2.

3.2K 203 4
                                    


Bên ngoài xe khắp nơi mọi thứ đã và đều bị bao phủ bở một màu trắng xóa , từng đợt gió tuyết mạnh mẽ thổi vào người cô khi chỉ vừa bước ra khỏi xe mỗi cơn gió lạnh lẽo ập tới đều khiến cho tứ chi cô như muốn tê liệt đi vì nó quá lạnh bây giờ cô chỉ muốn đi nhanh về drom và ngủ một giấc thật dài để trái tim mình nghỉ ngơi sao một ngày đầy tổn thương của em dành cho mình . Thấy thời tiết bây giờ xấu như vậy chị quản lý cũng nhanh chóng đưa cả nhóm vào sảnh của chung cư để mọi người di chuyển lên KTX , chị ấy cũng chào tạm biệt rồi nhanh chóng tiến ra xe và trở về nhà của mình để nghỉ ngơi sau lịch trình dày đặc ngày hôm nay . Khi cả bốn người tiến vào thang máy để lên KTX thì chất giọng run rẩy vì lạnh của em vang lên :


"- Xíu nữa em có chuyện muốn nói với mọi người một chuyện rất quan trọng !"


"- Có chuyện gì vậy Jennie unnie ? Chúng ta không thể nói vào ngày mai sao ? Cả ngày hoạt động xuyên suốt rồi bây giờ em đang rất mệt mỏi và muốn ngủ một giấc thật dài đó baby à...huhu Jennie....Jennie unnie.!!!


Cả hai đứa em út trong nhóm lên tiếng tò mò hỏi Jennie và dùng chắc giọng làm nũng nài nỉ người chị trong nhóm của mình để họ thoát khỏi cuộc họp chung vì chuyện quan trọng của Jennie và giúp họ có thể tắm rửa nhanh chóng và đánh một giấc ngon lành từ giờ cho tới lúc sáng nhưng chắc giọng làm nũng của Jennie vang lên còn mạnh mẽ hơn nhiều khiến cho hai con người vừa rồi chống đối cũng chỉ biết đứng thở dài mà chiều lòng theo người chị trẻ con này :

"- Lisaaaaaaa à....Roseeeee bé bỏng của unnie à.......người ta cũng mệt lắm chứ bộ nhưng chuyện này quan trọng lắm phải thông báo vào ngày hôm nay không thể không nói được ! Nếu chị mà không nói chắc chắn mọi người sẽ giận người ta mất thôiiiiii......Người ta  chỉ xin 15 phút thôi mà đừng có cộc cằn như thế người ta buồn đó !"


Hai đứa em út trong nhóm nghe Kim Jennie nói đến chuyện quan trọng như vậy thì cũng đã ngợi ngợi ra chuyện mà người chị này sắp thông báo trước cả nhóm rồi , hai con người không hẹn mà gặp cùng nhau dùng ánh mắt đau lòng chiếu đến cái dáng người nhỏ bé của cô chị cả trong nhóm , từ lúc bước vào thang máy cho đến giờ Kim Jisoo chỉ biết trùm kín đầu miệng không hé mở nói lấy một lời nào ánh mắt cứ vô hồn nhìn những chuyển động của từng con số trong thang máy đang chạy đến con số của tầng cao nhất bên trong khu chung cư cao cấp này . Hai người họ như nhìn thấu mọi tâm can của Kim Jisoo vì họ biết chính xác lí do mà khiến người chị cả của mình đau khổ như vậy mà , tất cả mọi người khi bình thường có thông minh mạnh mẽ như thế nào thì khi biết yêu điên lên một ai đó thì họ điều trở nên thật ngu ngốc trước mặt người mình yêu....mình cứ làm mọi thứ vì họ nhưng họ có bao giờ để ý đến mình không hay tình yêu đó chỉ là tình yêu đến từ một phía của một người và nó xuất phát từ chính con người của Kim Jisoo , từ đó cho đến giờ mọi thứ chỉ có một mình Kim Jisoo tự biên tự diễn chứ Kim Jennie không thể nào biết được được tình yêu của chị dành cho mình lớn lao như thế nào ? Em chỉ ngốc nghếch suy nghĩ đó là cách chăm sóc của một người chị lớn tuổi đối với những đứa em mà chị yêu thương thôi nhưng em đâu thể nào cảm nhận  được mọi cử chỉ quan tâm hành động chăm sóc của chị luôn dành cho em đặc biệt hơn với hai đứa trẻ kia bởi vì ánh mắt của em đâu bao giờ đặt trên con người chị để có thể nhìn thấy những việc đặc biệt hơn hẳn dành cho em...nhưng nếu em không thể nhìn ra được tình cảm của chị thì tất cả mọi người thân thuộc với họ đều có thể nhìn thấy được ánh mắt si mê của Kim Jisoo khi nhìn Kim Jennie làm việc gì đó ? Hay những lần cả nhóm mệt mỏi ngủ gật tại nơi làm việc thì bờ vai của Kim Jisoo lúc nào cũng là điểm tựa vững chắc cho cho em nghỉ ngơi một chút ? Hay rất nhiều và rất nhiều thứ Kim Jisoo làm cho Kim Jennie khiến cho người khác cũng phải rung động với sự ngọt ngào và ấm áp của Kim Jisoo nhưng người trong cuộc lúc nào cũng quá ngốc nghếch bỏ qua con người lúc nào ánh mắt cũng hướng đến em , trái tim đập nhanh cũng vì em , tâm trí lúc nào hình ảnh em cũng ngập tràn thì chắc đó chính là một sai lầm lớn sẽ làm cho em hối hận cho đến chết và sang đến tận những kiếp sau nữa . Không biết có thể gặp gỡ được một người hoàn hảo như Kim Jisoo bây giờ không ? Nhưng nếu Kim Jennie đáng trách là ngốc nghếch không nhận ra tình cảm của chị thì em cũng thật sự rất đáng thương vì con người ta nếu như có lúc  ngộ nhận sự quan tâm đặc biệt của người ta đối với mình là thích là yêu thì sau đó sẽ tự suy diễn linh tinh tự mình hành hạ bản thân của mình đến mức đau đớn nhưng mà chắc gì người ta sẽ biết được mình đã gánh chịu những gì ? Phải nói là ranh giới giữa tình cảm chị em thân thiết và tình yêu nó mong manh lắm...Kim Jennie chỉ đơn giản nghĩ những hành động đó chị cũng đã làm với tất cả các thành viên trong nhóm chả riêng gì đối với cô , nhưng Kim Jennie là không biết quan tâm đến cử chỉ hành động của người khác nên mới không nhận ra đối với mình nó đặc biệt như thế nào?


Nếu Kim Jennie chỉ nghĩ đó là hành động đơn giản của Kim Jisoo đối với mọi người và đối với mình thì chẳng lẽ bây giờ cô lại đi ngộ nhận đó là Kim Jisoo yêu mình như vậy thì có lẽ mọi điều đau khổ cô đều nhận lấy hết ! 

Ting ting


Tiếng chuông thang máy vang lên chỉ đến số tầng cao nhất tại đây khiến cho mọi suy nghĩ của mọi người từ nảy cho đến giờ như ngưng đọng lại hết! 
Kim Jennie là người đầu tiên bước ra nhanh chóng tiến đến cảnh của drom cùng với vẻ mặt hớn hở hạnh phúc bấm mật khẩu và mở cửa tiến vào drom thân yêu của cả nhóm , theo sau Jennie là hai đứa út của nhóm vừa bước vào nhà chúng đã ngã nhào lên sofa mà nhắm mắt tận hưởng sự sung sướng này , Kim Jisoo cũng nhanh chóng tiến lại phía ba người kia mà ngồi xuống dựa hẳn lưng về phía sau ánh mắt nhắm nghiền lại giọng nói mệt mỏi vang lên :


"- Jennie có chuyện quan trọng em cứ nói nhanh lên còn để cho mọi người còn đi nghỉ ngơi nữa ! Ai cũng thật sự rất mệt mỏi em biết không ?"


Thấy dáng vẻ mệt mỏi của mọi người Kim Jennie cũng nhanh chóng nói ra hết mọi suy nghĩ trong đầu mình , giọng nói hạnh phúc của em cứ vang lên đều đều giữa trời khuya , khiến cho mọi thứ trên thế gian này như đang ngưng chuyển động hết vì lời nói của em vào thời điểm này , Lisa và Rose đang mệt mỏi nhắm nghiền mắt nằm dài trên sofa để nghỉ ngơi nhưng chỉ khi vừa nghe xong những lời nói của người chị lớn thứ hai trong nhóm nói lên thì cả cơ thể lúc nảy đã chẳng còn chút ít sức lực nào thì bây giờ nó như phục hồi mọi thứ cả thân mình của hai người đó bật dậy nhanh chóng dùng ánh mắt hoang mang nhất của mình nhìn đến Jennie đang hạnh phúc thông báo rồi cuối cùng ánh mắt cả hại lại chiếu đến hình ảnh mệt mỏi của Kim Jisoo hiện giờ . Lúc nảy cả hai chỉ mới nghi ngờ sự dự đoán của mình thôi nhưng bây giờ ý nghĩ đó lại được chính miệng của Kim Jennie nói ra . Ôi trời ơi cái quái gì đang ập xuống đầu của cả nhóm BLACKPINK vậy ahhhhhh ông trời ơi !



"- Hôm nay chuyện quan trọng mà chị muốn cả nhóm tụ tập lại để thông báo với mọi người là...chị....chị...đang..hẹn hò và...và chuyện hẹn hò của chị sẽ được công khai vào ngày mai chính là ngày đầu năm mới đấy . Mọi....người...mọi người...có muốn.....nói gì không ?"







================================
TBC


Bây giờ mình vẫn đang cố gắng viết truyện nên chắc một tuần sẽ ra chap vào ngày thứ 4 và thứ 7 nha nếu có gì thay đổi mình sẽ thông báo sao 👏
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ <3

[BH] Tôi Yêu Em JENSOO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ