Phiên ngoại

251 7 2
                                    

Chương 110 phiên ngoại: Tai họa luôn là không dễ dàng chết
Phiên ngoại: Tai họa luôn là không dễ dàng chết
Cùng Inuyasha bọn họ cuối cùng một trận chiến, Kagewaki cơ trí mượn hệ thống năng lực, đem Naraku sở có được ảo thuật phát huy tới rồi cực hạn.
Ở đây liền tính là Abe no Seimei, cũng bị Kagewaki kia một tay ảo thuật cấp mê hoặc, thậm chí liền phải cho rằng Naraku là thật sự bị Inuyasha cùng Sesshoumaru liên thủ giết chết.
Tiền đề là hắn bên người không có đứng một cái chính chủ "Naraku".
Bất quá chính chủ Naraku chủ động giao ra thân thể quyền khống chế, cho nên khống chế thân thể kỳ thật Kagewaki.
Nếu là có nội tâm thế giới, hiện tại Naraku chỉ sợ là một bộ quỳ xuống đất xin tha, khóc lóc thảm thiết bộ dáng đi.
Nằm trên mặt đất không thể nhúc nhích Mugen no Byakuya không ngừng não bổ.
Cùng Byakuya cùng nhau nằm còn có Kagewaki thi thể.
Chiến đấu sau khi chấm dứt, Inuyasha đám kia người vết thương chồng chất rời đi.
Kagewaki đánh giá Byakuya bên người thi thể, nội tâm thập phần phức tạp, hắn chưa bao giờ có nghĩ tới, hắn thế nhưng sẽ có một ngày, có thể nhìn đến chính mình thi thể.
Đương nhiên, hắn thản nhiên chịu chết, cũng không có nghĩ tới hệ thống có thể hấp thu Tứ Hồn chi ngọc năng lượng, đem hắn sống lại.
Sau đó...... Đem hắn lại cấp nhét vào Naraku trong thân thể.
Một lần nữa trở về Naraku thân thể, so nhân loại, thân thể này sử dụng lên nhẹ nhàng rất nhiều, sức lực đại, đi đường mau, thân thể còn cường tráng kháng tấu.
Tuy rằng đồng dạng bị thương, nhưng hắn so Byakuya vẫn là hảo rất nhiều.
Kagewaki cùng Seimei đem thi thể cùng Byakuya cùng nhau đặt ở Seimei lung trong xe, không thể tránh khỏi, liền chính diện đụng phải Ruri.
Ruri đầu tiên là hoài nghi đánh giá Kagewaki, sau đó xác định là nàng nhận thức cái kia lúc sau...... Nàng nửa điểm không mới lạ bổ nhào vào Kagewaki trên người, đôi tay thành hoàn trạng câu lấy Kagewaki cổ, treo ở hắn trên người.
"Kagewaki? Kagewaki! Ngươi như thế nào lại thành yêu quái?" Ruri có chút hoang mang, bất quá nàng tưởng không rõ, thực mau liền không tính toán suy nghĩ, nàng đem chính mình nước mắt đưa cho Kagewaki, "Cái này cho ngươi, có thể trị thương."
Kagewaki đồng thời nghe Naraku thanh âm cùng Ruri thanh âm, có chút không biết nên trước hết nghe ai nói lời nói. Bất quá Naraku trước mắt ở vào một loại nhận sai thái độ thành khẩn trạng thái, Kagewaki chỉ cần lạnh điểm ngữ khí, Naraku là có thể thực mau an phận xuống dưới.
Cho nên Kagewaki trước cảm tạ Ruri.
Ruri cấp nước mắt, Kagewaki chính mình cũng còn có một viên, bất quá kia một viên là hệ thống cấp.
Kagewaki nuốt Ruri cấp cái kia, thân thể thượng miệng vết thương không bao lâu liền toàn bộ khôi phục hảo.
Về sau, hắn lại đem Kanna ôm ra tới, đến nỗi Goshinki cùng Akago......
Kagewaki bọn họ ngồi ở lung trong xe, Goshinki ôm Akago ở lung xe mặt sau giống như Khoa Phụ đuổi mặt trời giống nhau, đi theo trên mặt đất chạy.
Trong xe, Seimei hướng Kagewaki hỏi: "Lúc sau ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Tìm một chỗ...... Cùng Naraku cùng nhau ẩn cư đi."
Kagewaki:【 không cho phép phản bác, cũng không cho phép cự tuyệt. 】
Naraku:【......】
"Kia ở ta nơi đó trụ hạ những cái đó phân thân đâu?"
Byakuya dùng dư quang chú ý Kagewaki, chuẩn bị nghe một chút hắn tính toán.
"Nếu bọn họ nguyện ý nói, ta liền mang theo. Nếu không muốn...... Liền theo bọn họ đi."
Naraku:【 không......】
Kagewaki:【 không được cũng đúng. 】
Naraku:【......】 nghẹn khuất.
Kagewaki nhấp môi, trong mắt đều là ý cười.
Seimei nhướng mày, không biết Kagewaki là có cái gì vui vẻ sự. Bất quá nghĩ tới nghĩ lui, hẳn là chính là rốt cuộc thoát khỏi những cái đó việc vặt đi.
Tới Abe no Seimei dinh thự, Seimei thế Kagewaki triệu tập tới những cái đó bị "Gửi" ở hắn nơi đó yêu quái.
Kageromaru, Juromaru, Muso, Kagura, còn có Hakudoshi.
Kageromaru cùng Juromaru đây là Kagewaki lần đầu tiên thấy, bọn họ cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Kagewaki.
Mà bọn họ căn bản cũng không biết Kagewaki tồn tại, nhìn thấy Kagewaki thời điểm, coi như làm đúng rồi Naraku, thậm chí có muốn công kích Kagewaki ý đồ.
Bất quá Juromaru nhìn nhìn Seimei phương hướng, không dám coi thường vọng động.
Muso đã không có thuộc về Naraku kia một bộ phận, đối Naraku liền chỉ còn lại có thống hận, nhìn Kagewaki ánh mắt phá lệ không tốt. Hắn thậm chí cũng không phân ra trước mặt cái này là Kagewaki.
Đến nỗi Kagura cùng Hakudoshi, hai người xem nhiều, cũng tưởng nhiều nhất.
Lại bởi vì Kagewaki cho bọn hắn giảng quá Kagewaki cùng Naraku ban đầu là nhất thể, cho nên bọn họ nhìn thấy dùng Kagewaki biểu tình, Naraku nửa yêu thân thể Kagewaki thời điểm, bọn họ liền có suy đoán.
Chỉ là suy đoán tới rồi chân tướng, nhưng bọn hắn rồi lại cũng không tưởng tin tưởng.
Cụ thể nguyên nhân bọn họ nhất thời cũng không nói lên được, chỉ là mâu thuẫn thật sự.
Đại khái là...... Nếu muốn giết Naraku, liền không như vậy hảo xuống tay đi. Loại này ý niệm chỉ ở Hakudoshi trong đầu chợt lóe mà qua, chính hắn cũng chưa tới kịp đi tinh tế tự hỏi.
Kagewaki cho bọn hắn nói chính mình hiện tại cùng Naraku tình huống, đương nhiên cũng nói cho chính bọn họ cùng Naraku ở ban đầu chính là cái dạng này.
Muso biểu tình là để cho Kagewaki chú ý, bởi vì hắn biểu tình đổi tới đổi lui, nhất hảo chơi.
Goshinki là nghe xong cũng không hiểu, cuối cùng chỉ biết là phụ thân đại nhân cùng mẫu thân đại nhân ở một cái trong thân thể.
Juromaru mới không để ý tới những cái đó, quản hắn là Kagewaki vẫn là Naraku, hắn đều không quen nhìn.
Sau đó Kagewaki dò hỏi bọn họ ý đồ.
Trừ bỏ Juromaru, mặt khác □□, nếu không muốn cùng hắn cùng nhau, hắn cũng sẽ thả bọn họ tự do. Bất quá liền tính ở một khối, hắn cũng bảo đảm tuyệt đối không câu thúc.
Juromaru thập phần bất mãn, dựa vào cái gì mặt khác phân thân có thể tự do, chỉ có hắn, hoặc là đi theo Kagewaki bên cạnh, hoặc là đã bị câu thúc ở Abe no Seimei nơi này.
Chỉ tiếc hắn bất mãn bị bỏ qua.
Juromaru nguy hiểm trình độ Seimei cùng Kagewaki nói rất rõ ràng, cho nên Kagewaki cũng làm không đến làm hắn liền như vậy đi ra ngoài tai họa người khác.
Mà làm Kagewaki nhất kinh ngạc chính là, thế nhưng sở hữu phân thân đều nguyện ý cùng hắn cùng nhau rời đi.
Này liền có chút không thể tưởng tượng.
Kagewaki nghĩ trăm lần cũng không ra.
Thẳng đến không bao lâu một ngày, thân thể bị Naraku khống chế thời điểm, Kagura hái được lông chim liền bay ra Hitomi thành, Kagewaki mới bừng tỉnh đại ngộ.
Bọn họ đây là cho rằng thân thể sẽ vẫn luôn là Kagewaki khống chế, nghĩ hắn tính cách ôn hòa, bọn họ cũng không chịu khống chế...... Mới nhất trí, quyết định cùng Kagewaki rời đi.
Chương 111 phiên ngoại: Hitomi thành hằng ngày
Phiên ngoại: Hitomi thành hằng ngày
Kagewaki cùng Naraku hơn nữa Naraku những cái đó □□ ẩn cư sinh hoạt có thể nói là gà bay chó sủa.
Kagewaki trở lại Naraku thân thể lúc sau, Naraku lại có khi đó thỉnh thoảng sẽ hôn mê tật xấu. Tuy rằng biết là hệ thống nguyên nhân, nhưng Kagewaki cũng không tính toán nói ra đi, cũng không tính toán ngăn cản hệ thống như vậy.
Bởi vì có chết quá một lần trải qua, Kagewaki đối Naraku khống chế dục có thể nói tiến bộ vượt bậc.
Naraku ở bởi vì áy náy từ từ cảm xúc xu thế hạ, liền tính hắn có thể mạnh mẽ làm Kagewaki hôn mê qua đi, nhưng cũng vẫn luôn không có, cho nên Kagewaki có thể nói là hoàn toàn nắm giữ Naraku hành tung.
Đương nhiên, hắn ngủ thời điểm ngoại trừ.
Naraku những cái đó □□, số Kagura nhất không chịu ngồi yên, Kanna trước mắt còn nằm, Hakudoshi cùng Akago đại bộ phận thời gian đều quậy với nhau, Goshinki có thể cùng Kageromaru cùng nhau ngồi một ngày, Juromaru không có bóng dáng, bất quá Hitomi thành kết giới hắn cũng ra không được, Mugen no Byakuya nhất có thể cùng Kagewaki ngồi cùng nhau, hai người uống uống trà ha ha đồ vật là có thể đãi một ngày.
Đến nỗi Muso......
"Kagewaki, cùng ta trốn đi, chúng ta rời đi nơi này!" Muso thò tay, ý đồ không bị phát hiện muốn sờ sờ Kagewaki mu bàn tay.
Kagewaki nâng lên tay, chụp một chút Muso tay, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ngươi đã quên ta hiện tại cùng Naraku một cái thân thể sao?"
Muso liền lộ ra như là ăn tường giống nhau biểu tình, khó coi đến cực điểm.
Bất quá hắn thực mau liền điều chỉnh chính mình tâm tính, "Chúng ta đây cùng nhau nghĩ cách diệt trừ hắn."
Kagewaki mang trà lên chậm rì rì uống một ngụm, "Ngươi không phải thích Kikyo sao? Như thế nào? Không thích nàng?"
Byakuya cắm một câu, "Naraku không phải chính mình đem chính hắn kia một bộ phận thu hồi đi sao?" Như thế nào cái này Muso còn quấn lấy Kagewaki.
"Kikyo ta cũng muốn, ngươi ta cũng muốn!" Muso khinh thường nhìn mắt Mugen no Byakuya, "Ngươi không có thể hội quá cái loại này tâm tình. Ta tin tưởng, chỉ cần chúng ta ở bên nhau, Kagewaki ngươi cũng có thể cảm nhận được."
Kagewaki vô lực đỡ trán, "Ngươi thể hội tâm tình là Naraku tâm tình, ta và ngươi ở bên nhau cũng sẽ không cảm nhận được. Huống chi ta cùng Naraku ở một khối vốn dĩ là có thể cảm thụ được đến."
Muso nói: "Nếu ngươi không muốn, ta đây cũng chỉ có thể......"
Naraku đem trong tay chén trà "Bang" một chút nhéo cái dập nát, "Chỉ có thể như thế nào, ân?"
"Ách......" Mugen no Byakuya lén lút đem chính mình trong tay chén trà thả lại đi, sau đó thân thể sau này hoạt động, không trong chốc lát, liền ở Muso kêu thảm thiết trung chuồn ra Naraku tầm mắt trong phạm vi.
Trong phòng còn tràn ngập Muso đối Naraku mắng, cùng với không sợ chết đối Kagewaki tiếp tục biểu đạt "Ái mộ" chi tình.
Muso thở phào một hơi, bất luận xem bao nhiêu lần, loại này nháy mắt thay đổi người thao tác đều làm hắn cảm thấy tiếp thu không nổi.
Rốt cuộc Kagewaki cùng Naraku chi gian tương phản...... Quá lớn!
Byakuya lại đi xa vài bước, đụng phải vừa mới từ bên ngoài trở về Kagura.
Hắn thấy Kagura tính toán hướng Kagewaki nơi đó đi, liền chạy nhanh nhắc nhở nói: "Kagura, hiện tại bên trong là Naraku."
Kagura bước chân một đốn, sắc mặt đen xuống dưới, "Ta đây lại đi ra ngoài một chuyến đi."
Nàng cùng Naraku mấy cái □□ quan hệ, trừ bỏ Kanna đều thập phần giống nhau, thậm chí có còn thực xa lạ.
Bất quá Byakuya nhắc nhở nàng vẫn là thực hưởng thụ, "Cảm ơn." Miệng thượng nói quá tạ, Kagura liền ngồi lông chim, lại chạy ra Hitomi thành.
Rõ ràng vừa mới vừa trở về.
Byakuya nhún nhún vai, thở dài một hơi, ra khỏi thành chủ phủ quyết định ở trên đường phố dạo một dạo, chờ trong thân thể kia người thay đổi một cái, hắn lại trở về đi.
*****
Naraku đem Muso chùy vào tường, một chốc hôn mê Muso cũng vẫn chưa tỉnh lại.
Kagewaki liền cười hắn, "Ngươi cùng Muso phân cao thấp có ý tứ gì, hắn nói những lời này đó rõ ràng chính là cường đạo tư tưởng. Chỉ cần có một chút ý niệm muốn, hắn liền sẽ tưởng chiếm cho riêng mình. Không để ý tới hắn không phải hảo?"
Naraku nhìn Muso, bởi vì người sau cả khuôn mặt đều chôn đến tường, Naraku cũng cũng chỉ có thể nhìn đến hắn cái ót. Naraku nói: "Ta người không cho phép bất luận kẻ nào mơ ước."
Kagewaki không tỏ ý kiến, "Hừ ╯^╰......"
Naraku nhìn không tới Kagewaki biểu tình, chỉ có thể bằng vào ngữ khí tới phán đoán Kagewaki cảm xúc.
Bất quá bởi vì hắn còn ở thành khẩn nhận sai giai đoạn, Kagewaki bất luận cái gì không thoải mái, đều có thể làm Naraku chân tay luống cuống.
Sau đó Kagewaki liền phát hiện thân thể bị một lần nữa giao từ cấp chính mình khống chế, Naraku tắc xu thế con rối đã đi tới.
"Ta dẫn ngươi đi xem cái đồ vật." Con rối dắt Kagewaki tay, đem Kagewaki hướng Hitomi thành tòa dựa vào một ngọn núi đi đến.
"Nhìn cái gì? Ra vẻ thần bí...... Liền như vậy tưởng lấy lòng ta?" Kagewaki ngoéo một cái ở Naraku lòng bàn tay ngón tay.
Con rối tay kính lớn một phân, đem Kagewaki tay cầm đến càng khẩn một phân, làm hắn không thể đủ lại tác loạn.
Naraku không có trả lời Kagewaki vấn đề. Hắn không chỉ là tưởng lấy lòng Kagewaki. Càng là bởi vì kia sự kiện, làm hắn tiến thêm một bước đem Kagewaki cấp đặt ở đầu quả tim. Không còn có cái gì có thể so sánh Kagewaki càng muốn quan trọng.
Vô luận như thế nào, hắn cũng lại thừa nhận không được mất đi Kagewaki thống khổ.
Cái loại này đau thất hết thảy đều tâm tình, hắn không nghĩ lại thể hội lần thứ ba.
Lần đầu tiên, hắn chờ một cái không biết có thể hay không có kết quả, lần thứ hai, hắn mất đi quan trọng nhất nửa người......
Naraku ánh mắt dần tối.
"Tới rồi."
"Đây là......" Kagewaki nhìn kia viên cây hoa anh đào, "Này không phải ở kia tòa sơn thượng sao?"
"Còn có nhà ở, ta cũng cùng nhau dời đi lại đây."
Kagewaki nhìn dưới chân bùn đất, nhìn nhìn lại kia nhà gỗ...... Cũng không biết Naraku là thế nào một chút dọn lại đây.
"Ta thực thích." Tuy rằng hắn kia một lần trở về chốn cũ, nói không cần, nhưng rốt cuộc Naraku vẫn là biết hắn thích cái kia nhà gỗ.
Rốt cuộc...... Đó là bọn họ hai cái gia a.
Kagewaki xoay người ôm lấy con rối, "Kỳ thật ngươi làm bất luận cái gì sự ta đều thích, ngươi cũng không cần cố ý đi làm này đó. Ta giả trang ngươi là ta chính mình chủ ý, cùng ngươi không quan hệ, muốn nói sinh khí...... Kia cũng là khí ngươi cũng không biết chạy trốn, rõ ràng không có phần thắng, còn mạnh hơn hành cùng bọn họ đối kháng. Không đem chính mình tánh mạng để vào mắt."
"Muốn nói sinh khí, ngươi đại khái một chút cũng không thể so ta tức giận đến thiếu. Chỉ là...... Nhất thời bị mặt khác cảm xúc cấp bao trùm ở."

[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ