buồn nôn nói treo ở bên miệng như vậy, nhưng Kagewaki lời này nói lại có chút kỳ quái.
Kagura hỏi: "Vì cái gì nói đây là ngươi nên làm, ngươi chỉ là một cái nhân loại bình thường đi? Còn có phía trước...... Ngươi cùng Inuyasha bọn họ nói, ngươi cùng Naraku quan hệ, không nên chính là...... Chẳng lẽ còn có càng sâu?" Kagura cũng không biết hình dung như thế nào, nàng biết đến, nàng cho rằng, cho tới nay...... Đều cho rằng Kagewaki giống như Naraku phụ thuộc phẩm giống nhau, tuy rằng thập phần kỳ lạ chính là một nhân loại, vẫn là nam, thế nhưng đạt được Naraku thích. Nhưng loại này thói quen, lấy nàng suy đoán trung là sẽ không lâu dài.
Thậm chí bởi vì sau lại Muso ra đời, nàng đều cho rằng Naraku tựa như Muso giống nhau, lấy trộm Kagewaki bên ngoài. Bởi vì nhân loại bên ngoài lại không thể thay đổi. Chẳng qua Naraku cũng không có giống Muso như vậy trực tiếp đem nhân loại mặt cấp lột xuống dưới, mà là cấp chính mình...... Có lẽ là tạo thành dáng vẻ này.
Kagewaki nhìn mắt nhịn không được hướng chính mình trên người nhìn Hakudoshi, chậm rãi đem khi đó cùng Inuyasha bọn họ nói qua nói, lại nói một lần.
Bất luận xem bao nhiêu lần, có thể nhìn đến nghe thế loại sự bọn họ biểu tình, đều là một loại thỏa mãn.
Kagewaki trong lòng nhạc nở hoa, nhưng mặt ngoài vẫn là làm ra một bộ lược hiện trầm trọng bộ dáng.
Kagura ngón tay siết chặt chính mình cây quạt, có một loại tam quan sụp đổ cảm tình xuất hiện ở chính mình nội tâm. Nàng vẫn luôn đều cho rằng Kagewaki là cái loại này tiểu đáng thương hình tượng, bị Naraku niết đến gắt gao nhân loại. Liền tính Naraku biểu hiện đối với Kagewaki như thế nào hảo, đều chỉ là cho rằng Naraku này đây một loại đối đãi sủng vật, lại hoặc là nói là ngoạn vật tâm tính đối đãi Kagewaki.
Lại như thế nào đều không có nghĩ tới, nàng vẫn luôn cho rằng tâm địa thiện lương lại khác loại đến có thể cùng yêu quái ở chung đến thản nhiên tự đắc nhân loại Kagewaki, thế nhưng kỳ thật chính là nàng vẫn luôn thống hận Naraku?!
Nói cách khác nếu bọn họ ban đầu không có phân liệt, khống chế nàng trái tim, nhất định cũng sẽ có Kagewaki một phần.
Nhưng sự tình cũng không thể như vậy tưởng...... Kagura nhấp miệng hít sâu, làm chính mình không cần quá mức với thất sắc. Có lẽ Kagewaki cùng Naraku không có tách ra nói, Naraku căn bản là sẽ không chế tạo này đó phân thân, rất có thể cũng liền không tồn tại nàng.
Trong khoảng thời gian ngắn, ngàn tư vạn tự hội tụ ở trong óc bên trong.
Kagura không biết nên lấy như thế nào thái độ lại đi đối đãi Kagewaki.
Nhưng thật ra Hakudoshi, sắc mặt như thường, thậm chí có tâm tư đi phân tích dĩ vãng Naraku đối Kagewaki những cái đó thỏa hiệp, bất luận lớn nhỏ, hiện tại lại đi tự hỏi lên, liền sẽ phát hiện...... Naraku đối Kagewaki hết thảy đều nói được thông, Naraku đối Kagewaki cũng là thật sự...... Hữu cầu tất ứng.
"Nguyên lai là như thế này...... Bởi vậy, Naraku phía trước hành vi đều có lý do. Ta liền tưởng, Naraku như thế nào sẽ đối một nhân loại bình thường tốt như vậy." Hakudoshi cẩn thận đánh giá nổi lên Kagewaki.
Cùng Naraku giống nhau bộ dạng, mang cho người lại là hoàn toàn bất đồng cảm quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanficThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...