Chương 61 một cái Kagewaki
Một cái Kagewaki
Kagewaki cố sức mở mắt ra, trước mắt lại là một mảnh mơ hồ, ngay cả đồ vật hình dáng cũng thấy không rõ.
【 hệ thống, đây là có chuyện gì? Naraku đâu? 】
Hắn không có cảm giác được vẫn luôn ở hắn bên người Naraku, không thói quen loại tình huống này, cảm xúc liền cũng dần dần lo âu lên.
〖 vật chứa đã chế tác hoàn thành, thỉnh nghiệm thu. 〗
〖 đã thoát ly dị vật, ký chủ trước mắt đang ở hoàn toàn mới thân thể bên trong. Từ năng lượng chế tác tân vật chứa cùng ký chủ dung hợp độ 100%, càng cao với dị vật nơi vật chứa. 〗
Kagewaki làm chính mình bình tĩnh lại, trước dò hỏi khởi hệ thống chính mình trước mắt trạng huống, 【 ta nhìn không thấy, thân thể cũng mềm như bông, không có gì sức lực, đây là có chuyện gì? 】
〖 tích —— kiểm tra đo lường trung...... Kiểm tra đo lường kết quả: Ký chủ trước mắt thân thể tuổi một ngày, không đủ để có được kiện toàn thị giác. 〗
【 một, một ngày?! 】
Xác định kiểm tra đo lường kết quả không thành vấn đề, hệ thống hồi phục nói:〖 đúng vậy. 〗
Kagewaki trầm mặc.
Hắn không nghĩ tới...... Tân chế tác thân thể, thế nhưng là cái dạng này......
【 chế tác thân thể nói, chẳng lẽ là trực tiếp từ phôi thai bắt đầu sao? 】
〖 chỉ có như vậy, mới có thể bảo đảm ký chủ thân thể cùng linh hồn hoàn toàn phù hợp. 〗
Kagewaki không lời nào để nói. Chỉ là hiện tại loại tình huống này, hắn như thế nào đi tìm Naraku? Liền tính lại lớn lên một ít, xuất phát đi tìm Naraku, vận khí không tốt, đụng phải yêu quái, hắn liền sẽ bị yêu quái cấp ăn cái sạch sẽ đi.
Kagewaki hữu khí vô lực hỏi:【 thân thể chủng tộc là cái gì......? 】 hắn thử qua, hiện tại hắn liền tính dùng ra toàn thân sức lực, cũng bất quá là đem cánh tay hoặc là chân hướng lên trên nâng một chút, ngay cả xoay người đều thập phần khó khăn.
〖 nhân loại. 〗
Kagewaki có chút tưởng thở dài, nhân loại nói, liền tính quá thượng mười năm lại đi tìm Naraku...... Hắn an toàn cũng rất khó bảo đảm.
Mà đếm kỹ lên, hắn cũng chỉ có làm nhiệm vụ đạt được hai cái kỹ năng mà thôi: Một cái là ăn bá vương cơm không trả tiền, một cái là nguyền rủa.
Kagewaki dò hỏi hệ thống có hay không năng lực có thể làm hắn trong nháy mắt lớn lên, hệ thống tỏ vẻ tạm thời không duy trì nên công năng.
Kagewaki đành phải nghiên cứu khởi "Nguyền rủa" năng lực này.
Không đợi hắn chính thức bắt đầu nghiên cứu, liền cảm giác được thân thể bị ôm lên...... Đó là một cái tràn ngập nữ tử hơi thở ôm ấp.
【 này...... Là chuyện như thế nào? 】 nhìn không tới bất cứ thứ gì, Kagewaki chỉ có thể tìm kiếm hệ thống trợ giúp.
〖 ký chủ nên vật chứa chế tạo vật dẫn. 〗
Kagewaki phiên dịch một chút hệ thống nói...... Ôm chính mình, hẳn là hắn thân thể mẫu thân.
Lúc sau, Kagewaki liền một lần nữa bắt đầu, thể nghiệm một lần nhân loại trưởng thành sử.
Theo tuổi tăng đại, Kagewaki thử thăm dò sử dụng tên là "Nguyền rủa" năng lực, đi trừ bỏ một bộ phận nguy hại hắn sinh mệnh nhân loại.
Thân thể này thân phận, ở nhân loại bên trong cũng không phải như vậy bình thường. Hắn đương nhiệm phụ thân, là một tòa thành thành chủ, làm con của hắn Kagewaki, tự nhiên chính là thiếu thành chủ.
Nhưng Kagewaki là thiếu thành chủ, thiếu thành chủ rồi lại không chỉ có chỉ có hắn một cái. Mặt khác cơ thiếp cũng vì hắn nơi Hitomi thành thành chủ sinh dục không ít nhi tử cùng nữ nhi.
Nữ nhi đều trở về vị trí cũ công chúa, nhi tử đó là khả năng trở thành đời kế tiếp thành chủ thiếu thành chủ.
Kagewaki đương nhiệm mẫu thân, cũng là những cái đó cơ thiếp trung một cái.
Kagewaki vô tình cùng bọn họ tranh đoạt cái gì thành chủ chi vị, chỉ tiếc ở vào hắn vị trí này, liền rất khó đứng ngoài cuộc. Mà ở có được một đống binh lính thành chủ phủ, hắn an toàn có thể được đến lớn nhất bảo đảm.
Kagewaki liền cũng chỉ có thể ứng phó những nhân loại khác, ở thành chủ phủ vẫn luôn đãi đi xuống.
Thân thể tuổi còn nhỏ thời điểm, Kagewaki đã biết ai là uy hiếp chính mình tồn tại, liền trực tiếp sử dụng nguyền rủa năng lực...... Đáng tiếc năng lực này cũng không thể lập tức có tác dụng, càng nhiều thời điểm đều này đây một loại thong thả xu thế bùng nổ.
Hơn nữa sử dụng số lần nhiều lúc sau, còn sẽ sinh ra không thể nghịch chuyển di chứng.
Kagewaki cũng không phải ở ngay từ đầu liền biết có hậu di chứng.
Hắn ở phát hiện "Nguyền rủa" năng lực phát tác thời gian chậm lúc sau, liền càng thêm nắm chặt tiện nghi phụ thân cấp dự bị thành chủ người được chọn bố trí những cái đó chương trình học, đặc biệt là cưỡi ngựa bắn cung linh tinh vũ lực chương trình học.
Chỉ tiếc, thân thể hắn ở một chúng cường tráng hài tử trung, có chút theo không kịp.
Thời đại này, có thể thành công tồn tại xuống dưới người, thân thể tố chất đều sẽ không quá mức gầy yếu. Nếu không, bọn họ thường thường đều sẽ ở mới sinh ra thời điểm liền chết non, mà Kagewaki có thể khẳng định hắn tuyệt không thuộc về kia một loại.
Nhưng dần dần, hắn xác thật cảm giác được theo thân thể trưởng thành, hắn thân thể cũng ở trở nên so chi nhất người suy yếu rất nhiều.
Ở sinh ra nghi hoặc lúc sau, Kagewaki tiêu phí tích phân dò hỏi hệ thống, hệ thống kiểm tra đo lường lúc sau, hắn mới biết được, đó là năng lực mang đến di chứng......
Mà liền tính là phát hiện, nhưng vì bảo an toàn, có đôi khi hắn vẫn là không thể không sử dụng năng lực.
Theo thời gian trôi đi, Kagewaki khát vọng cùng Naraku gặp mặt dục vọng cũng càng thêm mãnh liệt.
Loại này niệm tưởng, ở Kagewaki đương nhiệm mẫu thân bị tính kế chết đi thời điểm đạt tới đỉnh núi.
Tuy rằng cái kia mẫu thân không có cho hắn quá nhiều chiếu cố, một năm cũng thấy không thượng bao nhiêu lần, nàng phần lớn thời điểm đều là tìm mọi cách muốn đạt được càng nhiều sủng ái, nhưng Kagewaki rốt cuộc là mượn dùng nàng được đến tân thân thể.
Kagewaki không có phí quá nhiều sức lực, liền tỏa định phía sau màn làm chủ. Kagewaki dùng hắn đương nhiệm mẫu thân lâm thời trước oán khí, nguyền rủa kia làm chủ lấy tương đồng phương thức chết đi.
Kia sợi oán khí tựa hồ là lưu luyến, ở Kagewaki ngón tay gian xuyên qua một thời gian, liền tiêu tán đi.
Kagewaki không tính toán lại chờ thân thể trưởng thành đến càng thêm thành thục...... Tưởng niệm cảm xúc giống như khắc cốt chỗ đau, tra tấn khởi người tới thấu cốt toan tâm.
Nhưng hệ thống lại tại đây loại thời điểm tuyên bố hạ một cái nhiệm vụ.
〖 tích —— kích phát che dấu phó bản: Hitomi thành 〗
〖 đã tiến vào phó bản Hitomi thành. 〗
〖 hoàn thành phó bản điều kiện: Trở thành Hitomi thành thành chủ. 〗
〖 phó bản khen thưởng: Hitomi thành. 〗
〖 hoàn thành phó bản trước, phó bản xuất khẩu phong bế. 〗
【 đây là có ý tứ gì? 】 thân thể bề ngoài vẫn cứ vẫn là tuổi nhỏ mười tuổi, Kagewaki một mình ngồi ở án trước bàn, đôi mắt đều phải khí đỏ.
〖 ký chủ kích phát phó bản. 〗 hệ thống như cũ như dĩ vãng giống nhau, bình tĩnh vì Kagewaki làm ra giải thích.
【 nhưng ta không nhớ rõ chính mình có đã làm cái gì, liền kích phát loại này phó bản. Trước nay cũng chưa từng có, dĩ vãng không đều chỉ là nhiệm vụ sao. 】 tâm lý tình huống phản ứng đến trên mặt, Kagewaki hai má đỏ bừng.
〖 này phó bản ở ký chủ dấn thân vào Hitomi thành thiếu thành chủ thân phận khi kích phát. 〗
【 nhưng phía trước mười năm ngươi chưa bao giờ nói qua! 】
〖 nên phó bản đặc thù, nhắc nhở sẽ ở ký chủ chủ động ra khỏi thành không có kết quả, dò hỏi hệ thống sau kích phát. Hoặc là giải quyết ba gã Hitomi thành dự bị thành chủ sau chủ động kích phát. 〗
Kagewaki luôn luôn đều là người không phạm ta, ta không phạm người, mỗi lần hắn sử dụng nguyền rủa năng lực, đều là xác định bọn họ là muốn chính mình tánh mạng, cho nên cũng chưa bao giờ thủ hạ lưu tình.
Nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới, thế nhưng còn sẽ phát sinh loại sự tình này.
Mà Kagewaki hướng hệ thống tỏ vẻ không biết bao nhiêu lần phải rời khỏi Hitomi thành, hệ thống cũng như cũ là nghìn bài một điệu 〖 nên phó bản tạm chưa thông quan. 〗. Kagewaki cũng đều không phải là không có nếm thử quá rời đi Hitomi thành, nhưng xác thật như hệ thống theo như lời như vậy.
Ra khỏi thành không có kết quả.
Mỗi khi Kagewaki xuất hiện ở cửa thành, hắn đều sẽ mất đi ý thức té xỉu, lại tỉnh lại, đó là bị thị vệ cấp ôm trở về thành chủ phủ.
Vài lần lúc sau, bất luận là bên trong thành trụ dân vẫn là kia thành chủ phụ thân, đều cho rằng là Kagewaki thiếu thành chủ thân thể quá mức suy yếu, thế cho nên nhiều đi một ít lộ, đều sẽ té xỉu tình huống.
Càng đừng nói bởi vì thân thể khuôn mẫu là phục khắc Naraku thân thể Kagewaki kia một bộ phận, màu da vốn là so thường nhân bạch một ít. Hơn nữa sử dụng nguyền rủa năng lực, Kagewaki môi cũng không hề huyết sắc...... Té xỉu trên mặt đất bộ dáng, liền như là bệnh nguy kịch.
Đảo cũng là trời xui đất khiến, những cái đó có cơ hội trở thành Hitomi dưới thành mặc cho thành chủ người đều không hề đem Kagewaki để vào mắt. Tại đây loại chữa bệnh lạc hậu, một hồi ôn dịch là có thể đoạt đi cả tòa người thành phố thời đại, Kagewaki như vậy, rõ ràng đã bị phân loại ở rất khó tồn tại đi xuống kia một loại.
Mấy năm nay, Kagewaki cũng không phải không có ở cửa thành bồi hồi quá, chẳng qua là bởi vì hắn rõ ràng, ra khỏi thành, hắn lấy thân thể này có thể nhìn thấy Naraku tỷ lệ quá tiểu quá nhỏ, cho nên vẫn luôn không có xuất hiện loại tình huống này.
Nhưng hiện tại, hệ thống nhắc nhở khoan thai tới muộn...... Kagewaki rốt cuộc không thể không bắt đầu hắn lần đầu tiên bị cưỡng bách làm nhiệm vụ.
Vài lần nếm thử lúc sau, Kagewaki lại lần nữa về tới thành chủ phủ. Hắn cũng không làm vô vị nếm thử, bởi vì hắn nếu muốn biện pháp đạt được Hitomi thành thành chủ thân phận.
Mà lúc này đây đặc thù phó bản, bởi vì hành động đến quá muộn, Kagewaki lại tiêu phí mười một năm thời gian, hắn mới rốt cuộc thông quan.
Cũng không phải hoàn toàn thông quan, chuẩn xác tới nói, là Hitomi thành thành chủ mất đi sinh dục năng lực, mà con hắn, cũng còn sót lại hạ Kagewaki một người. Mặt khác...... Đều bởi vì chinh chiến chết ở bên ngoài, hoặc là bởi vì Kagewaki nguyền rủa, mà chết vào người ngoài không biết tên nguyên nhân.
Hệ thống liền phán định phó bản thông quan.
Mà lúc này Kagewaki, thân thể đã 21 tuổi, cũng rốt cuộc có thể rời đi Hitomi thành.
Nhưng đạt được Hitomi dưới thành thuộc trung tâm Kagewaki, lại bởi vì cho tới nay ốm yếu hình tượng, mà bị ngăn đón không cho ra khỏi thành.
Nhân loại biết rõ đây là một cái có được yêu quái thế giới, bọn họ thành chủ cận tồn một cái nối nghiệp người lại thân thể suy yếu, này vừa ly khai, rõ ràng chính là dê vào miệng cọp, bất luận cái gì một cái cấp dưới đều là không muốn Kagewaki đi.
Mặc dù chỉ là mặt ngoài công phu, cũng sẽ không cho phép.
Kagewaki bởi vì vì thông quan phó bản, nguyền rủa năng lực mấy năm gần đây không biết dùng bao nhiêu lần, như cũ hao phí mười một năm, bên cạnh nếu là không có những người khác, hắn cũng xác thật đi không được quá xa.
Tuy rằng hệ thống nhắc nhở quá, nếu là hắn bắt được Âm Dương Sư thế giới nhân ngư thịt, thân thể kia thượng vấn đề nhỏ liền đều không phải vấn đề. Nhưng hiện tại hắn, liền một mình đi Thực Cốt chi giếng đều thực khó khăn.
Thậm chí là đi tìm Naraku...... Kagewaki cũng không hề phương hướng cùng manh mối.
Hắn cũng không biết qua 21 năm, Naraku còn có thể hay không trở về cái kia thuộc về bọn họ nhà gỗ. Liền tính Naraku ở nơi đó, hắn một nhân loại nhân thể, cũng rất khó thành công sống đến chính mình đi đến đỉnh núi.
Lúc trước chọn lựa một tòa chướng khí dày đặc sơn, đại khái là lúc này hắn hối hận nhất sự.
*****
Cùng lúc đó, Naraku mặt âm trầm, xé rách một con yêu quái thân thể.
Kia bàn ở trên cổ tay 21 năm, chỉ ăn một chút gì thời điểm động nhất động, còn lại thời gian cơ bản đều là một cái trang trí vật tiểu hắc xà......
"Bang" một tiếng, té rớt ở cỏ xanh trên mặt đất.
Naraku nhíu nhíu mày, phân ra một cây xúc tua, liền phải cuốn lên kia tiểu hắc xà quải trở về.
Lại thấy thon dài hắc thân rắn khu uốn éo, liền trốn rồi qua đi, hướng một phương hướng du tẩu.
Chương 62 hai cái Kagewaki
Hai cái Kagewaki
Naraku cau mày, vài bước liền đi tới hắc xà phía trước, nhìn hắn nỗ lực vặn vẹo về phía trước. Tựa hồ nó có ý thức giống nhau, chỉ dẫn nó đi hướng riêng mục đích địa.
Loại này hiện tượng ở dĩ vãng chưa bao giờ xuất hiện quá.
Naraku không rõ lắm loài rắn có thể sống bao lâu, nhưng theo lý thuyết, vượt qua hơn hai mươi năm, này bị Kagewaki mang về tới hắc xà hẳn là hội trưởng lớn hơn một chút, nhưng trên thực tế hắc xà chưa bao giờ lớn lên quá.
Vừa mới bắt đầu Naraku uy thực nó thời điểm, còn sẽ thường xuyên quên, sau lại thói quen đảo cũng không quên qua. Vì thế nó cũng liền không đói chết. Về hắc xà thực đơn, Naraku giống nhau đều là làm một ít tiểu yêu bắt điểm lão thử linh tinh uy, thoạt nhìn cũng không kén ăn.
Nhưng chủng loại vẫn luôn đều không rõ ràng lắm.
Dĩ vãng đều là Naraku đem tiểu yêu nhóm đưa lại đây ăn phóng trên mặt đất, lại bắt tay trên cổ tay hắc xà cấp phóng bên cạnh, nó liền sẽ chính mình chủ động ăn lên. Ăn xong lại bò lại kia cố định vị trí......
Vẫn luôn như thế, chưa từng có chủ động rời đi Naraku bên người quá.
Như bây giờ......
Đi theo hắc xà đi rồi hảo một đoạn đường, Naraku ánh mắt ám trầm cân nhắc nguyên nhân trong đó, đáy lòng có cái suy đoán, nhưng lại không dám xác định.
Hắn càng tình nguyện tin tưởng, là hắc xà bị cái gì yêu thuật mê hoặc —— bị không biết khi nào hắn trêu chọc quá yêu quái dùng để dụ dỗ hắn đi bẫy rập mưu kế.
Nhưng mặc dù sinh ra loại này ý tưởng, Naraku vẫn là mặc kệ chính mình đi theo ở hắc thân rắn sau bước chân.
Này vừa đi, liền đi rồi ba ngày.
Ở ba ngày sau ban đêm, Naraku bước vào một cái tên là Hitomi thành thành chủ phủ.
Hắn ánh mắt lạnh nhạt đảo qua những cái đó thủ vệ nhân loại, không coi ai ra gì đi theo hắc xà hậu mặt, xuyên qua đình viện, dừng lại ở một phiến phòng trong sáng lên ngọn nến ánh lửa ngoài cửa.
Hắc xà nâng thân thể, ở kia phiến môn trước cửa củng tới củng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
Fiksi PenggemarThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...