"- Em đồng ý !"
Hạnh phúc chỉ đơn giản là như thế này ! Một ngày mình nói ra hết tấm chân tình của mình thì được người ta chấp nhận trong sự hạnh phúc , ngay lúc này cô chỉ biết đứng đó ôm chặt lấy em , chặt đến mức như muốn em cảm nhận được tình cảm của cô nhiều như thế nào qua cái ôm này . Lisa nói đúng chỉ cần cả hai yêu nhau bình yên thôi không cần phải làm rầm rộ lên , chỉ cần ngày ngày trong bình yên mà cảm nhận tình yêu của đối phương dành cho nhau .
Cô nhẹ nhàng thu tay lại không còn ôm chặt lấy cơ thể nhỏ bé của em nữa , cô khẽ nắm lấy tay em mà đi thẳng vào phòng , cho đến khi tiếng chốt cửa vang lên cô mới xoay người lại , vẫn là ánh mắt ôn nhu đó nhìn em nhưng bây giờ cô lại thấy rõ sự ngại ngùng hiện rõ trên khuôn mặt em , em né tránh ánh mắt của cô và cả khuôn mặt lúc nảy cũng đã đỏ ửng lên hết nhưng trên đó vẫn tồn tại sự hạnh phúc khác xa với dáng vẻ lúc mở cửa cho cô , cô nhìn em say đắm không thể nào dứt ra được , cô yêu mọi thứ trên khuôn mặt này và tất cả những gì trên con người em , cô vẫn cứ đứng như vầy mà nhìn em cho đến khi giọng nói của em vang lên trong không gian im lặng này .
"- Chị....ưm.....ưm....."
Đến lúc này cô không thể nào có thể kìm chế nổi bản thân mình nữa , dáng vẻ ngượng ngùng của em lúc này khiến cho cơ thể cô bỗng nhiên nóng lên hết chỉ biết hướng đến đôi môi quyến rũ kia đang mấp máy mà hôn , cô thật sự yêu cái hương vị này trên đôi môi của em ngay lần đầu tiên tiếp xúc , chắc cô nghiện môi em mất rồi . Lúc đầu chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng của cô dành cho em nhưng dần dần cô trở nên nghiện hương vị của nó hơn nên đã bắt đầu một nụ hôn mạnh bạo hơn , cô cứ mút mát hết những vị ngọt trên đôi môi của em cho đến khi cô cảm nhận được chiếc lưỡi của mình muốn tiếp xúc với người bạn mới quen ở bên kia , cô nhanh chóng cạy hai hàm răng đang nén chặt lại của em và được sự đồng ý của em nên cô bắt đầu tìm kiếm người bạn kia cho chiếc lưỡi của mình , cô lùng sục tất cả các ngóc ngách trong khuôn miệng của em vừa cảm nhận được hương vị ngọt ngào đó vừa tìm kiếm chiếc lưỡi đáng yêu của em , hai chiếc lưỡi chạm vào nhau khiến cho cơ thể cô càng ngày càng thấy nóng hơn và cô cũng hiểu được cảm giác gì đang lớn lên trong cơ thể của mình .
Càng ngày sự làm quen giữa hai người bạn mới càng mãnh liệt hơn , cô cảm nhận rõ từng tiếng rên ư....ử của em phát ra trong khuôn miệng , cuối cùng cả hai không thể chịu nổi được nữa khi mất đi nguồn không khí của mình cô tiếc nuối rời đi tạo nên một sợi chỉ quyến rũ giữa hai người , cô nhìn đến em dáng vẻ ngượng ngùng đó càng tăng lên thêm trên khuôn mặt của em , đôi mắt đến bây giờ vẫn còn nhắm chặt lại không dám đối diện với cô , đôi môi nhỏ đó của em bị cô hôn đến sưng lên khiến cho cho sự quyến rũ của nó càng tăng lên thêm nữa , cô khẽ liếm môi khi nhìn đến em ngay lúc này ."- Jennie.....mở mắt ra nhìn chị nào !"
Từ từ ngoan ngoãn mở đôi mắt đang nhắm nghiền lại của mình , nhưng đến khi nhìn đến chị cô vẫn không thể nào có thể đối diện với ánh mắt của chị được , ánh mắt đó ngay bây giờ như muốn đốt cháy lấy cơ thể của cô và cô cảm nhận rõ được những gì qua ánh mắt cháy bỏng đó của chị , giọng nói chị bây giờ đã khàn đặc đi không còn nhẹ nhàng như lúc đầu nữa nhưng nó vẫn khiến cô hạnh phúc đến nhường nào . Chưa kịp định thần vì suy nghĩ của mình cô đã cảm nhận rõ được cái chạm lưng của mình với chiếc giường trong căn phòng của mình , cô nhìn đến con người đang ở phía trên mình , ánh mắt lúc này nó đã bị dục vọng xâm chiếm hết cả rồi nhưng trong đó vẫn có sự yêu thương và trân trọng dành cho cô . Đôi môi lần nữa bị tấn công mạnh mẽ khiến cho cô chỉ biết nằm đó mà rên những tiếng nho nhỏ trong miệng , hai chiếc lưỡi lại một lần nữa gặp lại nhau , không còn sự rụt rè như lần trước mà nó như những người bạn thân thiết của nhau quấn quýt lấy nhau , hương vị trong khuôn miệng của cô như bị chị rút cạn đi hết , đến khi không thở nổi được nữa cô mới nhận ra chị đang tiếc nuối rời khỏi khuôn miệng mình kéo theo một sợi chỉ nhỏ như lần đầu , cô lúc này chỉ biết hớp từng ngụm không khí mà điều chỉnh lại nhịp thở bình thường của mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Tôi Yêu Em JENSOO
FanfictionTôi yêu em đến nay chừng có thể Ngọn lửa tình chưa hẳn đã tàn phai Nhưng không để em bận lòng thêm nữa Hay hồn em phải gợn bóng u hoài ! Tôi yêu em âm thầm, không hy vọng Lúc rụt rè, khi hậm hực lòng ghen Tôi yêu em, yêu chân thành, đằm thắm C...