14.

2.5K 139 4
                                    

"- Đi hẹn hò phải rủ em theo chứ unnie !"

Cô quay đầu lại nhìn sau lưng mình , Lisa đang đứng đó với một đống bia trên tay và nói với giọng chọc ghẹo mình . Lúc nảy cô chỉ không muốn đối mặt với em nên mới giả vờ nói chuyện điện thoại như vậy trước mặt em , cô càng ngày càng cảm giác được sự can đảm trong lòng mình vì em mà từ từ giảm đi hết . Khi sáng nói ra những lời nói đó có ai biết được cô cảm giác khinh bỉ bản thân mình ra sao không ? Bệnh hoạn.....chẳng phải cũng từ cô mà ra sao ?

"- Lisa sao em biết chị không đi hẹn hò mà ở đây ?"

"- Jisoo unnie à chúng ta sống chung cũng gần 10 năm rồi chẳng lẽ em không hiểu chị sao ?"

Gió vào buổi tối lạnh buốt thổi vào hai người con gái đang ngồi trên băng ghế đá , một người ngồi đó cứ cầm hết những lon bia này đến lon bia khác mà đổ hết vào miệng mình lâu lâu lại phát ra những câu xin lỗi đối với người con gái chị yêu , còn Lisa chỉ biết ngồi đó nhâm nhi từng chút hương vị của lon bia đắm chìm vào câu chuyện của người chị cả ngu ngốc này .

"- Lần đầu tiên em thấy Jennie unnie yếu đuối như vậy !"

Giọng Lisa phảng phất nỗi buồn lên tiếng khi nhớ đến người chị mạnh mẽ ở nhà , cô biết được tính cách mạnh mẽ của Jennie từ lúc mới bước chân vào công ty . Hình ảnh cô gái có khuôn mặt lạnh lùng không nói chuyện với một ai , suốt ngày chỉ đeo tai phone và nhẩm theo những lời của bài hát trên điện thoại . Khi đó cô đã nhận ra được người chị đó chính là một người con gái rất mạnh mẽ trong mắt tất cả mọi người rồi cho đến một ngày người chị cả của nhóm cũng lần đầu tiên bước chân vào công ty nhưng khác với những người khác Jisoo làm quen được với người con gái lạnh lùng đó và mọi người như thấy được một con người khác của Jennie sau khi Jisoo vào công ty làm thực tập sinh  , từ một người con gái ngày ngày chỉ biết ngồi một góc trong phòng tập và không quan tâm đến mọi người xung quanh đến khi gặp Jisoo thì lại biến thành một người con gái đáng yêu ngày ngày chỉ biết kè kè và đi theo mè nhèo với Jisoo , hay làm những hành động mà trước giờ chưa ai có thể nhìn thấy của Jennie . Nhiều lúc những thực tập sinh lúc đó cứ nghĩ là hai người họ đang hẹn hò thôi bởi vì sự chăm sóc và quan tâm của họ dành cho đối phương . Nếu như Jennie là một người con gái lạnh lùng và khó tiếp xúc thì Jisoo lại hoàn toàn ngược lại , ngày đầu tiên bước vào công ty Jisoo đã làm quen được với tất cả mọi người nhờ sự vui vẻ và khiến người khác cảm thấy thoải mái của chị ấy , sau ngày hôm đó chị ấy không chủ thân thiết hơn với Jennie mà còn trở thành một người chị thân thiết của Lisa trong những người thực tập sinh ở đây . Lần đầu tiên gặp nhau đó Lisa cũng nhận ra ánh mắt của Jisoo dành cho Jennie là như thế nào cho đến tận ngày hôm nay .

"- Làm sao có thể trả lại Jennie của ngày xưa đây !"

Khóe mắt vừa mới được những cơn gió ở sông Hàn này lau khổ thì khi nhắc đến tên em cô lại không thể kìm lại được nước mắt của mình nữa . Cô lại nghĩ đến ánh mắt tuyệt vọng của em dành cho mình lúc sáng thì nó như một con dao sắc nhọn đâm thẳng vào trái tim cô , nhưng không chỉ một nhát mà hàng trăm hàng ngàn nhát được đâm thẳng vào trái tim cô khi nhớ đến ánh mắt đó của em . Cô chỉ muốn tốt cho em thôi mà tại sao.....tại sao lại thành ra như thế này hả ?

"- Chị chỉ muốn tốt cho em ấy thôi mà.....người con gái chị yêu.....em ấy nhất định phải có những thứ tốt đẹp.....không thể nào được giống như chị chìm đắm vào thứ tình cảm sai trái đó.....không thể được Lisa à..... không....ực.....ực.....hức.....hức !"

Người con gái cô yêu em ấy nhất định phải có được mọi thứ tốt đẹp nhất chứ không phải chìm đắm trong cái tình yêu bệnh hoạn này giống như cô . Nếu như.....nếu như thôi cô chỉ quan tâm đến cảm xúc và trái tim của cô và em thôi thì còn ước mơ của cả nhóm thì sao ? Cô hiểu rõ những tháng ngày thực tập sinh vất vả và khổ sở như thế nào mà ? Nếu một ngày mọi chuyện vỡ lẽ ra thì sẽ kinh khủng đến mức độ nào ? Em sẽ chịu nổi với cái sự miệt thị đối với tình yêu bệnh hoạn này không ? Cả nhóm có thể sống với ước mơ mà mình theo đuổi một thời gian dài không ? Cô thà chấp nhận em chửi bới ghét bỏ cô chứ cô nhất định sẽ không để ngày đó xảy ra đối với em và  cả nhóm BLACKPINK này ! Không thể nào được xảy ra .

"- Nhưng tình yêu của chị mới chính là thứ tốt đẹp nhất ở cuộc sống này của chị ấy.....chị phải hiểu chứ !"

"- Nhưng còn ước mơ của em ấy và của cả nhóm.....chị không thể vì cảm xúc của mình mà không quan tâm đến những người bên cạnh mình.....chị với em ấy là không thể Lisa à !"

"- Jisoo unnie mạnh mẽ can đảm quyết tâm của em đâu rồi ? Sao có thể để cho một người hèn nhát như thế này được Jennie unnie đáp lại tình cảm chứ ? Jisoo unnie của em đâu hả ?"

"- Hai người cứ hẹn hò trong bình yên thôi Jisoo unnie à ! Chị chỉ cần đem tình yêu của mình tất cả yêu thương chị ấy thôi đâu cần phải làm gì khác ! Đâu cần phải rầm rộ ra để cho mọi người phát hiện chứ ! Nghe em Jisoo à đừng làm cả hai phải đau khổ nữa.....hãy làm những gì trái tim mình mách bảo . Jisoo à !"

Những lời của Lisa nói như thúc giục một thứ gì đó trong tâm trí của cô , đúng rồi cô và em ấy chỉ yêu nhau trong bình yên thôi làm sao mọi người có thể phát hiện ra được ? Cô chỉ cần dùng tình yêu của mình ngày ngày ở bên cạnh quan tâm chăm sóc cho em ấy là được rồi , có hai đứa nhỏ luôn luôn ủng hộ cô mà . Tại sao cô lại ngu ngốc như vậy chứ ? Như thế có thể đánh mất em ấy lần này là mãi mãi mà.....không được phải tìm em ấy thôi ! Không thể để cả hai cứ phải đau khổ như thế này nữa.....cô phải mạnh mẽ lên để bảo vệ em ấy chứ !

Xin lỗi em Jennie đợi chị.....chị sẽ bù đắp mọi thứ cho bảo bối của chị !

"- Lisa cảm ơn em chị hiểu rồi.....chị hiểu rồi.....mau về chị phải nói chuyện với em ấy Lisa à !"

"- Phải như vậy chứ ! Jisoo mà em ngưỡng mộ phải như thế này chứ ! haha mau về mau nói chuyện với chị ấy đi.....chị cứ nhớ rằng luôn có em và Chaeyoung ở phía sau ủng hộ tình yêu của hai chị nha Jisoo unnie !"

Cô ôm chặt lấy người em của mình , nhờ Lisa mà cô mới có thể dám đối mặt với tình yêu của mình . Cô lại bật khóc nhưng lần này là những giọt nước mắt cảm động với những con người chị em chung nhóm , từ những người xa lạ ở khắp mọi nơi trên thế giới đi đến YG để thực hiện ước mơ của mình cho đến ngày hôm nay đã trở thành những người không thể thiếu trong cuộc sống của nhau . Trước khung cảnh sông Hàn thơ mộng với từng đợt gió thổi lạnh buốt họ nhận ra tình cảm chị em chung nhóm  này không có gì quý giá hơn được nữa rồi nó quan trọng hơn mọi thứ đang có trên đời này .

Cảm ơn ông trời đã cho con gặp được BLACKPINK ở kiếp này nếu có ước mơ con chỉ muốn sẽ cùng BLACKPINK đi từ kiếp này sang những kiếp khác !






================================
TBC

Chào mọi người tui đã trở lại rồi đây :))
Lâu nay tui bị mất tài khoản này đến hôm nay mò mẫm mới tìm lại được nên đã đăng ngay cho mọi người xem này....
Tui cố gắng đăng nhanh nhất vì truyện cũng chỉ còn vài chap nữa là end rồi
Mong mọi người tiếp tục ủng hộ tui....
Xin cảm ơn chân thành





[BH] Tôi Yêu Em JENSOO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ