Jinyoung
Tôi thức dậy và lúc này đã là buổi chiều. Đêm qua tôi ngủ rất muộn, tán gẫu cùng với Jinwoon hyung. Tôi đã sẵn sàng và ngay khi vừa bước ra khỏi giường thì mẹ tôi gọi.
"Jinyoung cục cưng, con có thể đi giao hộp bánh này không? Con gái của bạn mẹ kết hôn..." mẹ đưa tôi một cái hộp lớn được bao bọc gọn gàng.
"Nhưng mẹ ơn, con thật sự bị muộn..." Trận đấu của Mark hyung bắt đầu lúc 2 giờ và bây giừo đã là 12:45 rồi. Nó sẽ mất cả tiếng đồng hồ để đến được Jamsil và tôi muốn đến đó trước khi còi thổi.
"Làm ơn giúp mẹ đi cục cưng, mẹ không thể vắng mặt...cô ấy sẽ lải nhải về việc này...làm ơn đi mà..." Mẹ nài nỉ. Bây giờ, làm sao tôi có thể nói không.
"Thôi được rồi..."
"Cảm ơn con yêu..." bà xoa đầu tôi.
Tôi xuống taxi trước cửa một toàn nhà lớn tại Mokdong.
"Đây chắc là tòa nhà đám cưới..." tôi đi vào hành lang và thấy những thứ dành cho tiệc cưới. Tôi đã đi vào và cẩn thận đưa bánh cho gia đình hạnh phúc đó.
Tôi nhìn đồng hồ và tôi đã muộn 15 phút.
*Shit* Tôi vội vàng đi ra ngoài và chạy đến bến xe buýt gần nhất. Tôi thấy một cụ già muốn sang đường nhưng không ai giúp đỡ. Bản năn Samaritan tốt bụng của tôi đá vào tôi để nhắc rằng tôi nên giúp đỡ bà.
"Bà ơi..." tôi đứng cạnh bà. "Con có thể giúp bà được không?"
"Chắc rồi, cảm ơn cháu...cháu đúng là đứa trẻ đáng yêu..."
Tay tôi nắm chắc bàn tay nhăn nheo của bà cùng đi sang đường. Nụ cười của bà khiến tôi nhớ đến bà tôi ở Mokpo. Có lẽ tôi tí nữa tôi sẽ gọi điện cho bà mình.
"Aigoo, cháu thật tốt bụng..." bà vỗ nhẹ vào mông tôi.
"Không đâu thưa bà, bà đi cẩn thận nhé..."
Tôi vẫy tay. Tôi đang định đi sang đường trở lại thì bất ngờ một chiếc xe đạp từ đâu đó lao đến và điều tiếp theo tôi biết, mọi thứ trở nên tối mịt.
Jinwoon đến tòa nhà đám cưới và thấy một đám đông tập trung ở bên đường. Anh tiến đến xem có chuyện gì xảy ra và khi anh đến, anh đã bị kinh hãi. Jinyoung đang nằm ở trên vỉa hè và được một y tá sơ cứu.
"Ôi trời ơi...Jinyoung ah!" anh quỳ xuống
"Xin lỗi...cậu biết chàng trai này sao?" người y tá hỏi.
"Vâng, em ấy là anh em thân thiết của tôi. Có chuyện gì xảy ra ở đây vậy?"
"Một tai nạn nhỏ thôi, người đàn ông này..." ông chỉ về phía chàng trai đang nói chuyện với cảnh sát. "Anh ta vô tình đâm phải chàng thanh niên này...anh có thể đến bệnh viện cùng với chúng tôi không?"
"Vâng, chắc chắn rồi..."
Mark
Chúng tôi đã thắng với cách biệt 2 điểm nhờ vào cú ghi điểm của JB khi tiếng còi vang lên. Tôi nhìn về phía khán đài và vẫn không thấy bóng dáng Jinyoung đâu. Có vẻ như em ấy đã bỏ bom tôi vì người đàn ông kia đúng như tôi nghĩ.