Bây giờ cả nhóm đã yên vị trong xe để di chuyển đến sân khấu diễn tập , không khí trên xe bây giờ cũng bị kéo xuống theo chuyện xảy ra vào lúc nảy của hai người chị lớn trong nhóm . Bình thường hai họ lên xe là luôn luôn dính lấy nhau , chọc ghẹo lẫn nhau khiến cho không khí trong xe cũng vui vẻ hẳn nhưng bây giờ người dưới người ngồi trên , mắt nhắm nghiền lại không để ý đến chuyện gì . Chaeyoung đưa mắt nhìn Lisa chỉ nhận được cái lắc đầu sầu não của Lisa nên cũng sầu não nhắm mắt lại để ngủ .
Không khí trên xe vẫn vậy cho đến khi tiếng chị quản lí vang lên bảo rằng đã đến nơi nhưng chỉ có hai đứa nhỏ được xuống còn cô và em bị bắt lại trên xe để nói chuyện với quản lý .
"- Jisoo và Jennie này chị không biết hai đứa đang xảy ra vấn đề gì nhưng phải biết điều tiết cảm xúc của mình trước mặt công chúng , chị chỉ muốn nói như thế còn bây giờ hai đứa xuống xe để chuẩn bị đi !"
Cả hai cũng gật đầu với chị quản lí rồi người trước người sau đi vào phòng chờ chuẩn bị còn chị quản lí chỉ biết ở phía sau lắc đầu ngao ngán với hai con người ngu ngốc phía trên .
================================
Tại phòng chờ"- Jennie unnie hồi sáng chị với Jisoo xảy ra chuyện gì thế em thấy hai người lạ lắm !"
Chaeyoung hỏi sao khi thấy hai người kia đã đi ra khỏi phòng , cô luôn luôn là một người bên cạnh người chị đó lúc buồn . Hôm nay nhìn thấy biểu hiện của hai người chị lớn cô chắc chắn rằng lúc sáng đã có một chuyện rất lớn xảy ra giữa họ .
"- Chaeyoung à sao em nói chị ấy thích chị.....hức.....hức chị đau lắm Chaeyoung à ! Những lời nói lúc sáng chắc chắn sẽ ám ảnh tâm trí chị mãi mãi Chaeyoung....không bao giờ quên được vẻ mặt và giọng nói lúc đó của chị ấy được.....khắc sâu vào trái tim này rồi !"
Khóe mắt khóc lúc sáng vẫn chưa khô nhưng bây giờ nghĩ đến những lời nói lúc sáng những giọt nước trong suốt đó lại tiếp tục rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của Jennie . Nhìn thấy được tình trạng bây giờ của Jennie , Chaeyoung cũng đã một phần nào nhận ra người chị này đã phải lòng cô chị cả của nhóm rồi . Không ngờ lại nhanh hơn cô tưởng tượng chỉ mới hơn nữa tháng thôi mà Jennie đã đem trái tim mình dành cho Jisoo rồi , cô cũng thật bất ngờ . Nhưng lại nhìn đến dáng vẻ đau thương của Jennie hiện tại cô cũng chắc chắn rằng lúc sáng Jisoo unnie đã nói gì đó nhẫn tâm lắm mới khiến Jennie unnie đau khổ như thế này .
"- Ngoan Jennie unnie ngoan bình tĩnh nói cho em nghe không được khóc nữa !"
"- Hức.....hức Chaeyoung à ! Chị ấy nói chị ấy không còn tình cảm với chị nữa , còn bảo chị là hãy quên cái tình cảm bệnh hoạn này đi nữa.....hức !"
Lời nói của Jennie vang lên bên tai khiến cho Rose ngồi bên cạnh cũng cảm thấy chị ấy thật sự quá đáng . Tại sao chị ấy yêu Jennie unnie mà tại sao phải nói những lời để cả hai tổn thương nhau chứ ? Mặc dù biết đây là đất nước khó chấp nhận được chuyện đó mà hai người họ còn là idol nhưng mình phải biết chấp nhận để tốt cho trái tim của cả hai chứ . Jisoo unnie năm lần bảy lượt mong muốn chị ấy nhận ra tình cảm của mình nhưng đến khi chị ấy đã chấp nhận trao trái tim của mình cho chị ấy thì chị ấy lại chính tay đập vỡ nó bằng những lời nói sắc bén của mình . Lúc này cô không thể nói đỡ gì thêm cho chị ấy nữa rồi nên chị biết ngồi đó nhẹ nhàng an ủi Jennie unnie , còn chị ấy cứ ôm chặt lấy cô mà tuôn trào những ấm ức trong lòng của mình ra hết .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tôi Yêu Em JENSOO
FanfictionTôi yêu em đến nay chừng có thể Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai Nhưng không để em bận lòng thêm nữa Hay hồn em phải gợn bóng u hoài ! Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm C...