1.

8.5K 287 16
                                    



Hope Not - BLACKPINK

Từng câu từng chữ từng câu hát của cả nhóm của em vang lên bên trong tai nghe của Kim Jisoo bây giờ càng khiến cho trái tim nhỏ bé của cô như sắp vỡ nát ra rồi trái tim cô sắp không chịu nổi những sự hành hạ đau đớn này nữa rồi...lúc đầu biết sẽ đau nhưng không ngờ lại đau đến như thế này . Ngay bây giờ cô ước giá như ngày đẹp trời hôm đó cô không gặp em và đừng bao giờ biết đến em , đừng yêu em điên cuồng đến mức như ngày hôm nay thì...thì chắc có lẽ cuộc sống hiện tại của cô sẽ không đau đớn đến như vậy . Cô cứ tựa đầu mình vào cửa sổ cố gắng kiềm nén lại những giọt nước mắt ấm nóng sắp tuôn trào ra khỏi mắt mình , cô không thể nào khóc vì trên xe lúc này còn có mọi người và có cả..người con gái mà cô yêu điên cuồng đau khổ . Cô đưa đôi mắt nhìn em sự tổn thương cứ thế dâng trào lên mãi , còn em đang rất vui vẻ hạnh phúc mà nhắn tin với người mà có thể đường đường chính chính mà đứng trước mặt em mà nói lời yêu em , anh ta hơn cô mọi thứ và anh ta còn có được người con gái mà cô dành hết mọi tình cảm chân thành mà trao cho em .

Nhóm BLACKPINK của cô mới hoàn thành xong sân khấu ca nhạc cuối cùng của năm nay nên lúc này cả nhóm đang trên đường trở về drom để nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi . Mọi chuyện cũng sẽ diễn ra thật bình thường nếu như lúc nảy cô không hề có ý định nghe lén cuộc trò chuyện của em và....và anh người yêu của một nhóm nhạc nổi tiếng hiện giờ sắp sửa được công khai cùng với em .



Flashback


Khi cả nhóm đang tất bật chuẩn bị cho màn trình diễn sắp tới của mình thì cô nhận ra từ lúc cô vào phòng thì vẫn chưa nhìn thấy bóng dáng bé nhỏ đó xuất hiện cô liền đi nhanh đến hỏi chị quản lý về em và đã được sự chỉ dẫn của quản lý , bây giờ cô đang đi nhanh đến căn phòng nằm ở tận phía cuối của các phòng còn lại . Đến nơi cánh tay cô tính gõ cửa phòng những  đưa lên được giữa chừng giọng nói quen thuộc của em vang lên khiến cho cánh tay như chẳng còn một chút trọng lực nào buông thả tự do xuống . 

"- Anh à ! Ngày mai chuyện tình cảm của chúng ta sẽ được công khai với mọi người đó , mặc dù em đang hạnh phúc nhưng mà cũng có một sự lo lắng trong lòng mình . Tối nay em sẽ nói cho mọi người biết nhưng em sợ họ sẽ trách em vì không thông báo chuyện này sớm hơn . Không biết sẽ ra sao anh à ?"

"- Jennie à ! Anh cũng hiểu được cảm giác đó mà nhưng mà em cũng đừng quá lo lắng cứ bình tĩnh mà giải thích cho họ hiểu vì sao em lại thông báo trễ cho họ . Anh nghĩ họ yêu thương em như vậy nên sẽ không trách em đâu . Anh tin em mà !"


Giọng nam trầm ấm vang lên khiến cho cô cảm thấy mình bất lực hơn lúc nghe giọng em nữa , giọng nói trầm ấm đó phát ra cô không lẽ không nhận ra được chất giọng rất quen thuộc này của một thành viên trong nhóm nhạc nam đình đám hiện giờ -  EXO Kai thành viên được biết đến như là một trong những cỗ máy nhảy của EXO và còn là một trong những cỗ máy nhảy hay nhất của BIG3 SM Entertainment đi cùng với những bước nhảy điêu luyện đó thì giọng hát trầm ấm của Kai cũng giúp mọi người dễ nhận ra cậu ấy như thế nào ? Ở thời điểm này họ đang sở hữu cả một lượng fangirl hùng hậu khắp mọi nơi  liệu những bạn fan của họ có chấp nhận được idol mà mình yêu thích đi hẹn hò với một cô gái khác không ? Sẽ có một số người chấp nhận em nhưng cũng sẽ có một số người sẽ nghĩ tình yêu của idol dành cho fan của họ sẽ ít đi lúc đó thế nào người lãnh đủ mọi thứ chắc chắn chỉ có em mà thôi , lúc đó em sẽ ra sao ? Có chịu đựng được những lời nói của những con người độc ác đó không ? Mỗi lời nói sẽ giống như một nhát dao đâm thẳng vào trái tim em vậy đó em có chịu nổi không mà lại đi chấp nhận hẹn hò với một người có sự nổi tiếng như vậy . Em ngốc quá bảo bối của chị à !

[BH] Tôi Yêu Em JENSOO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ