"- Ahhhhhh Jisoo unnie...Jisoo unnie mau tỉnh lại chị bị làm sao vậy ? Mọi người ơi dậy mau Jisoo unnie xảy ra chuyện rồi !"
Vừa nói cánh tay của Lisa càng ôm chặt lấy thân thể nhỏ bé nhuốm đầy máu đỏ trên mình người nằm trên cánh tay của Lisa bây giờ cũng chẳng còn nhận thức ra được chuyện gì nữa , đôi mắt chị cứ nhắm nghiền lại hơi thở yếu ớt của chị càng làm cho Lisa hoảng loạn hơn các tiếng hét thất thanh cùng với những giọt nước mắt đang chảy đầm đìa trên khuôn mặt của Lisa . Nghe tiếng hét thất thanh của Lisa hai người còn lại đang ngủ trong phòng của giật mình thức giấc chạy ngay đến căn phòng phát ra giọng của Lisa, đến nơi cả hai nhanh chóng bịt chặt miệng mình lại vì không tin được những gì đang hiện ra trước mắt..Lalisa khuôn mặt đang thấm đẫm nước mắt giọng nói lo sợ cứ không ngừng gọi tên của người chị cả đang nằm trong người mình , chiếc ao phông trắng của Lisa và cả chị bây giờ một mảng máu đỏ to lớn đã thấm hết lên áo...vết thương từ cánh tay máu vẫn còn chảy ra rất nhiều ! Hai người nhanh chóng tiến đến chỗ Lisa ngồi xuống lay lay người chị giọng nức nở vang lên giữa căn bếp :
"- Jisoo à....chị sao vậy ? Đừng...đừng làm em sợ ! Mau....mau tỉnh lại đi chúng ta còn phải nói chuyện rõ ràng vào ngày hôm nay mà ...hức...hức sao bây giờ chị lại thành ra như vậy hả ? Mau tỉnh dậy ngay cho em Kim Jisoo !"
"- Mau...mau...gọi cấp cứu nhanh lên...nhanh lên....chị ấy sắp chịu không nổi rồi...nhanh đi....hức...hức!"
" - Kim Jisoo chị phải cố lên nhất định không được xảy ra chuyện gì đó ? "
Tại bệnh viện
Cả ba người ngồi bên ngoài phòng cấp cứu ánh mắt lo sợ chiếu đến cảnh cửa đó , Jisoo cũng đã được cấp cứu bên trong đó gần 2 tiếng đồng hồ rồi . Bây giờ kim đồng hồ cũng đã điểm đến con số 7h sáng , Kim Jennie lúc này mới chợt nhận ra hôm nay là ngày chuyện hẹn hò của mình được công khai nên nhanh chóng móc chiếc điện thoại di động trong túi quần ra search tìm kiếm về tin tức hot ngày hôm nay! Đúng như dự đoán những trang báo lớn đang đưa tin tức về chuyện hẹn hò của hai idol đình đám hiện nay với những tiêu đề đang đứng đầu top tìm kiếm ngay bây giờ YG và SM xác nhận Jennie(BLACKPINK) và Kai(EXO) đã hẹn hò được hơn 4 tháng ! Tin hot đầu năm : Jennie (BLACKPINK) và Kai (EXO) là cặp đôi được Dispatch khui đầu tiên vào ngày 1/1 hằng năm ! Và rất nhiều bài báo khác đang đưa tin chóng mặt về tin tức hot nhất ngày đầu năm này , lúc này cô cũng không bận tâm nhiều về nó nữa cô nhanh chóng tắt điện thoại và tiếp tục hướng ánh mắt lo lắng đến cánh cửa phòng cấp cứu....lâu như vậy rồi sau lại không ra để thông báo về tin trạng của chị....chẳng lẽ...chẳng lẽ chị bị thương nặng lắm hay sao? Không được...không được nghĩ những chuyện xui xẻo phải bình tĩnh lại ! Kim Jennie mày phải bình tĩnh lại biết không ?
"- Xin hỏi các cô là người nhà của bệnh bệnh nhân Kim Jisoo phải không ?" Giọng bác sĩ vang lên khiến cho mọi người đang ngồi lo lắng trên ghế nhanh chóng bật dậy ngày chạy nhanh đến chỗ của bác sĩ giọng lắp bắp đáp lại ông :
"- Đúng chúng tôi là người thân của bệnh nhân Kim Jisoo! Chị ấy bây giờ thế nào rồi bác sĩ ? "
"-Cánh tay bị thương của bệnh nhân bị chấn thương rất nghiêm trọng các khớp xương bên trong bị tổn thương rất nặng ngoài ra vết thương cũng khiến bệnh nhân mất rất nhiều máu nếu không được đưa đến kịp có lẽ nạn nhân đã không qua khỏi vì mất máu rồi ! Bây giờ nạn nhân cứ ở đây để theo dõi 3 hoặc 4 ngày đến khi cánh tay đỡ hơn sẽ được xuất viện, còn sau này khi về nhà cũng tránh làm việc nặng hay ăn uống sai cách để vết thương nhanh hồi phục hơn ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tôi Yêu Em JENSOO
FanfictionTôi yêu em đến nay chừng có thể Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai Nhưng không để em bận lòng thêm nữa Hay hồn em phải gợn bóng u hoài ! Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm C...