Jinyoung
Tôi không biết mình đang nằm mơ hay đây là thực tại. Người đang đứng trước mặt tôi lúc này nhìn rất giống Mark hyung. Mọi thứ về anh ấy giống với Mark hyung một cách kì lạ.
"Jinyoung ah..."
Giọng nói, nó vẫn giống với chất giọng đã từng vang lên trong tai tôi và khiến tôi lạnh sống lưng. Chính là anh ấy!
"Jinyoung ah..." anh ấy gọi tôi lần nữa.
"Chờ đã, làm sao anh biết Jinyoung hyung?" Yugyeom nhìn Mark và sau đó nhìn tôi.
"Bọn anh gặp lại sau một thời gian dài..." Mark đi về phía tôi.
Anh ấy thực sự đang ở đây, ngay trước mặt tôi. Tất cả các cảm xúc đang hỗn loạn trong tôi. Giận dữ, hạnh phúc, bối rối...Tất cả mọi thứ đang lộn xộn và tôi không biết cảm nhận lúc này của mình là gì.
Mark
Khi tôi bước vào và nhìn thấy Jinyoung, tim tôi đập lệch một nhịp. Em ấy nhìn vẫn giống lần cuối cùng tôi gặp vào sáu năm trước, thậm chí tốt hơn thế .
"Jinyoung ah..." tôi nói khi em ấy chỉ đứng đó mà khong làm gì cả.
"Chờ đã, làm sao anh biết Jinyoung hyung?" Yugyeom nhìn tôi thắc mắc.
"Bọn anh gặp lại nhau sau một thời gian dài..."
"Có vẻ như mọi việc của em ở đây đã xong. Em mừng là hai anh đã biết nhau từ trước, tiết kiệm thời gian của em cho màn chào hỏi. Em phải đi đây, gặp lại sau nhé hyung." Yugyeom rời đi.
Tôi bước về phía Jinyoung và ôm lấy em. Vẫn là cùng một cảm giác. Mùi hương của em ấy, hương cam quen thuộc trên tóc. Nó gợi lại cho tốt rất nhiều kỉ niệm.
"Anh đã rất nhớ em Jinyoung ah" tôi có thể cảm thấy trái tum em ấy đang đập trên ngực mình. Hơi thở của em ấy trở nên gấp gáp.
Jinyoung đứng như một bức tượng trong vòng tay của Mark. Cậu vẫn còn bàng hoàng với những gì vừa xảy ra. Mark nới lỏng tay của mình và ôm lấy mặt Jinyoung.
"Anh nhớ em babe. Anh rất vui vì anh có thể tìm thấy em ở đây" Mark nhìn vào đôi mắt nâu của Jinyoung.
Jinyoung lùi lại một bước và bất ngờ tát vào má Mark.
"Tôi ghét anh!" Jinyoung cầm lấy cặp và chạy ra khỏi phòng.
Cậu đâm phải Jackson ở lối ra vào.
"Hey, Yugyeom nói người hướng dẫn mới đã đến nhận việc. Cậu đã gặp người ta chứ?" Jackson hỏi.
"Tớ nghỉ, nói với bọn trẻ rằng lớp học hôm nay bị hủy. Tớ phải đi đây..." Jinyoung nói và nhanh chóng bước ra cửa.
"Jinyoung ah, chờ đã. Ya, Jinyoung ah! Park Jinyoung!" Jackson hét lên nhưng Jinyoung phớt lờ cậu.
Mark chạy đuổi theo Jinyoung.
"Mark hyung?" Mắt Jackson mở to ra.
"Jackson ah, Jinyoung đâu?"
"Anh làm gì ở đây thế?" Jackson khoanh tay nhìn chằm chằm vào Mark.