Chương 91 ba mươi mốt cái Kagewaki
Ba mươi mốt cái Kagewaki
Theo Naraku lưu lại tới yêu thuật hiệu lực dần dần biến mất, Hitomi trong thành nhân loại cũng đều từ trong lúc hôn mê tỉnh lại. Đối mặt bị hủy một nửa Hitomi thành, kinh sợ mọi người trước hết nghĩ đến cũng là thành chủ.
Kagewaki lấy cớ nói là có yêu quái tàn sát bừa bãi, nhưng cũng may có thần minh phù hộ, bọn họ Hitomi thành tuy rằng kiến trúc hư hao rất nhiều, nhưng lại không ai bị thương tử vong.
Loại lý do này thành dân nhóm nhưng thật ra thực mau liền tiếp nhận rồi. Bởi vì trừ lần đó ra, nếu không phải có thần minh che chở, bọn họ lại sao có thể một giấc ngủ dậy chuyện gì đều không có đâu?
Hitomi thành cũng cho không ít trợ giúp tới làm thành dân nhóm tu chỉnh nhà ở, Kagewaki nơi thành chủ cũng không có thể từ Inuyasha phong chi thương phía dưới tránh được.
Ở trùng kiến Hitomi thành thời gian, Kagewaki cũng đang chờ Naraku tới tìm hắn.
Hắn tìm không thấy Naraku, nhưng chỉ cần hắn còn lưu tại chỗ cũ, Naraku nếu muốn tìm được hắn, liền càng vì phương tiện. Nếu là không nghĩ...... Muốn bỏ xuống Kagewaki, Kagewaki tuyệt đối sẽ làm Naraku biết hoa nhi vì cái gì như vậy hồng.
Bất quá có lẽ là Naraku thật sự trọng thương, cho nên liên tiếp vài ngày, Naraku cũng đều không có xuất hiện.
Đi theo Kanna cùng Kagura ở một đêm kia lúc sau, cũng đều không ở Hitomi thành.
Nhưng thật ra Kohaku còn ở.
Kagewaki làm Kohaku cùng nói nhiều đến không đối tượng nói Goshinki cấp an trí ở cùng nhau.
Dù sao Goshinki có thể nghe được người tiếng lòng, Kohaku lời nói thiếu đến đáng thương, nhưng trong lòng tưởng lại thường thường không phải, cho nên Goshinki hoàn toàn có thể cho Kohaku một câu đều không nói, là có thể đủ liêu thượng cả ngày.
Ở Naraku trọng thương rời đi Hitomi thành ngày hôm sau, Kagewaki nghênh đón lần đầu tiên không phải chuẩn bị đánh lộn mà chạy đến Hitomi thành Inuyasha mấy người.
Dĩ vãng Inuyasha bọn họ khắp nơi tìm kiếm Naraku ẩn thân Hitomi thành, hiện tại, bọn họ quang minh chính đại đi vào không có kết giới bao phủ, hiển lộ tại thế nhân trước mắt Hitomi thành.
Kagome các nàng bị Kagewaki an trí ở thành chủ phủ hoàn hảo trong phòng chiêu đãi, đến nỗi Inuyasha...... Đang ở bên trong thành khắp nơi khuân vác tài liệu, thế thành dân nhóm hỗ trợ.
"Như vậy thật sự hảo sao...... Chúng ta không cần đi giúp một tay Inuyasha sao?" Kagome thập phần áy náy ăn xong trước mặt bề ngoài tinh xảo, khẩu vị thơm ngọt điểm tâm.
"Không có việc gì không có việc gì." Miroku vẫy vẫy tay, "Đây đều là Inuyasha chính mình tạo thành. Ai làm hắn xuống tay không biết nặng nhẹ đâu. Bất quá chúng ta thật sự không nghĩ tới, Hitomi trong thành còn có nhiều người như vậy a......"
Miroku bọn họ cho rằng Hitomi thành ở Naraku đã đến lúc sau cũng đã biến thành tử thành, trừ bỏ Naraku đoàn người, hẳn là sẽ không lại có mặt khác người sống.
Nhưng hiện tại xem Hitomi trong thành người sống được thập phần sung túc, đối thân là thành chủ Kagewaki cũng thập phần kính trọng.
Kagewaki cúi đầu đạm cười, "Đó là bởi vì ta là cái này thành thành chủ, bọn họ nếu là chúng ta thấy thành người, ta đây nhất định là muốn che chở bọn họ."
"Cho nên...... Naraku bởi vì ngươi nguyên nhân, không có đối bên trong thành bất luận cái gì một cái hạ qua tay?" Miroku có chút không tin.
Kagewaki gật gật đầu, "Ta xác định."
Sango đám người nhất thời nội tâm phức tạp.
Shippo nói: "Chính là cho tới nay Naraku đều là cái đại phôi đản."
Kagewaki nói: "Ta cũng không phủ nhận điểm này. Ta cũng rất rõ ràng biết hắn làm người như thế nào. Nhưng đối ta...... Hắn chưa từng có cô phụ quá."
Miroku sờ sờ chính mình sau đầu bím tóc, liền tính Kagewaki nói như vậy, hắn phong huyệt cũng bởi vì Kagewaki mang đi cái kia kẻ thần bí cấp trị hết. Nhưng cũng không phải trị hết những cái đó thương tổn là có thể đủ bị hủy diệt.
Sango bọn họ Trừ Yêu Sư toàn diệt, còn sót lại hạ Sango tỷ đệ, đệ đệ còn bị Naraku khống chế được không biết rơi xuống.
Miroku tổ phụ cùng phụ thân đều là chết vào phong huyệt.
Inuyasha cùng Kikyo một cái bởi vì Naraku bị phong ấn năm mươi năm, một cái bởi vì Naraku mà chết.
Trừ bỏ bọn họ sống sót này đó, Naraku còn giết vô số người thường.
Cừu hận cũng không phải có thể dễ dàng bị buông sự tình. Ít nhất giờ này khắc này, liền tính Kagewaki ở bọn họ trước mặt trực tiếp dò hỏi, bọn họ cũng làm không đến, cũng đáp ứng không xuống dưới làm cho bọn họ buông loại sự tình này.
Mà Kagewaki từ căn bản thượng cũng biết, đó là thiên phương dạ đàm, cho nên cũng không có muốn nếm thử quá.
"Có thể nói cho chúng ta biết ngươi cùng Naraku là như thế nào nhận thức sao?" Sango buông trong tay chén trà, thở dài, "Nói thật, ta đến bây giờ đều không tin Naraku sẽ thật sự thích ai." Trừ lần đó ra, Sango kỳ thật còn đối Naraku cùng Kagewaki chi gian ở chung hình thức cảm thấy tò mò.
Miroku bổ sung hỏi: "Còn có, Naraku là bởi vì quá thích ngươi......" Nói đến những lời này, Miroku có chút khó có thể mở miệng ấp a ấp úng, "Mới có thể, mới có thể dùng ngươi bộ dạng sao?"
Bọn họ không có phản cảm ghê tởm, nhưng nghĩ đến Naraku cùng Kagewaki chi gian không chỉ là chủng tộc, còn tồn tại giới tính vấn đề. Càng sâu đến là hai người hoàn toàn tương phản tính cách...... Bọn họ nghĩ như thế nào, đều cho rằng Kagewaki không cần thiết cùng Naraku như vậy nửa yêu trộn lẫn ở bên nhau, cũng tự đáy lòng cho rằng Kagewaki có thể tìm được càng tốt.
Mà không phải Naraku như vậy cái thủ đoạn tàn nhẫn, yêu thích mượn đao giết người, chuyện xấu làm tẫn nửa yêu.
Tuy rằng Miroku bọn họ không có nói được thập phần minh bạch, nhưng từ bọn họ ngữ khí bên trong, Kagewaki vẫn là nghe ra bọn họ ý tứ.
Kagewaki thở dài, nói: "Kỳ thật đều đến bây giờ, ta cảm thấy ta cũng không cần phải lại gạt cái gì."
Kagome có loại muốn nghe đến cái gì kinh thiên đại bí mật dự cảm.
"Kỳ thật ở là Hitomi Kagewaki phía trước...... Ta đã từng, cũng là Naraku." Kagewaki không hy vọng người khác cảm thấy Naraku không xứng với chính mình, ở trong mắt hắn, Naraku nơi nào đều hảo, chẳng qua quá mức với thích tìm việc, không an phận.
Ngược lại là hắn, kỳ thật không có gì dùng, cùng tồn tại một cái trong thân thể thời điểm, mỗi lần gặp pháp sư hòa thượng linh tinh, Naraku đều sẽ giải quyết, mà Kagewaki đụng tới này một loại sự tình lại có vẻ phá lệ chật vật.
Nếu là đã không có Naraku, hắn đại khái ở đụng tới những cái đó pháp sư thời điểm căn bản trốn không thoát, cũng sống không đến hiện tại.
Sango có chút không thể tin tưởng nhìn Kagewaki, "Cái gì gọi là...... Ngươi đã từng cũng là Naraku?"
Kagewaki liền hoãn khẩu khí, bắt đầu đem hắn cùng Naraku chi gian sự giảng cho bọn họ nghe, "Năm mươi năm trước, Nhện Quỷ bỏng bị Kikyo cứu. Nhưng không nghĩ tới Nhện Quỷ tham luyến Kikyo, lại bất hạnh thân thể vô pháp nhúc nhích, vì thế hắn dùng linh hồn của chính mình cùng yêu quái trao đổi, muốn đổi lấy một khối có thể tự nhiên hành động thân thể. Nhưng hắn không nghĩ tới, hắn một lần nữa đạt được thân thể lúc sau, trong thân thể ý thức cũng đã không phải Nhện Quỷ, mà là Naraku."
Sango Shippo bọn họ nín thở ngưng thần nghe Kagewaki giảng thuật một cái bọn họ khả năng trước nay liền không nghe nói qua chuyện xưa.
"Naraku ở ra đời chi sơ liền có được Nhện Quỷ ký ức, nhưng so với Nhện Quỷ chấp niệm Kikyo, Naraku càng muốn muốn Tứ Hồn chi ngọc. Vì thế hắn kế hoạch Inuyasha cùng Kikyo cho nhau hiểu lầm, làm cho Kikyo tử vong, Inuyasha bị phong ấn. Mà ta chính là ở Kikyo sau khi chết, mới ở Naraku trong thân thể thức tỉnh rồi ý thức."
"Mới đầu ta cùng Naraku xài chung một cái tên," Kagewaki giơ tay đè đè chính mình ngực, "Lúc ấy, ta cũng gọi là Naraku. Sau lại bởi vì không hảo phân biệt, ta cùng hắn làm sự, nhận thức người đều hoàn toàn bất đồng. Vì phân biệt, Naraku cho ta nổi lên một cái khác tên."
"...... Như vậy, một cái khác tên chính là Kagewaki?"
Kagewaki gật gật đầu, "Ta cùng hắn lẫn nhau vì nửa người, thường thường là một người hôn mê trong lúc liền từ một người khác tới khống chế thân thể. Khả năng ta ngủ phía trước còn ở phát ngốc, chờ tỉnh lại lúc sau, lại sẽ phát hiện chính mình đứng ở một cái khác địa phương. Đồng dạng, đối với Naraku tới nói cũng là như thế."
"Chúng ta như là hai cái cực đoan. Ta thân cận nhân loại, hắn thiên hướng yêu quái, ta thích hướng nhân loại thôn xóm toản, hắn liền ngụy trang chính mình đi yêu quái trong đàn làm hắn muốn làm sự."
Naraku muốn làm sự, chưa bao giờ để ý thủ đoạn như thế nào, thường thường chỉ cần là đạt thành mục đích, hắn mới có thể bỏ qua.
"Hai chúng ta từng có một ít mâu thuẫn, nhưng luôn là không bao lâu lại sẽ hòa hảo. Rốt cuộc chúng ta có cộng đồng thân thể, cũng vô pháp không hảo hảo ở chung. Chỉ là một năm, hai năm, mười năm, hai mươi năm qua đi lúc sau, ta cùng Naraku chi gian quan hệ liền hướng về một cái khác phương hướng phát triển đi qua. Vì thế chúng ta bắt đầu theo đuổi nổi lên không ở cùng cái trong thân thể sinh hoạt."
Miroku cùng Sango nhìn nhau liếc mắt một cái, rõ ràng biết Kagewaki ý tứ trong lời nói. Nếu là thật sự yêu nhau, rõ ràng liền ở cùng chỗ, rồi lại cùng đối phương vĩnh viễn không thấy được mặt, nên là như thế nào làm người nôn nóng thống khổ sự.
"Sau đó chúng ta tìm được rồi một loại biện pháp, đem ta cùng Naraku tách ra." Kagewaki không có kỹ càng tỉ mỉ kể ra trong đó quá trình, "Bất quá các ngươi cũng thấy được. Ta hiện tại thân thể là nhân loại. Còn bởi vì các loại nguyên nhân, làm cho ta dùng này nhân loại thân thể trưởng thành thời điểm, Naraku tìm không thấy ta, ta cũng vô pháp ra khỏi thành đi tìm hắn. Thẳng đến đời trước Hitomi thành thành chủ bệnh nặng thời điểm, hắn tìm được rồi ta."
"Cho nên cho tới nay bộ dạng vấn đề, chưa bao giờ là Naraku mượn ta mặt. Mà là chúng ta vốn chính là nhất thể, bộ dạng...... Tự nhiên cũng là tương đồng."
"Thế nhưng là như thế này......" Sango ôm trong lòng ngực Kirara, Kagewaki theo như lời nói nếu không phải hắn chủ động nói ra, bọn họ là tuyệt đối sẽ không đoán được.
"Bởi vậy, liền nói đến thông." Miroku thật dài thở dài. Bọn họ bất luận như thế nào suy đoán, đều cho rằng Naraku thế nhưng sẽ thích thượng một nhân loại là một kiện thiên phương dạ đàm sự tình, nhưng sự tình bãi ở bọn họ trước mặt, bọn họ cũng không thể không thừa nhận. Hiện tại Kagewaki giải đáp bọn họ cho tới nay hoang mang.
Nguyên lai bọn họ từ thời gian thượng cũng đã ngược dòng sai lầm.
Naraku cùng Kagewaki sở nhận thức thời gian, xa ở Hitomi trong thành Sango bọn họ Trừ Yêu Sư xảy ra chuyện phía trước vài thập niên phía trước.
Đối mặt trước mắt một cái khác Naraku...... Bọn họ ánh mắt liền trở nên có chút kỳ quái.
Kagewaki cũng có thể cảm giác được đến, nhưng loại này ánh mắt cũng không có ác ý, trong đó tò mò ý vị chiếm rất lớn một bộ phận, cho nên Kagewaki cũng mặc cho từ bọn họ đánh giá lên.
Chính nghĩa trận doanh Miroku bọn họ làm không được đối Kagewaki xuống tay, cho tới nay làm hạ những cái đó sự đều là Naraku, mà không phải Kagewaki. Bọn họ không có lý do gì, cũng không qua được trong lòng kia nói khảm, đi khó xử Kagewaki.
Chương 92 ba mươi hai cái Kagewaki
Ba mươi hai cái Kagewaki
Kagewaki lại cùng Miroku bọn họ hàn huyên một ít chuyện khác, chờ tới rồi giữa trưa, tạm thời "Công tác" hạ màn Inuyasha mới chạy vào Hitomi thành, chuẩn bị cơm trưa.
Kagewaki kỳ thật là muốn cho Sango mang Kohaku rời đi. Nhưng Kohaku tuy rằng hiện tại thần trí rõ ràng, nhưng như cũ chịu Naraku khống chế, không biết khi nào liền sẽ nghe theo Naraku phân phó, đi công kích bên người cái nào người. Huống chi Kohaku nếu không phải bởi vì trong cơ thể Tứ Hồn chi ngọc nát phiến, chỉ sợ là lập tức liền sẽ chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanfictionThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...