Jinyoung
Tôi nhìn đồng hồ và tôi đã muộn giờ làm. JB gọi điện tối qua và nói rằng anh ấy có thể sẽ về sớm hơn dự định vì công việc kết thúc kết thúc sớm hơn. Tôi bước qua cửa kính và thấy Jackson đang đứng khoanh tay ở trước cái bàn.
"Chào buổi sáng" Tôi nói và vẫy tay với tiếp tân, Jimin.
"Chào buổi sáng oppa" cô ấy cười và đưa cho tôi thời khóa biểu của tuần này.
"Cảm ơn Jimin" tôi nhìn Jackson và cậu ấy đang nhìn chằm chằm vào tôi.
"Cậu đến muộn" cậu ấy chỉ vào đồng hồ trên tường.
"2 phút. Bình tĩnh nào, bọn trẻ còn chưa có mặt ở đây" Tôi trợn mắt lên và nhìn vào lịch của mình. Có vẻ như tôi sẽ rất bận rộn vào những ngày tới.
"Đừng để nó thành thói quen"
"Dạ mẹ" Tôi nói và cúi đầu. "Cậu đã xong cái việc làm trợ lí của tôi chưa?"
"Cũng xong rồi" cậu ấy nhe răng cười. Tôi biết cậu ấy không thể giận tôi quá 2 phút. "Dù sao thì, có một người hướng dẫn mới ở đây. Và để tớ cảnh báo cậu trước, đừng có quá ngạc nhiên"
"Tại sao tớ phải ngạc nhiên?" tôi cau mày.
"Rồi cậu sẽ thấy. Đi thôi. Anh ấy đã ở trong phòng nhảy rồi."
Tôi đi cùng với Jackson đến cuối hành lang. Tôi có thể nghe thấy tiếng nhạc phát ra từ phòng nhảy.
"Cậu sẵn sàng chưa?" Jackson nhìn thôi. Có gì đó tôi không thể giải thích được nét mặt của cậu ấy.
"Yaa, đừng có khiến tớ cảm thấy kì lạ. Cậu nói giống như là người mới là một tên lập dị gì đó không bằng"
"Tớ chỉ muốn cậu chuẩn bị thật tốt thôi"
Jackson mở cửa ra và tôi thấy một chàng trai, cao hơn tôi một chút mặc một chiếc quần hể thao màu đen và một chiếc áo hoodies trùm mũ, nhảy theo điệu nhạc. Cậu ấy dừng lại, có thể nhận thấy có người bước vào phòng. Cậu đi đến dàn loa và tắt nhạc.
"Yugyeom ah..."
"Hyung!" cậu ấy chạy đến phía tôi và ôm lấy tôi. "Jackson hyung nói với em rằng anh là giảng viên trưởng ở đây"
"Và em là người mới?"
"Vâng!" Yugyeom cười rạng rỡ.
Tôi biết Yugyeom khi cậu ấy là đàn em của tôi ở trường đại học. Cậu ấy đến Mỹ vì chương trình trao đổi sinh viên và ngay khi cậu ý trở về, cậu ấy đã ra nhập một công ty nhảy nổi tiếng.
"Anh nghĩ em đã đi cùng Wooyoung hyung"
"Em định thế. Nhưng Channie hyung cần sự giúp đỡ của em nên anh ấy đã bắt cóc em một thời gian, đương nhiên là có sự cho phép của Wooyoung hyung.
"Vậy, em sẽ ở đây?"
"Vâng" cậu ấy gật đầu.
Mark
Công việc mới của tôi tại phòng tập nhảy rất tuyệt. Ý tôi là, giờ là việc có thể lưu động và tôi có thể làm điều mà tôi yêu thích đó chính là nhảy. Tôi tự hỏi lúc này Jinyoung đang làm gì. Chúng tôi đã có một kế hoạch trước đó là chính tôi sẽ mở một studio của tiêng chúng tôi và dạy cho những đứa trẻ nghèo.