Chương 71 mười một cái Kagewaki
Mười một cái Kagewaki
Kẹo bông gòn hương vị có chút ngọt qua đầu, cùng Naraku cùng nhau ăn xong rồi một cái, liền không nghĩ lại đi nếm thử cái thứ hai.
Bọn họ đối mặt mặt cùng ăn một cây kẹo bông gòn hình ảnh bị người qua đường chụp được, Kagewaki cũng không có đi yêu cầu xóa rớt, ngược lại cố ý đối với màn ảnh so cái kéo tay, Naraku tắc hơi khó hiểu nhìn Kagewaki.
Người qua đường nữ sinh thậm chí đem chiếu hảo đồ đưa cho Kagewaki nhìn, mặt trên Naraku thế nhưng có vẻ có chút đáng yêu.
Chỉ tiếc, ở nữ sinh tỏ vẻ có thể đem ảnh chụp bưu kiện chia Kagewaki thời điểm, Kagewaki cũng không có một cái bọn họ cái gọi là đầu cuối cơ tới đón thu bưu kiện.
Liền chỉ có thể uyển chuyển từ chối.
Người qua đường nữ sinh còn tưởng rằng chính mình kịch bản bị xuyên qua, đành phải tiếc hận thở dài, hậm hực rời đi.
"Vừa rồi đó chính là ảnh chụp?" Kagewaki nhớ rõ từ người khác di động thượng nhìn đến hình ảnh, xác thật cùng chân nhân giống nhau như đúc, trong đó thần kỳ cũng không thể so những cái đó công năng phức tạp yêu thuật kém.
"Đúng vậy, đây là nhân loại nghĩ đến thần kỳ kỹ xảo. Cho nên a, liền không cần lại xem thường bất luận cái gì một người."
"Ta chưa bao giờ xem thường quá ai. Chỉ là bọn hắn đều có nhược điểm, thật sự quá hảo nắm giữ." Naraku nhất am hiểu chính là từ địch nhân nhược điểm chỗ xuống tay. Thường thường ra tay một lần, là có thể đủ ở giữa chuẩn tâm.
Tỷ như Inuyasha cùng Kikyo quan hệ chi gian không bị phát hiện không tín nhiệm, Trừ Yêu Sư trong thôn không có năng lực mà lại tuổi già nhân loại...... Từ này đó nhược điểm vào tay, mục đích của hắn luôn là có thể đạt thành.
"Ta cũng có." Naraku nâng lên tay, dùng ngón tay thân mật bắn một chút Kagewaki cái trán, "Bất quá ta sẽ không cấp những người khác bất luận cái gì cơ hội."
Kagewaki che lại cái trán, xoay người đưa lưng về phía Naraku, tự mình lẩm bẩm: "Nói nhưng thật ra dễ dàng......"
"Ta sẽ làm được." Naraku hoàn toàn nghe được Kagewaki lời nói, lỗ tai hắn thính giác ở yêu quái chỉ tính giống nhau, có thể so thường nhân lại vẫn là nhanh nhạy quá nhiều.
"Không nói này đó. Chúng ta đi ngoạn nhi đi." Kagewaki nhưng không nghĩ lại tiếp tục cái này đề tài, nếu không cũng không biết Naraku có thể tiếp theo lại tạo nhiều ít cái flag.
Một ngày công viên giải trí hành trình còn tính vui sướng.
Đợi cho sắp bế viên thời điểm, Naraku mang theo Kagewaki rời đi nơi này, liền phải quay trở về.
Kagewaki cùng Naraku trong tay đều cầm một trương ảnh chụp, đó là hôm nay ở công viên giải trí chụp được.
Trên ảnh chụp Kagewaki cười đến thực vui vẻ, Naraku lại trước sau như một lạnh một khuôn mặt. Chỉ là nhìn kỹ đi, là có thể phát hiện Naraku nga dư quang chính dừng ở Kagewaki trên mặt.
"Ngươi thích loại này lữ hành sao?" Tới bọn họ đáp xuống ở thế giới này Thực Cốt chi giếng miệng giếng chỗ, Kagewaki hỏi như vậy nói.
"...... Còn hành." Naraku rốt cuộc là không có trái lương tâm nói ra "Thích" hai chữ.
Cái này Thực Cốt chi giếng......
"Hảo đi." Kagewaki thở dài, cũng không có hỏi đến đế, "Chúng ta đây trở về đi."
Có chút vết rách, kỳ thật cũng liền tới tự với ngươi không hỏi, ta không nói.
Rõ ràng là tín nhiệm chứng minh, ở nào đó đặc thù khi đoạn, mang đến hậu quả rồi lại hoàn toàn bất đồng.
So chi ở dị thế thời gian, trở lại Inuyasha thế giới Kagewaki liền như là bị nhốt ở lồng sắt điểu, cơ hồ sở hữu hành động lời nói việc làm đều bị Naraku nắm giữ nơi tay chưởng bên trong.
Kagewaki cũng không chán ghét loại này hình thức, nhưng cùng chi tướng đối, lại là Kagewaki đối Naraku hành tung hoàn toàn không biết gì cả.
Kagewaki đối Naraku độc chiếm dục một chút cũng không thể so Naraku thiếu. Nhưng giờ phút này cảnh giới, lại làm hắn cảm thấy hai người cũng không ở ngang nhau vị trí phía trên.
Ở dị thế thời điểm, Naraku đối thế giới xa lạ hoàn toàn không biết gì cả, cái gì đều yêu cầu hỏi qua Kagewaki, hắn cũng đều không phải là không có nhận thấy được Naraku cảm xúc.
Bản thân Naraku trong xương cốt liền đồng thời tồn tại tự phụ cùng tự ti hai loại hoàn toàn bất đồng tính chất đặc biệt.
Làm hắn như vậy nghẹn khuất ở dị thế sờ soạng, một ngày còn hành, lại trường đi xuống......
Kagewaki cũng đoán không được kết quả.
Hắn biết Naraku nhất định là vì Tứ Hồn chi ngọc tại hành động, nhưng Tứ Hồn chi ngọc nguy hại cùng bất tường hắn cũng biết.
Tổng tổng áp lực, làm Kagewaki đối hiện trạng cảm thấy bất an.
Đây cũng là hắn vì cái gì sẽ đối Naraku nói "Sợ hãi" nguyên nhân.
Kagewaki nhéo trong tầm tay cờ sọt quân cờ, đối diện "Naraku" bất quá là một cái con rối. Hắn không rõ ràng lắm Naraku lại đi nơi nào thu thập Tứ Hồn chi ngọc nát phiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanfictionThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...