Chương 41 bốn mươi cái Naraku
Bốn mươi cái Naraku
"Hoan nghênh quang lâm, dị thế giới khách nhân ~"
Kagewaki sửng sốt, loại tình huống này, cũng quá ra ngoài hắn dự kiến. Hắn còn cái gì cũng chưa nói, đã bị biết là đến từ dị thế giới.
Kagewaki chần chờ hỏi: "Chẳng lẽ các ngươi nơi này xuất hiện dị thế giới người thực thường thấy sao......"
Kia màu đen tóc dài nữ nhân giơ tay đem trong tay cây quạt mở ra, hơi hơi che khuất khóe miệng tươi cười, dùng nàng tràn ngập độc đáo ý nhị ngữ điệu nói: "Sao có thể...... Chỉ là tuy rằng không thường thấy, nhưng cũng đều không phải là không có gặp qua thôi."
Kagewaki mạc danh liền tiếp nhận rồi loại này giả thiết, mỗi cái thế giới thế giới quan bất đồng, dùng hắn cho rằng như vậy tới cân nhắc thế giới này là vô dụng. Tuy rằng có chút cảm thấy mới lạ, nhưng xem kia bất luận là bộ dạng trang điểm, vẫn là giơ tay nhấc chân chi gian khí chất, đều có thể Kagewaki cảm giác được nàng thần bí.
Sẽ làm hắn sinh ra một loại bất luận nàng nói cái gì, đều làm Kagewaki tin phục cảm giác.
*****
Kagewaki bị mang vào phòng, trong phòng có hai tiểu hài tử, tóc phân biệt là màu hồng phấn cùng màu lam nhạt, từ các nàng lời nói, Kagewaki đại khái đã biết các nàng tên là "Maru" cùng "Moro". Trừ bỏ các nàng hai ở ngoài, Kagewaki còn thấy được một cái nhảy nhót màu đen động vật, tròn tròn cuồn cuộn giống chỉ hắc màn thầu, bộ dạng đáng yêu, thanh âm cũng thực đáng yêu, nhưng Kagewaki đối mặt nó lại có loại hết cách cảnh giác cảm. 【 hắc Mokona am hiểu khống chế yêu ma 】
Ichihara Yuuko duỗi tay chỉ dẫn Kagewaki ở bàn lùn biên ngồi xuống, sau đó đi theo ở Kagewaki đối diện cũng ngồi xuống, "Ta là Ichihara Yuuko, là nhà này cửa hàng chủ nhân."
Gọi là Maru cùng Moro tiểu hài tử bưng nước trà đi lên lúc sau, hai người liền đứng ở một bên lẳng lặng nhìn, hắc màn thầu bộ dáng sủng vật tắc bị ôm ở trong đó một cái hài tử trong lòng ngực, cũng không có giống hắn mới vừa vào nhà thời điểm cãi cọ ầm ĩ nói cái gì.
"Cửa hàng? Nơi này là bán gì đó sao?" Kagewaki có chút nghi hoặc, hắn đi theo đi vào tới thời điểm cũng không có nhìn đến cái gì có thể buôn bán đồ vật.
Vào nhà trước hắn xem qua bốn phía, trừ bỏ nhà này tựa hồ là dùng cây cối kiến tạo lên nhà ở, bốn phía đều là hiện đại cao lầu, đảo có vẻ nơi này có chút không hợp nhau.
"Không, nơi này là thực hiện nguyện vọng cửa hàng."
"Thực hiện...... Nguyện vọng?"
"Đúng vậy."
"Như vậy loại này cửa hàng, hẳn là không phải là đơn giản dùng tiền tới giao dịch đi."
Ichihara Yuuko gật gật đầu, "Đồng giá trao đổi, thu phí dụng quyết định bởi với ngài nguyện vọng trình độ."
Kagewaki nghĩ nghĩ, cũng không có đặc biệt muốn đạt thành sự, có lời nói cũng là đổi cái thân thể, nhưng kia chỉ cần chính mình làm nhiệm vụ cũng có thể đạt thành.
Nhưng là......
Kagewaki cúi đầu trầm tư sau một lát, ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn trước mặt nữ nhân, hỏi: "Nếu ta muốn thân thể biến thành hoàn chỉnh yêu quái đâu?"
Ichihara Yuuko nghiêng nghiêng đầu, đem khuỷu tay chống ở bàn lùn thượng, đem cằm gác nơi tay trong tay, nói: "Kia cũng không phải nguyện vọng của ngươi."
"Không có nhất định yêu cầu là nguyện vọng của chính mình đi? Bất quá nếu ta muốn đạt thành chuyện này, như vậy này không cũng coi như là nguyện vọng của chính mình sao?"
Ichihara Yuuko nói: "Đương nhiên, ta là không đạo lý cự tuyệt sinh ý. Nhưng là chuyện này...... Ta làm không được nga." Nàng giơ tay, Moro liền đem một con trường yên can đưa tới tay nàng, "Phải nói cái này đại giới, ngươi phó không dậy nổi."
"Chính là ngươi còn không có nói cho ta, là cái gì đại giới." Ichihara Yuuko trả lời hắn cũng không sẽ cảm thấy thất vọng, chỉ là đã có cơ hội này đi vào cái này tựa hồ thực thế giới thần kỳ, hắn lại vừa vặn không nghĩ tới có cái gì nguyện vọng, liền tự nhiên nghĩ tới Naraku.
Ichihara Yuuko hút điếu thuốc, chậm rãi phun ra khói trắng, mới nói nói: "Liên quan đến dị thế giới tương lai đại giới, không có gì để được với. Đương nhiên, nếu ngươi trên tay nắm giữ một thế giới khác liền khác nói."
Kagewaki sửng sốt.
Naraku bởi vì hắn nửa yêu thân phận, phân liệt rất nhiều thủ hạ, thậm chí bởi vì không tín nhiệm này đó từ chính mình trong thân thể tách ra tới yêu quái mà đem bọn họ trái tim chặt chẽ nắm trong tay. Mà này đó yêu quái cùng Naraku cùng nhau tạo thành vai ác đội hình là Inuyasha thế giới tương lai thập phần quan trọng một bộ phận, nếu hắn hiện tại thay đổi này đó...... Như vậy không biết sẽ đối Inuyasha thế giới tạo thành cái dạng gì hiệu ứng bươm bướm.
Ichihara Yuuko nói không sai.
Nhưng Kagewaki lại không nghĩ rằng nàng sẽ rõ ràng này đó......
Thế giới này thần kỳ đã có hắn, có hệ thống, hiện tại Kagewaki còn đã biết một cái giống như cái gì đều biết đến Ichihara Yuuko.
"Ngươi thật lợi hại, ngươi là như thế nào cân nhắc này đó nguyện vọng đại giới?" Kagewaki đối nàng cảm thấy thập phần tò mò.
"Đây là bổn tiệm độc nhất vô nhị kinh doanh bí quyết, cũng không thể nói." Nàng vẫy vẫy tay chỉ, hơi hơi nghịch ngợm động tác làm trên người nàng lắng đọng lại năm tháng cảm cũng tiêu tán một ít.
Kagewaki bật cười, nói: "Như vậy hảo đi. Bất quá nếu ta muốn một ít các ngươi nơi này ăn ngon đồ vật...... Tốt nhất là thủ công tác phẩm. Hẳn là lấy cái gì trao đổi?"
"Kia......" Nàng khẽ nâng khởi tay, chỉ vào Kagewaki đỉnh đầu, "Liền cái này đi."
"Ai?" Kagewaki đôi mắt hướng về phía trước xem, nhưng cái gì đều nhìn không tới.
Ichihara Yuuko giải thích nói: "Trói tóc dây cột tóc."
Kagewaki giơ tay sờ sờ kia căn Naraku cho hắn mua dây cột tóc, chần chờ một cái chớp mắt, vẫn là giơ tay từ đầu thượng giải xuống dưới.
"Chỉ dùng cái này là đủ rồi sao?" Kagewaki vẫn là không rõ ràng lắm nơi này cái gọi là "Đồng giá trao đổi" này đây cái gì tới cân nhắc.
"Đương nhiên." Ichihara Yuuko gật gật đầu.
Kagewaki hỏi: "Kia đồ ăn có thể lựa chọn dễ dàng bảo tồn sao......?"
Ichihara Yuuko lại gật gật đầu, "Đương nhiên cũng có thể."
Ichihara Yuuko nói: "Chỉ là, yêu cầu nhiều chờ một lát."
Kagewaki rối tung tóc, bị Ichihara Yuuko báo cho phụ trách bọn họ thức ăn người còn không có tan học, phải chờ tới đầu bếp tan học mua nguyên liệu nấu ăn, trở lại nơi này lúc sau...... Hắn mới có thể bắt được hắn muốn ăn.
Kagewaki nội tâm phức tạp, nhưng như cũ không có hỏi nhiều, làm một cái an tĩnh khách hàng.
Nhàn rỗi không lời gì để nói, Kagewaki liền nhịn không được hỏi: "Vì cái gì cái này đại giới sẽ là dây cột tóc?"
Ichihara Yuuko nhìn bàn lùn thượng kia sợi tóc mang, nói: "Bởi vì đây là hắn đưa cho ngươi, nếu ngươi muốn mang đồ vật cho hắn, đem cái này lưu lại liền lại thích hợp bất quá."
Kagewaki kinh ngạc mở to mắt, hắn vừa mới kia trong nháy mắt ý tưởng không còn có. Nếu ban đầu hắn suy đoán trước mặt nữ nhân có thể hay không cũng là xuyên qua, như vậy hiện tại liền hoàn toàn đánh mất.
Liền dây cột tóc là Naraku đưa cho hắn nàng đều biết...... Kagewaki đối Ichihara Yuuko thân phận càng thêm tò mò.
Nhưng cho dù Kagewaki tò mò, lại không đại biểu hắn nhất định phải biết này nguyên nhân trong đó.
Buổi chiều thời điểm, bị gọi đầu bếp người đã trở lại.
Kagewaki đánh giá hắn là một cái hơn mười tuổi người thiếu niên, màu đen tóc ngắn trang bị một bộ viên khung mắt kính, thoạt nhìn rất là thuần lương.
Hắn tiến căn phòng này, nhìn đến bên trong nhiều ra tới Kagewaki, thoạt nhìn kinh tới rồi một chút, bất quá lúc sau liền rất mau thu hồi cảm xúc, hỏi: "Là hôm nay khách nhân sao?"
Kagewaki lễ phép hướng hắn gật gật đầu.
Hắn thoạt nhìn cũng không đối Kagewaki ngoại hình có bao nhiêu kinh ngạc. Kagewaki không biết, Watanuki Kimihiro quân tìm xem tới được một ít người bình thường nhìn không tới đồ vật, ngày xưa cũng đã gặp qua một ít các loại hình thù kỳ quái yêu quái, mà Kagewaki ở trong mắt hắn...... Cũng bất quá là một cái quanh thân tản ra tím đen sắc sương mù nhân loại.
Ichihara Yuuko cùng Watanuki Kimihiro nói nói mấy câu, đại khái là nhiều làm một ít ăn tốt nhất là có thể bảo tồn thời gian trường một chút, bởi vì Kagewaki sẽ mang đi.
Làm trò Kagewaki mặt, Watanuki Kimihiro quân tìm không có oán giận, cung bối, tựa hồ tinh bì lực tẫn hướng phòng bếp đi đến.
Ichihara Yuuko giới thiệu cho Kagewaki kia chỉ màu đen màn thầu sủng vật gọi là Mokona, mà Watanuki Kimihiro trở về lúc sau, Mokona liền nhảy tới hắn bên người.
Kagewaki nghe được đi theo Watanuki Kimihiro đi xa Mokona kêu muốn nhắm rượu đồ ăn, sau đó vốn dĩ tựa hồ uể oải ỉu xìu nam sinh thanh âm lập tức liền tràn đầy sức sống...... Tuy rằng tựa hồ là phản kháng linh tinh nói, nhưng xem Ichihara Yuuko cười tủm tỉm bộ dáng, đại khái cũng chỉ là miệng chê nhưng thân thể lại thành thật đi.
Ichihara Yuuko không chỉ là làm Kagewaki mang đi một phần thức ăn, cơm chiều cũng làm hắn ăn một phần. Kagewaki uyển chuyển từ chối ở trong phòng ngủ lại mời, ngược lại đi Thực Cốt giếng đáy giếng ngồi.
Watanuki Kimihiro quân tìm chuẩn bị chính là một ít sushi, bởi vì muốn trang chúng nó, hắn còn đưa tặng Kagewaki một cái đại hộp đồ ăn, mà bất luận là bên kia thế giới đều còn không đến nóng bức thời tiết, này ăn phóng thượng một hai ngày hẳn là không có vấn đề.
Kagewaki ở ngày hôm sau sáng sớm trước khi rời đi, lại bò lên trên miệng giếng, ở bên cạnh giếng thả một cái bố hoa trâm cùng một khối cột lấy ngọc thạch tay thằng. Này đó đều là hắn từ bị Naraku đánh bại tiểu yêu quái trên tay tìm được.
Rốt cuộc là cảm thấy một cái dây cột tóc có chút không quá đủ, cho nên hắn mới thêm vào điểm này đồ vật.
Tổng cảm thấy đưa hắn gặp gỡ những người này tiền tài là một loại vũ nhục...... Kagewaki không gian những cái đó mỏng kim phiến căn bản không có dùng ra đi qua.
*****
Naraku tỉnh thời điểm, Kagewaki đang ngồi ở nhà gỗ ngoại, một tay châm, một tay tuyến, ở tự nhiên ánh nắng hạ ý đồ đem tuyến xuyên đến lỗ kim đi.
Hệ thống nhắc nhở thanh âm vang lên, Kagewaki tay run lên, lại sai rồi qua đi, không đem tuyến xuyên đi vào.
【 ngươi đây là đang làm cái gì? 】 Naraku đối mỗi lần đều cho hắn tân kinh hỉ Kagewaki đã thực bình đạm, hắn đã đối Kagewaki làm bất luận cái gì sự đều sẽ không cảm thấy kinh ngạc.
"Xâu kim, ngươi trước đừng nói chuyện, chờ ta xuyên qua đi...... Nói chuyện sẽ có tiếng hít thở, tuyến sẽ run......" Kagewaki híp mắt, ngón tay tiểu tâm cẩn thận thong thả di động.
Naraku:【......】
Chờ đến Kagewaki rốt cuộc mặc tốt tuyến, thở phào nhẹ nhõm, mới phát hiện Naraku thật sự nghẹn cái gì cũng chưa nói, an tĩnh hơn nửa ngày.
Kagewaki chạy nhanh đem châm đừng hảo, không đến mức đánh rơi. Sau đó một bên hướng trong phòng đi đến, một bên nói: "Ta xuống núi mua ăn, ngươi nhìn xem ngươi có thích hay không." Hắn mở ra Watanuki Kimihiro quân tìm cho hắn hộp đồ ăn, làm bên trong bất luận là bộ dạng vẫn là hương vị đều tuyệt hảo sushi lộ ra tới.
"Phiền toái." Naraku tiếp nhận Kagewaki chủ động giao cho hắn quyền khống chế, nhéo một cái nhét vào miệng, nhấm nuốt hai khẩu, nuốt đi xuống.
"...... Cũng không tệ lắm."
Kagewaki cười cười, kia ý tứ chính là thực không tồi.
Chương 42 bốn mươi mốt cái Naraku
Bốn mươi mốt cái Naraku
Naraku từng ngụm đem hộp đồ ăn đồ vật ăn xong, lúc sau liền lại đem thân thể trả lại cấp Kagewaki. Kagewaki cầm không hộp đồ ăn, đến một bên bồn gỗ giặt sạch tay, lại đem thực bồn ngâm mình ở bên trong, chờ lúc sau lại đi tẩy.
Naraku từ đãng gợn sóng trong nước thấy được Kagewaki rối tung đầu tóc, hơn nữa trên đầu không có căng chặt cảm giác, hắn liền thuận miệng hỏi: 【 như thế nào không đem đầu tóc trát lên? 】
Kagewaki ngây ra một lúc, theo bản năng giơ tay chuẩn bị sờ một chút tóc, nhưng ướt dầm dề tay lại làm hắn nâng đến một nửa liền bắt tay thả xuống dưới.
Kagewaki nói: "Cái này a...... Ta đổi đồ vật."
"Ân?" Naraku không quá hiểu Kagewaki ý tứ.
"Ta là nói, ngươi vừa mới ăn, chính là dùng phát thằng đổi trở về." Kagewaki thè lưỡi, "Đều cho ngươi ăn, ngươi cũng không nên trách ta." Tuy rằng hắn đã ở thế giới kia ngồi ăn qua, nhưng là cố ý bán thảm nói, loại sự tình này liền không cần nói ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Naraku không phải ngươi muốn làm - Đằng Nguyên Hân
FanficThể loại: Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE, Manga anime , Xuyên việt , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ, Hitman Reborn, Hoàng tử Tennis, Xuyên thành vai ác , 1v1 , Âm Dương Sư Một sớm xuyên qua thành Naraku đồng hài mỗ mỗ khó...