Cũng đã hai tuần trôi qua kể từ cuộc nói chuyện của hai người ngày hôm đó , mọi chuyện cứ như quỹ đạo cũ trở về như lúc em chưa công bố chuyện hẹn hò . Cô cứ ngày ngày bên cạnh chăm lo cho em , thực ra cô nói buông bỏ bên ngoài miệng nhưng thật tâm trong lòng cái đám lửa tình yêu đó cứ cháy dai dẳng trong trái tim cô . Cô cứ chăm sóc em như những ngày đầu , chăm sóc bằng chính tình cảm chân thành của cô , mọi điều tốt đẹp nhất cô luôn hướng đến em đầu tiên .
Còn em những ngày qua đối với sự chăm sóc của chị nhưng không giống lúc đầu , bây giờ trái tim em ngày càng ấm áp hạnh phúc hơn đối với những sự chăm sóc chân thành đến từ trái tim của chị . Mặc dù ngày nào trước khi đối mặt với chị em cũng cố nhủ lòng mình là nhất định nhất định không được động lòng trước tình cảm của chị nhưng chắc có lẽ nói không có một chút tình cảm nào thì chính mình là kẻ nói dối .
Còn đối với chuyện tình cảm của mình và Kai , không giống như lúc đầu cô có thể cảm nhận được tình cảm của mình dành cho anh rất nhiều cũng giống như tình cảm chân thành của anh dành cho mình nhưng từ khi nhận ra được trái tim mình ngày càng đập mạnh hơn vì ai kia thì tình cảm của cô đối với anh không còn sâu đậm như lúc trước nữa . Bây giờ nếu có thể cô chỉ muốn quay lại như lúc đầu , lúc đó cả hai người luôn luôn là những người bạn tốt chia sẻ mọi chuyện với nhau .
Nghĩ đến nụ cười luôn luôn tỏa nắng của chị và từng cử chỉ hạnh động của chị dành cho mình , trái tim cô ngày càng đập mạnh hơn và cho đến bây giờ cô cũng không thể nào giấu được trái tim mình nữa rồi và cô cũng nhận ra được là bây giờ người nào đang nắm giữ trái tim của mình .
Cô không thể kéo dài thêm chuyện tình không còn tình yêu này nữa , cô nên chấm dứt nó và đó chính là điều tốt nhất đối với anh và cô ngay lúc này . Anh là một người con trai quá hoàn hảo , lúc đầu cô nhận ra cô cũng rất yêu anh chứ đó không phải là lòng tốt của cô đối với những điều anh làm . Trái tim và tâm trí của cô bây giờ dành cho chị cũng giống như lúc đầu dành cho anh nên lúc nảy cô , không thể nào chối bỏ được nữa rồi , cô phải chấp nhận nó .
Lấy chiếc điện thoại trên bàn cô liền bấm ngay số của anh và ngay sau đó giọng nói ngọt ngào trầm ấm của anh vang lên khiến cho trong lòng cô càng tội lỗi hơn nữa nhưng thực sự đó là cách tốt nhất cho cả hai lúc này :
"- Aloo Jennie à ! Anh nghe nè ! Có chuyện gì mà em gọi cho anh vào giờ này vậy !"
"- À...ừ bây giờ em có chuyện muốn nói với anh một chút , anh ra chỗ hẹn cũ nha . Em đợi anh ở đó !"
"- Jennie à có chuyện gì ngày mai nói không được sao ? Bây giờ là một giờ đêm đó , em ra ngoài một mình nguy hiểm lắm anh không yên tâm đâu !"
"- Không sao đâu ! Chúng ta gặp nhau đi em đợi anh !"
"- Được anh tới ngay nhưng em phải cẩn thận đó !"
Tút Tút
Cô không thể nào nghe thêm một lời quan tâm nào từ anh nữa , cảm giác tội lỗi ngày càng xâm chiếm lấy cơ thể này , rồi cuối cùng những giọt nước mắt kìm nén cũng đã rơi ra ngoài .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tôi Yêu Em JENSOO
FanficTôi yêu em đến nay chừng có thể Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai Nhưng không để em bận lòng thêm nữa Hay hồn em phải gợn bóng u hoài ! Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm C...