17.

4.2K 154 2
                                    

Từng ánh nắng vui vẻ nhảy múa xuyên qua tấm màn màu trắng mà tiến vào căn phòng nóng bỏng của tối hôm qua , trên giường một người con gái xinh đẹp đang rút vào ngực một người con gái xinh đẹp khác mà tìm lấy sự ấm áp để tiếp tục giấc ngủ của mình , cô khẽ nhíu mày khi cái ánh sáng đó cứ chiếu thẳng vào mắt cô khiến cho cô không thể nào tiếp tục giấc ngủ nữa , nhẹ nhàng mở mắt ngắm nhìn mọi thứ xung quanh sau đó lại dời ánh mắt ôn nhu đến người con gái đang rút sâu trong ngực của mình , cô cứ nằm đó ngây người nhìn em , những sự việc diễn ra tối hôm qua như một thước phim đẹp đang chuyển động chậm rãi trong trí nhớ của cô , cô bây giờ không còn từ ngữ gì để có thể diễn tả được sự hạnh phúc trong người mình . Cô yêu em ngần ấy năm đến bây giờ cô được em chấp nhận tình cảm và cũng được em trao luôn thứ quý giá của người con gái cho mình , cô từ lúc này xin hứa sẽ yêu thương và chăm sóc em đến khi không còn hiện diện trên thế giới này nữa .

"- Jennie à em biết không ? Ngay lúc này chị cảm nhận mình chính là người hạnh phúc và may mắn nhất trên thế giới này đó ! Chị gặp được em , yêu em từ cái nhìn đầu tiên , quan tâm chăm sóc em ngần ấy năm , cho đến bây giờ chị không thể tin nổi là em đã chấp nhận chị và còn trao cho chị thứ quý giá như vậy nữa ! Chị ngay bây giờ chỉ có thể nói là yêu em , yêu em và mãi mãi chỉ yêu em thôi bảo bối của chị à !"

"- Chị xin hứa từ bây giờ cho đến khi chị chết đi sẽ dùng mọi thứ để yêu thương và chăm sóc bảo bối của chị !"

Cô lại ôn nhu mà nhìn đến em , cô bây giờ cứ thấy lâng lâng trong cơ thể mình , cứ ngây người ra vì bất chợt nghĩ đến kể từ ngày hôm qua hai người đã trở thành người yêu của nhau . Người yêu ! Hai từ đó khiến cho cơ thể cô cứ vui vẻ mà bồn chồn khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương chính thức đối với em , cứ suy nghĩ không biết phải làm gì để cho em thấy mình là một người yêu không ai có thể sánh bằng được , phải khiến em là một người hạnh phúc nhất trên thế giới này .

"- Ưm....ưm..... !"

Cô bây giờ mới nhận ra người trong lòng mình đang cựa quậy khi ánh nắng đó đã bắt đầu chiếu đến khuôn mặt của em ,  nhìn đồng hồ chỉ mới gần 9h có sớm quá không nhỉ , vì cả nhóm được nghỉ ngơi một thời gian nên bây giờ mọi người có thể thoải mái mà ngủ nghỉ không cần quan tâm đến lịch trình dày đặc nữa . Cô cứ nằm đó mà ngẩn ngơ suy nghĩ linh tinh những việc cần phải làm khi chính thức trở thành người yêu của nhau nên không nhận ra người trong lòng mình đã tỉnh giấc từ lúc nào , ánh mắt cứ yêu thương mà chiếu đến khuôn mặt của mình nhìn ngắm , giọng nói ngọt ngào gọi tên cô khiến cho cử người cứ bay bổng hẳn lên .

"- Soo....."

"- Hả.....em.....dậy.....em.....dậy.....hả ?"

"- Chị sao vậy ? Sao lại lắp ba lắp bắp như thế hả ?"

"- Soo.....đáng.....yêu !"

Cô nhìn đến con người trước mắt mình mà khẽ cười buông lời ghẹo chọc , đêm qua những chuyện trên giường như con người khác hẳn , còn bây giờ không hiểu tại sao lại thành ra như thế này nữa ? Cứ nhút nhát lo lắng chuyện gì đó ? Nhưng mà những lúc như thế này nhìn chị đáng yêu biết bao nhiêu , đúng là người yêu của cô tuyệt vời nhất mà .

[BH] Tôi Yêu Em JENSOO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ