Chương 11 - 20

274 15 0
                                    

Chương 11 mười cái Naraku
Mười cái Naraku
Ngay sau đó, hệ thống tuyên bố nhiệm vụ:
〖 tích —— kích phát nhiệm vụ chủ tuyến: Bạn bè trướng.
Nhiệm vụ tình hình cụ thể và tỉ mỉ: Đem tên "Naraku" giao phó cấp Natsume
Nhiệm vụ khen thưởng: Tích phân 2000〗
Nại Lạc suy xét một giây, liền quyết đoán tiếp được nhiệm vụ này.
Hắn lại không phải thật sự kêu "Naraku", giao ra đi...... Cũng không phải tên của hắn. Huống chi, Naraku sẽ không ở thế giới này xuất hiện, cũng sẽ không biết tên của hắn bị chính mình lấy 2000 tích phân "Bán" đi ra ngoài.
Nại Lạc cong cong khóe miệng, một loại rốt cuộc hố Naraku sung sướng cảm nảy lên trong lòng...... Tuy rằng hắn khả năng vĩnh viễn sẽ không biết.
"Nơi này có cái gì sao?"
"Không rõ lắm."
"Là Sasada vừa rồi nói yêu quái sao?"
"Ai biết...... Bất quá ta có ngửi được một cổ không tốt lắm hương vị......"
Một bên Natsume Takashi cùng miêu mễ yêu quái đối thoại bị Nại Lạc thu vào trong tai.
Bất quá hắn cũng không như thế nào để ý. Hắn đang ở tự hỏi chính mình như thế nào mới có thể giao ra tên của mình, nếu vừa lên đi chủ động tỏ vẻ mục đích của chính mình, như vậy quá mức nhiệt tình sẽ làm người cảm thấy không có hảo ý, chậm rãi tiếp cận hắn thời gian rồi lại không đủ.
Tuy rằng hạ quyết tâm nhiệm vụ phải làm, nhưng là như thế nào mới có thể hoàn thành khiến cho hắn thập phần buồn rầu.
Không có thời gian làm hắn nghĩ nhiều, đại bộ đội đã hai người một tổ đi vào cũ trường học, hắn cũng nghiện đi thân ảnh, đi theo Natsume mặt sau một tổ đi vào.
Cùng Natsume cùng hắn đồng học tiếng bước chân trùng hợp, Nại Lạc chậm rãi đuổi theo hắn bọn họ, không nhanh không chậm đi theo bọn họ phía sau.
Đi ở kẽo kẹt rung động cũ thang lầu thượng, Nại Lạc càng là không có phát ra một tia thanh âm.
Chỉ là ngoài dự đoán ở ngoài...... Đứng ở lầu hai cửa thang lầu hai người đột nhiên không biết đã xảy ra cái gì, thẳng tắp đổ xuống dưới.
"A a a ——"
"...... Hừ."
Nại Lạc một tiếng kêu rên, làm Natsume Takashi thịt người lót.
"Không có việc gì...... Đi......" Chạy nhanh từ Nại Lạc trên người bò dậy, đang chuẩn bị xin lỗi Natsume Takashi ngây ngẩn cả người.
Nại Lạc ấn cái ót, từ trên mặt đất ngồi dậy, vuốt tóc dài cất giấu cái kia phồng lên một khối, Nại Lạc nhìn về phía Natsume Takashi nhìn phương hướng —— một cái đỉnh đầu cây dù bộ dáng...... Yêu quái?
Hắn lo chính mình nói chuyện, "Các ngươi đã tỉnh sao?"
—— không, ta liền không ngủ quá. Nại Lạc hắc mặt trong lòng mà trả lời.
"Ân? Ngươi diện mạo ta giống như xem qua? Bất quá tính......" Hắn quay đầu nhìn về phía Nại Lạc, "Trên người của ngươi hương vị...... Không khiết nửa yêu, ngươi tới ta nơi, là muốn làm cái gì?"
Natsume Takashi kinh ngạc mở to mắt, nhìn bên cạnh sắc mặt tái nhợt Nại Lạc.
Kia cây dù bộ dáng yêu quái cũng không chờ Nại Lạc trả lời, thò tay tựa hồ liền phải làm chút cái gì...
"Natsume đồng học!"
Đột nhiên giọng nữ, làm yêu quái ở trong nháy mắt ngây người sau lập tức biến mất không thấy.
"Ngươi làm sao vậy? Không có việc gì đi?" Nữ sinh dẫm lên thang lầu đi bước một đến gần, đang xem thanh Natsume bên cạnh còn ngồi dưới đất Nại Lạc khi sửng sốt, "Ngươi là......? Ngươi không phải cùng Nishimura một tổ sao? Ai? Nishimura đồng học đâu?"
Natsume Takashi cũng là sửng sốt, hắn nhìn về phía vừa mới còn ghé vào chính mình cách đó không xa Nishimura...... Chỉ là giờ khắc này nơi đó nhưng không ai.
Ở bọn họ nói chuyện với nhau thời điểm, Nại Lạc đã vỗ vỗ quần đứng lên, cũ trường học thang lầu cùng mộc tính chất bản thượng có không ít tro bụi, như vậy một quăng ngã đã làm hắn trên người đều làm dơ rất nhiều.
Vốn dĩ hắn là hoàn toàn có thể né tránh, chẳng qua vì xoát một chút Natsume Takashi hảo cảm độ, hắn mới cố ý làm như vậy cái đệm lưng...... Chỉ tiếc, đã bị cái kia yêu quái một câu "Không khiết yêu quái" cấp phá hủy.
Đang ở Nại Lạc xử lý chính mình dáng vẻ thời điểm, liền thấy Natsume Takashi đột nhiên đứng lên, ngăn ở cái kia nữ sinh phía trước, cảnh giác nhìn Nại Lạc, "Ngươi là ai?"
Nại Lạc: "......"
Lần này đừng nói thêm hảo cảm, không xong chính là chuyện tốt...... Nại Lạc như vậy nghĩ, chính mình cưỡng bách đem tên giao ra đi, nhiệm vụ có thể hay không thành công?
"Đúng vậy, ngươi không phải chúng ta ban đi?" Sasada từ Natsume phía sau dò ra đầu, nàng thân là lớp học lớp trưởng, đối cùng lớp đồng học mặt lại sao có thể không nhớ được. Huống chi người này...... Lớn lên thật sự là quá đẹp, chỉ cần gặp qua liếc mắt một cái, như thế nào đều sẽ không quên.
Chính là ấn tuổi, có thể so bọn họ lớn quá nhiều, còn có này tóc dài......
"Ân...... Ta hôm nay là tới tìm một người." Nại Lạc bát bát trên trán đầu tóc, hơi hơi cong cong khóe môi, không chút nào tự giác bắt đầu phát ra trên người hormone hơi thở.
Natsume Takashi khẩn trương giật giật yết hầu, hai mắt nhìn chằm chằm Nại Lạc.
"Cái gì cái gì? Tìm ai?" Sasada thập phần tò mò, tìm người như thế nào sẽ tại đây loại ban đêm? Còn ở bọn họ trường học cũ trường học?
"Hạ......" Natsume Takashi. Nại Lạc tên còn chưa nói xong, đột nhiên nhảy ra vẫn luôn phì miêu "Bang" một chút liền đem tên kia gọi là Sasada nữ sinh cấp đụng vào ghé vào địa phương, hôn mê bất tỉnh. Hắn nói cũng lập tức bị nghẹn trở về.
Nại Lạc nhìn nhìn kia mèo chiêu tài giống nhau yêu quái, từ nó trên người phát ra hương vị làm hắn thập phần rõ ràng...... Hắn đánh không lại.
Làm bộ không thấy được Natsume Takashi cảnh giác ánh mắt, cũng không chú ý tới kia miêu mễ liếm sắc bén móng vuốt, Nại Lạc triệt hồi trên người ảo thuật...... Một đầu tóc dài trang bị trên người phức tạp thâm tử sắc hòa phục, kia vẫn luôn làm Natsume cảm thấy không khoẻ địa phương rốt cuộc biến mất.
"Mạo muội tiến đến, tại hạ cũng thực xin lỗi." Nại Lạc buông xuống hạ mắt, hơi hơi hướng Natsume Takashi cùng kia miêu mễ phương hướng cúc một cung, cùng Natsume Takashi không được tự nhiên bất đồng, được xưng là "Miêu mễ lão sư" yêu quái thập phần đạm nhiên tiếp nhận rồi cái này khom lưng.
Xem Natsume Takashi một bộ chờ hắn giải thích bộ dáng, Nại Lạc thuận lợi liền cấp chính mình bịa đặt một cái tuyệt hảo lấy cớ...... Ít nhất tại đây một khắc, hắn cho rằng lấy cớ này là hắn có thể nghĩ ra được tốt nhất.
"Vừa rồi Natsume đại nhân ngài khả năng cũng nghe tới rồi, ta là một cái nửa yêu." Lúc cần thiết chờ, Nại Lạc không ngại lấy kẻ yếu thân phận tới làm việc, đối người khom lưng cũng hảo, tôn xưng cũng hảo, loại này hoàn toàn có thể mang đến tiện lợi phương thức, hắn đều không bài xích.
"Là, nhưng là ta một nửa yêu không phải đặc biệt rõ ràng...... Xin hỏi ngươi là có chuyện gì sao?" Natsume Takashi nhìn trước mặt thanh niên, rõ ràng là nhân loại bộ dáng, diện mạo thập phần đẹp rồi lại không có vẻ yêu dị, trừ bỏ cùng thường nhân bất đồng trang phẫn, như thế nào đều không thể cùng yêu quái sở liên hệ đến cùng nhau. Nhưng hắn lại là một cái chân chính nửa yêu. Hắn đột nhiên nghĩ đến trên người bạn bè trướng, "Ngươi là tới phải về tên của mình sao?"
Nại Lạc lắc lắc đầu, hắn thật dài thở dài, "Natsume đại nhân hiện tại có càng chuyện quan trọng, ngài có thể đi trước xử lý những cái đó, chuyện của ta vãn một chút cũng không quan hệ." Nại Lạc cũng không từ bỏ xoát hảo cảm cơ hội...... Hắn còn không phải là muốn bán cái tên sao, ai, Naraku a...... Tên của ngươi cũng thật không hảo bán.
Nại Lạc dưới đáy lòng lại bắt đầu ghét bỏ Naraku, nếu là hắn lấy Naraku đối ngoại bộ dáng ra tới, như vậy Natsume Takashi đối hắn cảnh giác tuyệt đối sẽ tăng lên không ngừng một cái độ...... Naraku bộ dáng càng thiên hướng yêu quái yêu hóa lúc sau bộ dáng, liếc mắt một cái nhìn lại liền sẽ cảm thấy yêu dị. Nhưng là Nại Lạc bất đồng, hắn bất quá trừ đi mắt bộ giống như yêu văn giống nhau màu tím mắt ảnh, cho người ta mang đến cảm giác liền hoàn toàn bất đồng.
Ít nhất thuần lương không phải nhỏ tí tẹo.
Natsume Takashi hỏi: "Càng chuyện quan trọng......?"
Nại Lạc gật gật đầu, nói: "Trên sân thượng, hẳn là Natsume đại nhân ngươi đồng học đi? Bọn họ đều hôn mê ở kia mặt trên."
Quả nhiên, nghe được Nại Lạc nói, Natsume Takashi vội vàng lưu lại một câu xin lỗi, liền phải xông lên đi.
"Ngu ngốc!" Miêu mễ lão sư một chút nhảy dựng lên, nhào vào Natsume Takashi trên mặt, chặn hắn muốn lên lầu tầm mắt.
"Ngươi lên rồi cái này nữ sinh như vậy làm?" Miêu mễ lão sư dùng hắn thập phần có đặc sắc thanh tuyến hô, "Không cần bị cái này nửa yêu lừa, hắn trên người hơi thở chính là tràn ngập dơ bẩn, cùng giống nhau nửa yêu là hoàn toàn bất đồng tồn tại."
Nại Lạc: "......" Naraku ngươi ở sở hữu cái mũi nhanh nhạy đại yêu quái trước mặt thật là hoàn toàn vô pháp che giấu tung tích a.
Natsume lập tức ngừng lại, tiến thoái lưỡng nan nhìn Nại Lạc cùng lên lầu phương hướng.
"Ta liền tính hiện tại muốn rời đi cũng không được." Nại Lạc nâng hàm dưới đối với ngoài cửa sổ chỉ chỉ, "Này đống cũ trường học đã bị kết giới vây quanh, ta yêu lực không đủ, hoàn toàn ra không được."
"Đến nỗi vị này nữ sinh......" Nại Lạc lui ra phía sau vài bước, cách bọn họ trạm xa rất nhiều, "Ngài có thể đem nàng đánh thức, các ngươi cùng đi sân thượng. Đến nỗi ta...... Ta sẽ trước tiên ở mặt khác phòng học trốn đi, để tránh bị nhân loại nhìn đến."
Lúc sau, Nại Lạc cũng không đợi Natsume Takashi hồi phục, quanh thân tràn ngập ra một cổ thâm tử sắc sương mù, đãi sương mù tiêu tán sau, nơi đó đứng Nại Lạc liền biến mất không thấy.
Chỉ có nhìn đến kia sương mù miêu mễ lão sư trong nháy mắt trên người mao đều dựng lên.
"Làm sao vậy miêu mễ lão sư?" Natsume Takashi một bên hướng bên người miêu mễ lão sư dò hỏi, một bên di chuyển Sasada, làm nàng lấy một cái càng thoải mái tư thế nằm.
Miêu mễ lão sư giật giật cái mũi, xác định kia nửa yêu khí vị xa không ít mới nói nói: "Quả nhiên không phải cái gì tốt."

[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ