15.

2.8K 145 0
                                    


Từng cơn gió lạnh lẽo cứ thay phiên nhau mà thổi thật mạnh mẽ vào cơ thể nhỏ của cô , cảm nhận được từng cái giá lạnh đang bao lấy thân thể mình , từng cái thổi đau rát đang đập thẳng vào khuôn mặt của mình nhưng chắc có lý do bây giờ cô cũng chẳng quan tâm về những chuyện vặt vãnh đó nữa , trong tâm trí cô lúc này hình ảnh của em đã chiếm tất cả , tiếng gọi lo lắng cả quãng đường vắng vẻ đêm khuya của Lisa sau lưng cũng chả thể khiến cô dừng lại ngay lúc này , cô chỉ muốn ngay lúc này đứng trước mặt em và nói ra hết những suy nghĩ của mình , đến lúc này cô không thể nào bác bỏ đi cảm xúc thật của mình được .

"- Jisoo unnie.....Kim Jisoo chị chạy từ từ thôi.....nguy hiểm lắm.....lỡ té thì phải làm sao ? Jisoo unnie !"

Ôi trời ơi xem chị ấy kìa.....đúng là sức mạnh của tình yêu mà !

Đến bây giờ cô mới nhận ra được cơ thể mình thay đổi ra sao khi chạy một quãng đường từ bờ sông cho đến khi đứng ở trước cánh cửa drom quen thuộc này . Nhịp thở của cô bây giờ chẳng còn thể nào bình thường được nữa , tóc tai thì rối rắm hết lên khi bị gió táp vào một quãng đường dài , chiếc áo thun bị những giọt mồ hôi chảy ra làm ướt hết một mảng lớn ở sao lưng , cô lúc này đang cố gắng điều hòa lại nhịp thở bình thường của mình chứ không cô sợ cô sẽ chết mất , thở phào nhẹ nhõm khi cô đã sống sót thì bây giờ cô mới nhận ra Lisa như một thân ma lang thang đang đi tới ở phía sau mình với một giọng nói và một bộ dạng không còn một chút sức lực nào .

"- Jisoo unnie.....em.....chết.....mất....."

"- Mệt....quá !"

Cô cũng thấy hơi có lỗi khi đã gấp gáp mà chạy nhanh đến mức như vậy khiến cho Lisa bây giờ thành ra như vậy , cô chỉ biết đứng đó mà vuốt lưng để em ấy lấy lại nhịp thở bình thường giống cô , giọng điệu có chút hối lỗi về chuyện mình gây ra .

"- Ahhh.....Lisa à chị không cố ý đâu ! Tại chị nôn gặp em ấy quá !"

"- Được rồi em không sao.....mau vào nói với chị ấy đi.....nhanh nào !"



================================

Hít một hơi sâu để lấy lại sự can đảm lúc nảy khi đứng ở bờ sông và dùng nó để nói hết cho em biết , cô không chần chờ nữa đưa tay mình lên và gõ cửa phòng của em .

Cốc Cốc
Cốc Cốc

"- Ai.....đó ?"

Đó chính là khuôn mặt đau khổ đó khiến trái tim cô nhói lên theo từng tiếng nấc của em trong câu nói , vẫn là ánh mắt chìm đắm trong sự tổn thương đó , vẫn là những giọt nước mắt khiến cô gục ngã đó , mọi thứ như từng cái phi tiêu nhọn hoắt được em phóng thẳng vào trái tim của cô . Cô lúc này không còn là dáng vẻ giả tạo đáng ghét lúc sáng nữa , ánh mắt không còn sự tàn nhẫn che khuất nữa mà chỉ còn sự đau lòng khi ngay bây giờ đang đứng đối diện với em , cái miệng lúc sáng nói những lời lẽ như giết chết em bây giờ đang cắn chặt vào nhau để kìm nén lại những giọt nước mắt sắp trào ra trước dáng vẻ của em lúc này , cô lúc này chẳng quan tâm hay nghĩ ngợi gì đến những lo lắng của mình lúc trước về tình yêu của cô và em nữa , điều quan trọng lúc này chính là người con gái đang ở trước mặt cô . Ôm chặt lấy em như chẳng muốn cả hai có thể rời nhau ra nữa bước nữa , bờ vai em run rẩy hơn khiến cái ôm của cô cũng siết chặt hơn như muốn kìm hãm nó lại , không thể nào yếu đuối được nữa , giọng nói lúc này cũng chẳng còn rành mạch nữa khi đã bị những giọt nước mắt của cô thấm đẫm vào , cô muốn dùng mọi thứ để dỗ dành em .

"- Jennie.....của.....chị.....chị.....ngu ngốc quá.....xin.....lỗi.....em xin.....lỗi.....em nhiều.....lắm......hức......hức !"

"- Lỗi là tại Kim Jisoo hèn nhát này khiến em đau khổ.....xin lỗi em bảo bối của chị à !"

"- Jennie à đúng chính là chị đã yêu em từ lâu rồi.....chắc em không tin là chị đã yêu em từ lần gặp đầu tiên đúng không ? Nhưng đó là sự thật và chị cũng không thể tin được là mình đã yêu em từ thời điểm đó cho đến tận bây giờ , chị ngày qua ngày chỉ biết thầm lặng mà quan tâm đến em , chỉ biết đứng trong bóng tối mà làm mọi thứ vì em......Jennie à em biết không có những ngày chị vô cùng.....vô.....cùng hi vọng em có thể nhận ra một chút ít tình yêu của chị dành cho em nhưng chắc có lẽ những lúc đó em không quan tâm đâu ? Em cứ luôn xem chúng ta là chị em thân thiết nhưng đâu biết được mọi thứ chị dành cho em nó đã vượt qua định nghĩa " chị em thân thiết " xa đến nhường nào ? Phải miêu tả em trong cuộc sống của chị là như thế nào ? Là sức sống để nuôi trái tim chị.....ánh sáng của đời chị.....nói chung em là một thứ vô cùng quan trọng trong cuộc đời này của Kim Jisoo ! Nhưng ngày hôm qua nghe em nói tình yêu của em dành cho một người con gái , trong lòng chị không phải là cảm giác vui sướng hay một thứ gì đó mà nó chỉ có duy nhất một cảm xúc đó chính là lo sợ . Nhưng trong đó thứ khiến chị lo sợ nhất đó chính là bảo bối của chị bị tổn thương , miệng lưỡi của họ như những con dao sắc bén vậy.....nếu như em đau chị không đành lòng nên phải làm như thế thôi không còn cách gì nữa ? Hôm qua Kim Jisoo này hèn nhát làm em tổn thương nên hôm nay chị ở đây mạnh mẽ hơn nhiều vì tình yêu dành cho em trong tim chị đã vô cùng to lớn không còn diễn tả được nữa và chị muốn nói với em một câu mà suốt bao nhiêu năm qua chỉ biết giấu tận sâu trong trái tim mình đó là Chị yêu em Kim Jennie.....em có đồng ý làm bạn gái của Kim Jisoo hèn nhát này không hả ?


"- Đáng.....ghét.....độc.....ác.....hức hức Kim Jisoo.....là.....đồ.....độc.....ác.....nhất trên.....thế.....giới.....này ! Chỉ.....biết.....ức.....hiếp.....em.....thôi !"


Mỗi câu nói được phát ra từ cái miệng đang phát ra tiếng nấc của em thì em lại đánh vào người cô một cái , từng giọt nước mắt cứ chảy ra không ngừng trên khuôn mặt của Jennie nhưng chắc bây giờ nó là giọt nước mắt hạnh phúc , lần này là em chủ động ôm chầm lấy cô , giọng nói nghẹn ngào vang lên bên tai cô khiến cho cô bây giờ không còn gì có thể sung sướng hơn nữa .

"- Em đồng ý !"









================================
TBC





 

[BH] Tôi Yêu Em JENSOO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ