Chương 51 năm mươi cái Naraku
Năm mươi cái Naraku
Kagewaki bị Kyonshi Imouto mang theo hướng trên núi đi đến.
Dọc theo đường đi, hắn cũng hỏi một ít về thế giới này Yamata no Orochi vấn đề.
Nhưng Kyonshi Imouto cũng không giống như là rất rõ ràng, chỉ nói gần nhất tương đối loạn, nàng ca ca đều chỉ làm nàng ở trên núi này một khối chơi, không thể đi xa.
Kagewaki chỉ có thể suy đoán là còn chưa giải quyết, nếu không Kyonshi Imouto người nhà sẽ không không cho nàng xuống núi.
Từ Kyonshi Imouto nơi đó, Kagewaki liền đoán được bọn họ một nhà đều là thuộc về cương thi loại yêu quái, gặp mặt lúc sau cũng xác thật như thế.
Kyonshi Otouto cùng Kyonshi Imouto tính cách đều tương đối đơn thuần, đối đột nhiên xuất hiện Kagewaki không có ôm cái gì cảnh giác. Nhưng thật ra Kyonshi Ani tính tình trầm ổn, tuy rằng không bài xích Kagewaki, nhưng lại cũng vẫn luôn chú ý Kagewaki đang nói cái gì, làm cái gì. Tựa hồ là tưởng biết rõ ràng hắn tiếp cận nhà bọn họ mục đích.
Nhưng Kagewaki hỏi vấn đề Kyonshi Otouto lại phát hiện đều là chút thực tầm thường sự tình. Ít nhất đối Kyonshi Otouto bọn họ tới nói cũng không phải không thể nói sự tình.
Kagewaki xác định thời gian vẫn cứ còn ở vào không có thể giải quyết Yamata no Orochi thời điểm, nhưng thượng một lần hắn tới thời điểm, cũng đã cảm thấy Âm Dương Sư nhóm cùng Yamata no Orochi sắp tới liền sẽ quyết chiến. Chẳng lẽ là vì cái gì nguyên nhân kéo dài thật lâu sao?
Kagewaki không quá xác định thế giới này trước mắt thời gian, cùng hắn thượng một lần rời đi thời gian cách xa nhau nhiều. Vấn đề này, sợ là chỉ có Abe no Seimei mới có thể biết kết luận đi.
Kagewaki hướng Kyonshi một nhà cáo biệt, Kyonshi Imouto rất là tiếc hận, bởi vì Kagewaki không có lưu lại dùng cơm chiều.
Kagewaki nhìn nhìn bọn họ màu da, không quá xác định bọn họ đồ ăn còn có phải hay không bình thường, vì thế thực kiên định liền uyển chuyển từ chối.
Hắn xuống núi, dọc theo chính mình cùng Âm Dương Sư Abe no Seimei kia như có như không liên hệ tìm được rồi hắn dinh thự.
Kagewaki ở đại cổng lớn khẩu đứng thẳng suy tư, hắn nên dùng tìm cái cái gì tới cửa lý do.
"Làm sao vậy? Đứng ở cửa không tiến vào?"
Đại môn đột nhiên mở ra, Abe no Seimei liền đứng ở bên trong cánh cửa, cười nhìn Kagewaki.
"Ta còn không có nghĩ đến dùng cái gì lý do tới tìm ngươi......" Kagewaki thở dài, trên mặt hiện ra có chút bất đắc dĩ ý cười, "Sau đó ngươi liền mở cửa."
Seimei lắc lắc đầu, ở Kagewaki xem ra, Abe no Seimei biểu tình thế nhưng có chút hiền lành ý tứ. Abe no Seimei nói: "Nghĩ đến nói, không cần đặc biệt lý do."
Kagewaki gật gật đầu, đi theo Abe no Seimei phía sau đi vào.
Trong nhà trừ bỏ Abe no Seimei, còn có song cái đuôi "Cẩu" tiểu Haku, cùng loli Kagura.
Nhưng thật ra không thấy được Minamoto no Hiromasa.
Abe no Seimei cấp làm Kagewaki ngồi xuống, làm trang giấy thức thần bưng một ít điểm tâm cùng nước trà lại đây.
Abe no Seimei nói: "Không cần khách khí. Không biết ngươi thích ăn cái gì, này đó đều là thức thần làm, ngươi nếm một chút ăn ngon không."
Kagewaki gật gật đầu, vê nổi lên một khối phóng tới trong miệng ăn.
"Lần trước ngươi rời đi sau không bao lâu, ta lại đột nhiên cảm giác được chúng ta chi gian liên hệ hoàn toàn tách ra, còn có chút lo lắng ngươi có phải hay không xảy ra chuyện gì."Kagewaki yên lặng đem ngạnh ở trong cổ họng điểm tâm ngạnh sinh sinh nuốt đi xuống.
"Ta không cách một đoạn thời gian sẽ ngủ đông, khi đó liền sẽ như vậy...... Không cần lo lắng." Đều không ở một cái trong thế giới, tự nhiên sẽ chặt đứt liên hệ.
Abe no Seimei đảo không như vậy nhiệm vụ, hắn suy tư hay không là bởi vì Kagewaki trong cơ thể một nửa kia ra tới, Kagewaki mới có thể bị bắt mất đi cùng ngoại giới liên hệ.
Abe no Seimei hơi hơi nhíu nhíu mày, nhưng thực mau lại giãn ra mở ra, không làm Kagewaki chú ý tới.
Abe no Seimei nói: "Nếu có cái gì khó khăn, nhất định phải cùng nói cho ta. Ta sẽ nghĩ cách."
Kagewaki gật gật đầu, sau đó dò hỏi, "Ta không lớn rõ ràng lúc này đây ta ngủ bao lâu, Seimei đại nhân ngươi nhớ rõ ta lần trước đi phía trước là bao lâu trước sao?"
"Hai ngày trước." Abe no Seimei chỉ đương Kagewaki không rõ ràng lắm trong thân thể một nửa kia ra tới bao lâu, chính mình lại ngủ say bao lâu, vì thế cũng không có lại hướng những mặt khác suy nghĩ.
Kagewaki đáy lòng có chút kinh ngạc.
Bởi vì hắn ở Inuyasha trong thế giới vượt qua thời gian xa xa không ngừng hai ngày.
"Cảm ơn ngài, Seimei đại nhân."
"Này có cái gì hảo cảm tạ." Abe no Seimei bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hắn xem bên ngoài sắc trời tối sầm xuống dưới, liền nói: "Nếu không có mặt khác nơi đi, ngươi liền ở chỗ này trụ hạ nghỉ ngơi đi?" Đương nhiên, Abe no Seimei cũng muốn nhìn một chút có không cùng Kagewaki trong thân thể một nửa kia có cái gì giao lưu cơ hội.
Kagewaki nghĩ nghĩ ngày mai chính mình muốn đi, liền uyển chuyển từ chối Abe no Seimei hảo ý.
Abe no Seimei có chút lo lắng, nhưng rốt cuộc đây là Kagewaki chính mình ý tứ, vì thế không có lại miễn cưỡng. Hơn nữa làm thức thần nhiều trang chút thức ăn làm hắn mang đi.
Kagewaki đi xa liền đem trong tay đồ vật phóng không gian, hắn suy nghĩ hai nơi thế giới sự kiện kém.
【 hệ thống, thế giới cùng thế giới tốc độ chảy kỳ thật là không giống nhau sao? 】
〖 này quyết định bởi với môi giới Thực Cốt chi giếng thời gian tiết điểm, không có riêng cách nói. 〗
Kagewaki đem hệ thống nói phiên dịch một chút, đại khái chính là: Không nhất định.
Vừa vặn lang thang không có mục tiêu đi tới bờ biển, Kagewaki nhìn quay cuồng biển rộng, nghĩ tới chính mình người kia thịt cá nhiệm vụ.
Tựa hồ là nói cái gì liền tới cái gì, Kagewaki thấy được bị sóng biển đánh tới trên bờ tới một cái...... Nhân ngư.
Chỉ là nhân ngư này phần eo có một khối đã bị cắn xuống dưới, xem kia khủng bố xé rách dấu vết, rất có thể là biển sâu mặt khác chủng loại tạo thành miệng vết thương.
Giờ phút này Kagewaki cũng không có đi thâm tưởng nhiệm vụ, hắn chỉ là tiến lên, thật cẩn thận muốn cho nàng đem đổ máu miệng vết thương cầm máu.
Kagewaki không biết nhân ngư ly không rời đến nước sôi, mà liền tại đây bờ biển thi cứu lại sợ nhân loại nhìn đến...... Này một chỗ khoảng cách nhân loại thôn trang cũng không xa, giống nhau cũng đều là dựa đánh cá mà sống ngư dân.
Xuất hiện nhân loại tỷ lệ cũng không tiểu.
Chần chờ một lát, Kagewaki bế lên kia nhân ngư, vận khởi yêu lực, liền hướng Abe no Seimei nơi đó đuổi.
Hắn nhớ rõ Seimei nơi đó đình viện có cái hồ nước, đến nỗi Abe no Seimei có thể hay không cứu, lại có thể hay không cứu này nhân ngư, cũng chỉ có thể xem thiên ý.
Tuy rằng hắn cảm thấy hẳn là sẽ không bị cự tuyệt.
Đuôi cá có chút trầm trọng, Kagewaki trên người quần áo cũng bởi vì nhân ngư thân thể thượng nước biển mà ướt nhẹp lại biên làm, tản mát ra một cổ tử mùi tanh của biển.
Abe no Seimei xác thật không có cự tuyệt cứu trị nhân ngư, thậm chí không cần Kagewaki nói thêm cái gì, liền chủ động triệu tới thức thần bắt đầu cho người ta cá trị liệu miệng vết thương.
Abe no Seimei đề nghị nói: "Ngươi dùng không cần đi trước đổi một bộ quần áo? Nơi này có Hotarugusa liền không có vấn đề."
Hotarugusa chính là Abe no Seimei triệu hoán tới cấp nhân ngư trị thương thức thần, đồng thời cũng là một cái yêu quái.
Kagewaki không có nhiều xem nàng, bởi vì tên này vì Hotarugusa yêu quái tựa hồ phá lệ sợ người lạ, Kagewaki nhiều xem nàng vài lần, nàng liền muốn hướng Seimei phía sau trốn rồi.
"Cũng hảo. Ta đây đi trước đổi một bộ quần áo."
Kagewaki rời đi sau, Abe no Seimei nhìn nhà mình hồ nước cái kia nhân ngư, nghĩ tới phản bội bọn họ Yaobikuni...... Chờ đến nhân ngư tỉnh, hắn tưởng dò hỏi một chút, ăn qua nhân ngư thịt người muốn chết, nên như thế nào làm.
Tuy rằng bị phản bội, hắn như cũ không nghĩ đem Yaobikuni coi như địch nhân. Nàng quá mệt mỏi...... Mệt đến không muốn sống đi xuống.
Nếu có thể, Abe no Seimei cũng không nghĩ nhìn đến nàng chết đi. Nhưng trước mắt xem ra, hắn xác thật tìm không thấy biện pháp giết nàng.
Nhưng có lẽ, dò hỏi hết thảy ngọn nguồn, có lẽ có thể được đến đáp án.
Kagewaki đổi hảo quần áo, trở lại đình viện thời điểm, nhân ngư miệng vết thương đã không có lại đổ máu, thậm chí không biết có phải hay không Hotarugusa thần kỳ năng lực, nàng phần eo thiếu hụt kia một bộ phận đang ở thong thả một lần nữa trường ra.
Nhưng lúc này Hotarugusa đã thoát lực, Abe no Seimei liền làm nàng đi nghỉ ngơi, không cần miễn cưỡng chính mình.
Kagewaki đi lên trước hỏi: "Nàng yêu cầu bao lâu mới có thể tỉnh?"
Abe no Seimei lắc lắc đầu, nói: "Không biết. Thân thể thượng thương đã hảo đến không sai biệt lắm, tỉnh lại bất quá là vấn đề thời gian."
Kagewaki gật đầu tỏ vẻ lý giải.
Cũng không biết hắn trước khi rời đi có thể hay không nhìn đến nhân ngư tư thái.
Kagewaki nhìn nhìn kia nhân ngư ở dưới ánh trăng phản xạ sáng rọi màu xanh lá cái đuôi, kia thật sự là thật xinh đẹp một cái cái đuôi.
Liền ở Kagewaki nhìn chằm chằm cái đuôi thời điểm, Seimei liền gặp người cá chậm rãi mở bừng mắt, kia xanh lam sắc hai mắt mặc dù là ở trong đêm tối cũng như cũ đoạt người tròng mắt.
Abe no Seimei khép lại quạt xếp, nhắc nhở Kagewaki: "Nàng tỉnh."
Chương 52 năm mươi mốt cái Naraku
Năm mươi mốt cái Naraku
Hôn mê thời điểm nhân ngư liền rất đẹp, tỉnh lại nàng lại càng thêm câu nhân tâm phách.
Đều không phải là là nàng bên ngoài như thế nào diễm lệ mê người, mà là nàng quanh thân khí tràng, tựa hồ ở vô hình hấp dẫn người hướng nàng quỳ phục.
Abe no Seimei nhìn mắt Kagewaki, ở người sau trên vai vỗ nhẹ nhẹ một chút, nói: "Qua đi nhìn xem đi."
Kagewaki lúc này mới bừng tỉnh gian từ cái loại này bị dụ dỗ cảm giác trung thoát ly ra tới, hắn đi theo Abe no Seimei phía sau hướng hồ nước đi đến, tay ảo não vỗ vỗ cái trán...... Cũng không biết như thế nào, liền trúng chiêu.
Nhân ngư từ ghé vào bờ biển trên tảng đá tư thế sửa vì ngồi dậy, sau đó lẳng lặng nhìn Abe no Seimei cùng Kagewaki đến gần, cũng không thấy mặt khác động tác.
Nhưng Kagewaki bởi vì vừa mới không dấu vết liền trúng chiêu, vì thế, đối cái này thoạt nhìn rất là nhu nhược nhân ngư không hề thả lỏng —— ít nhất là không có ban đầu như vậy không có cảnh giác trong lòng.
"Ta kêu Abe no Seimei, là một người Âm Dương Sư, bên cạnh chính là bằng hữu của ta, Kagewaki. Là hắn đem ngươi từ bờ biển cứu trở về tới." Abe no Seimei cũng không có dùng "Ta thức thần" tới xưng hô Kagewaki, ở hắn xem ra, Kagewaki ở chiến đấu thượng kỳ thật cũng không thể cho hắn cái gì trợ giúp. Abe no Seimei đối hắn, vẫn luôn này đây trưởng bối thân phận tới đối đãi Kagewaki.
Nhưng này đó, rồi lại không cần toàn bộ đều nói cho Kagewaki.
"Ta biết." Nhân ngư thực bình tĩnh nói, nàng đánh giá quá Abe no Seimei mấy nháy mắt lúc sau, liền đem ánh mắt đặt ở Kagewaki trên người, "Ngươi đã cứu ta, ta thực cảm tạ ngươi. Nếu ngươi nghĩ muốn cái gì, ta cũng có thể giúp ngươi."
Những lời này đã gần như với trắng ra nói cho Kagewaki, bất luận cứu nàng người là ai, đã cứu, là có thể được đến hồi báo. Mà nhân ngư trên người, cơ hồ tất cả đều là mọi người xa cầu, rồi lại cơ hồ không có khả năng được đến bảo vật.
Trong đó nhất làm người điên cuồng, đó là Kagewaki nhiệm vụ trung nhu cầu kia nhân ngư thịt.
Mà trước mắt nhân ngư ý nguyện cũng tỏ vẻ nàng tự nguyện......
Kagewaki nhìn về phía nàng trên eo còn chưa hoàn toàn trường đến khôi phục nguyên dạng thương chỗ. Nhân ngư đi theo hắn tầm mắt, cũng nhìn về phía trên người mình.
Không biết tên họ nhân ngư hỏi: "Ngươi muốn ta thịt?"
Kagewaki đáy lòng thở dài, quay đầu đi, "Không cần. Ngươi đem thương dưỡng hảo lúc sau nhanh lên đi thì tốt rồi." Rốt cuộc này chỗ địa phương, cũng không phải hắn. Liền tính Abe no Seimei người hảo, nhưng kia cũng không phải phiền toái hắn lý do.
Đến nỗi nhân ngư thịt...... Hắn thật sự là làm không ra hiệp ân báo đáp người. Huống chi này vẫn là muốn trên người nàng một miếng thịt...... Này đối với Kagewaki tới nói, có chút thiên phương dạ đàm.
Liền tính là tự nguyện lại như thế nào? Hắn không cảm thấy loại sự tình này là bình đẳng trao đổi. Hắn cứu nàng cũng không phải vì đồ nàng cái gì...... Không, lúc ấy vẫn là có như vậy điểm ý niệm, nhưng cho dù không tồn tại kia, hắn cũng giống nhau sẽ cứu.
Nhân ngư thịt loại đồ vật này, với hắn mà nói, lại không phải cần thiết nhất định phải đồ vật.
Nhân ngư nhìn Kagewaki ánh mắt tối nghĩa khó hiểu, nhưng Kagewaki đã sớm đang nói chuyện thời điểm đừng khai đầu, không lại xem nàng. Cũng liền chú ý không đến nhân ngư ánh mắt.
Abe no Seimei nhưng thật ra xem đến rõ ràng, cũng càng là thích Kagewaki. Hắn triệu tới hai cái trang giấy thức thần, làm các nàng chú ý nhân ngư nhu cầu, lúc sau liền mang theo Kagewaki thượng hành lang dài, tìm gian phòng đi vào ngồi xuống.
Nhân ngư nhìn đi xa hai người, rũ xuống mắt thấy kia mặt nước hạ hạ nửa người. Nàng nhìn ra được tên là Kagewaki người cũng không phải không nghĩ muốn, nhưng lại như cũ khắc chế. Vốn dĩ, nàng hỏi hắn muốn cái gì, cũng liền tưởng được đến không ngoài là những cái đó. Nếu là thật sự muốn nàng thịt, nàng cũng là thật sự sẽ cho...... Chỉ tiếc, nàng cho, lại không thấy được cầm người có không tiêu thụ được.
Nhân ngư dùng ngón tay bát bát nước ao, khóe miệng chậm rãi giơ lên......
*****
Đêm lạnh như nước, nguyệt bạch phong thanh.
Kagewaki vốn dĩ không tính toán ở Abe no Seimei nơi này ngủ lại, kết quả cuối cùng vẫn là ở hắn nơi này rơi xuống chân.
Abe no Seimei kết ấn, ở Kagewaki nghi hoặc dưới ánh mắt vì hắn giải thích nói: "Đây là bình thường kết giới, chỉ có thể ngăn cách thanh âm, không có mặt khác tác dụng." Hắn nhìn thấy Kagewaki kia mới lạ ánh mắt, lời nói vừa chuyển, "Ngươi muốn học?"
Kagewaki thẳng thắn gật gật đầu, "Bất quá ta chỉ là tò mò, với ta mà nói, này kỳ thật không có gì dùng." Ngụ ý chính là không cần phiền toái.
Hắn không biết loại đồ vật này có phải hay không rất quan trọng, cho nên cũng không lớn rõ ràng có thể hay không đủ tùy ý dạy cho những người khác.
Huống chi, nghiêm khắc tới nói, hắn cũng không phải sẽ không. Chỉ là cùng Abe no Seimei cái này có chút bất đồng thôi.
Hắn cùng Naraku kết giới nhiều là vì ứng phó nửa yêu suy yếu một đêm kia thượng, chủ yếu hiệu dụng là ẩn nấp bọn họ ẩn thân vị trí, cùng với ngăn cản công kích.
Mà Abe no Seimei cái này, y theo hắn nói, gần chỉ là ngăn cách thanh âm. Mà hắn cùng Naraku chi gian, nếu là có cái gì không có phương tiện nói, dưới đáy lòng là có thể giao lưu. Tác dụng không lớn nhưng thật ra lời nói thật.
Abe no Seimei cười cười, không có nhiều lời.
Hắn đem đề tài đặt ở Kagewaki mang về tới nhân ngư trên người, hắn nói: "Ta xem kia nhân ngư không có biểu hiện ra ngoài như vậy nhu nhược, chờ nàng thương tốt không sai biệt lắm, liền đem nàng đưa về nhặt được nàng kia phiến trong biển đi thôi."
Kagewaki điểm hai phía dưới, đột nhiên nhớ tới cái gì, ngẩng đầu nhìn Abe no Seimei lại có chút không biết nên như thế nào nói lên.
Abe no Seimei đã nhận ra Kagewaki cảm xúc, liền chủ động hỏi: "Là có chuyện gì sao? Ngươi cứ việc nói, chỉ cần ta có thể giúp được ngươi."
"Ta trời đã sáng liền chuẩn bị đi rồi, không biết nàng thương tốt thời điểm, có thể hay không gấp trở về." Càng chuẩn xác nói, là không biết tiếp theo khi nào tới, cũng không biết còn có hay không tiếp theo.
"Không quan hệ, cũng không phải cái gì đại sự. Đến lúc đó ta làm thức thần đưa nàng là được."
Kagewaki nhẹ nhàng thở ra.
"Cho ngài thêm phiền toái." Đối mặt Abe no Seimei hai mắt, Kagewaki không biết như thế nào, tổng hội sinh ra một loại tựa hồ là ở trưởng bối trước người ảo giác...... Có lẽ là bởi vì Abe no Seimei đôi mắt tổng làm hắn liên tưởng đến "Từ ái"?
Cái này ý niệm xuất hiện nháy mắt, Kagewaki không được tự nhiên đánh cái rùng mình.
Abe no Seimei làm Kagewaki không cần nghĩ nhiều, nói nếu là hắn bản nhân, đụng tới loại sự tình này, cũng sẽ đem nhân ngư cứu trở về tới.
Hai người lại nói chút mặt khác, thời gian đã tới rồi đêm khuya, liền không có tiếp tục liêu đi xuống, mà là từng người về phòng nghỉ ngơi.
Kagewaki nằm ở trên đệm, tĩnh hạ tâm tựa hồ nghe tới rồi hồ nước bọt nước quay cuồng thanh âm, ngưng thần lắng nghe rồi lại không có tiếng vang, Kagewaki trở mình, nhắm mắt.
Không bao lâu liền đã ngủ.
Abe no Seimei cấp Kagewaki phòng vị trí bày ra kết giới, có chút bất đắc dĩ nhìn hồ nước tựa hồ khôi phục hơn phân nửa, đang ở trong nước lăn qua lộn lại nhân ngư.
Nhân ngư thấy Abe no Seimei làm trò nàng kết ấn động tác, chính mình liền cũng ngừng lại, trên mặt nàng tươi cười cũng chậm rãi thu lên. Kia đuôi cá càng là không cao hứng vỗ vỗ mặt nước, đánh lên một tảng lớn bọt nước, như cũ vẫn là đem ở bờ biển thượng chạy tới chạy lui tránh né bọt nước người giấy thức thần cấp làm ướt một nửa.
"Buổi tối là ngủ thời gian, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đến hảo." Abe no Seimei nhìn mắt nhân ngư trên eo lại có chuyển biến tốt đẹp miệng vết thương, xoay người rời đi, không hề để ý tới nàng quấy rối.
Nhân ngư lẳng lặng nổi tại trên mặt nước sau một lúc lâu, phịch vào trong nước, không hề ra tới.
*****
Kagewaki ngủ một giấc ngon lành, ánh mặt trời xuyên thấu qua giấy môn sái vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanficThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...