3.

3K 215 5
                                    



Cô chị cả trong nhóm lúc này mới mở đôi mắt mệt mỏi xen lẫn một chút ít tổn thương để em không thể nào nhìn ra được , cô không nói gì cố gắng đứng gượng dậy đi thẳng vào phòng mình khiến cho Jennie chỉ biết đứng đó ánh mắt khó hiểu nhìn vào Jisoo .



Đau quá...đau quá Jennie à ! Lúc nãy chị nhủ lòng là sẽ thật vui vẻ mà chúc mừng cho em nhưng tâm can chị  không thể làm được  Jennie à ? Sau lúc nãy trái tim chị cũng đau khi nghe từ miệng em nói nhưng bây giờ khi được người con gái chị yêu đứng trước mặt chị khuôn mặt vui vẻ mà thông báo chuyện đau lòng đó khiến nó lại càng đau hơn gấp trăm gấp ngàn lần . Chúc mừng em à xin lỗi Jennie xin lỗi chị không thể nào làm được em à !


Tiến vào căn phòng của mình cô vừa phá cửa xong cả thân thể của cô như chẳng còn chút sức lực nào quỵ xuống ngồi dựa lưng vào cánh cửa , một tay ôm lấy một bên áo ráng cố gắng dỗ dành trái tim đang đau đớn như muốn vỡ nát ra của mình còn cánh tay còn lại cô cứ liên tục đánh mạnh thật mạnh xuống nền đất lạnh lẽo bên dưới , những giọt nước mắt cố gắng kìm nén từ lúc nảy đứng trước mặt em thì bây giờ trong phòng chỉ còn một mình cô , cô không thể nào kìm nén nữa nên đã để mặc cho nó muốn chảy ra bao nhiêu thì cứ chảy . Bây giờ cô cứ mặc kệ cái tay đang chảy máu ra nhiều như thế nào ? Cô chỉ quan tâm bây giờ trái tim cô đau đớn như thế nào ? Nó cứ như từng nhát dao bén nhọn đang từ từ đâm vào trái tim cô , lúc này cô chỉ ước nó có thể đâm một nhát thật mạnh vào để kết thúc cuộc sống đau khổ bao nhiêu ngày qua mà cô đã chịu đựng từ em . Vì phòng của cô có cách âm nên bây giờ cô mới dám ngồi đây mà khóc thật lớn lên để thỏa nỗi lòng của mình và cô đang tự hành hạ bản thân nhỏ bé của cô , nếu không có cách âm cô không bao giờ dám làm đều nầy vì cô không muốn em dành một chút ít lòng thương hại của em quan tâm hỏi han cô vài câu . Hahaha chỉ nghĩ đến cô đã thấy thật nực cười , có nhiều lúc cô thật sự muốn lấy hết lòng can đảm của mình mà nói chuyện với em một lần cho rõ ràng muốn hỏi em một câu mà mình đã phân vân rất lâu là  : Chị hỏi thật em Kim Jennie à từ lúc chúng ta bắt đầu gặp nhau , em luôn luôn đối xử rất tốt với chị luôn luôn làm những hành động mà chỉ có duy nhất là làm với chị thôi , rất nhiều điều đặc biệt mà em dành cho chị như vậy trái tim em có bao giờ để hình ảnh chị trong đó không? Hay em chỉ đơn giản xem chị như một người chị thân thiết không hơn không kém à ? Em hãy trả lời thật với chị đi , đừng khiến chị lưng chừng với tình cảnh của mình nữa...nó..nó đau khổ lắm em à !


Sau khi thấy người chị cả trong nhóm quay cánh lưng đau khổ đó bước đi , hai đứa em út cũng nhìn theo chị cho đến khi nghe tiếng khóa cửa từ phòng riêng sau đó thì chẳng nghe được điều gì nữa . Cả hai sau khi quay lưng lại thì dành cho Jennie một ánh mắt mong muốn nghe một lời nói giải thích từ chị , khi nảy khi chị bước đi tâm trạng của cô không còn vui vẻ hạnh phúc như lúc đầu , bây giờ lại nhìn đến hai đứa em út đang ngồi trên sofa nhìn cô với một ánh mắt mong muốn sự giải thích rõ ràng từ cô nên cô cũng nhanh chóng giải thích rõ ràng cho họ hiểu .


"- Đúng chị và anh ấy đã hẹn hò được hơn bốn tháng và ngày mai nó sẽ được công khai ra ngoài . Chị thực sự rất muốn công khai với mọi người từ lúc bắt đầu hẹn hò nhưng lịch trình chúng ta quá nhiều chị không muốn mọi người phải bận tâm thêm một chuyện của chị nữa nên hôm nay chị mới quyết định nói tất cả cho mọi người !"

[BH] Tôi Yêu Em JENSOO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ