Cứ như vậy thì thời gian cũng lặng lẽ trôi đến 4 ngày sau , trong những ngày đó nhóm cũng được hoãn lại mọi lịch trình và được nghỉ ngơi cho lại sức . Mỗi ngày các thành viên và chị quản lý đều thay phiên nhau vào chăm sóc cho cô nên bây giờ cánh tay bị thương của cô cũng đỡ nhiều rồi nhưng khi cử động quá nhiều nó lại trở nên đau nhức hơn . Cả nhóm đã đến đón cô và lúc này đang ngồi ở phòng khách nói chuyện với nhau còn Jisoo thì còn hơi mệt mỏi nên đã cáo lui và vào phòng nằm nghỉ ngơi , sau khi ngồi nói chuyện với hai đứa nhỏ vui vẻ được một lúc thì chúng bắt đầu tra hỏi cô :
"- Jennie Kim chị mau nói cho tụi em biết đêm hôm đó chuyện gì đã xảy ra mà Jisoo unnie phải đến mức như vậy ? "
Kim Jennie liền nhìn Lisa với ánh mắt khó hiểu , tại sao chị ấy bị thương mà người đầu tiên chúng nó lại nghĩ đến là cô vậy ? Thật kì lạ !
"- Sao em lại nói như vậy ? Tại sao Jisoo unnie bị thương mà em lại nghĩ đến chị đầu tiên vậy ?"
Lisa thấy mình lỡ lời bèn cười ngượng ngùng giọng nói lắp ba lắp bắp đáp
lại Jennie :"- Thì....thì chị cũng biết mà , chị với Jisoo unnie thân nhau như vậy bây giờ nghe chị hẹn hò chị ấy chấp nhận ngay được sao ? Và chắc chắn đêm đó hai người cãi nhau nên Jisoo unnie mới hành động ngu ngốc như thế !"
Nghe Lisa bào chữa như thế Rose ngồi kế bên cũng lên tiếng để nói giúp cho tên bạn ngốc của mình , chỉ mới có một chút như vậy đã để lộ sơ hở rồi . Thật sự bực mình mà !
"- Lisa nói đúng đó Jennie unnie à ! Hôm đó Jisoo unnie không nói gì thôi chứ trong lòng khó chịu lắm đó hai người từ đó đến nay thân thiết với nhau như người yêu vậy đó tự nhiên bây giờ đùng ra một phát chị có người yêu chen giữa chị và Jisoo unnie làm sao unnie chấp nhận được hả ? Nên tụi em mới nghĩ đến chị cao nhất !"
"- Hmm......thật vậy hả ? Để bây giờ chị phải đi làm hòa với chị ấy mới được không thể để như vậy !"
"-Mà Jennie unnie này ! Cho em xin lỗi vụ việc tối hôm đó , đùng một cái chị thông báo hẹn hò em chưa thích ứng được nên hơi khó chịu . Hôm giờ em thấy rất hối hận tìm cách xin lỗi chị nhưng hôm nay mới có cơ hội , xin lỗi chị !"
"- Chị không sao ! Chị hiểu tâm trạng của mọi người mà nên chị quên hết đêm hôm đó rồi haha !"
Như vậy Lalisa và Kim Jennie đã có thể làm lành sau 5 ngày trời không nói chuyện với nhau về sự kiện hẹn hò đó .
Jennie nhìn hai đứa út rồi cũng đắn đo nhìn về phía cửa phòng chị , không biết bây giờ cả hai có thể nói chuyện cùng nhau rõ ràng được không ? Khuôn mặt đáng sợ của chị ngày hôm đó nghĩ lại Jennie vẫn còn cảm thấy rất sợ hãi nhưng không thể cứ để cho tình hình giống như bây giờ xảy ra hoài được...đắn đó suy ngẫm một chút Jennie cũng đứng dậy ánh nhìn cứng rắn tiến về phía cửa phòng chị mà đứng đó sao đó liền quay lại nhìn hai đứa nhỏ với ánh mắt cầu cứu thì chúng ra hiệu cho cô cố gắng lên !
Cánh tay đưa đến giữa không trung rồi rụt tay lại không biết đã thực hiện bao nhiêu lần ? Cho đến lần thứ n thấy ánh nhìn động viên của hai đứa cô mới có can đảm đưa cánh tay lên gõ mấy tiếng vào cánh cửa phòng chị !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tôi Yêu Em JENSOO
FanfictionTôi yêu em đến nay chừng có thể Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai Nhưng không để em bận lòng thêm nữa Hay hồn em phải gợn bóng u hoài ! Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm C...