CHAPTER 8

51 12 0
                                    

CHAPTER 8

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

CHAPTER 8

Bubblegum's Point Of View

"Kumusta na kayong dalawa ni Mint?"Tanong sa 'kin ni Pink.

Excuse me,nakakainis siya kaya ayoko siyang makita. Nakakapang-bwesit ng araw ko!

"Hi girls!"Napalingon kaming dalawa ni Pink sa may pintuan nang marinig naming nagsalita siya. Narinig ko rin ang apak ng paa sa may hagdan kaya napalingon ako do'n. Si bruhang Mint-os, Nakakainis.

"Ano?! Lalaban ka na naman sa akin?"tanong nito. Napairap lamang ako. Ayoko ng gulo dahil nandito si Momma BA. Masyado kasi siyang ma-pride. Bakit nang sinabi niya ba ang pangalan ni Mandy,nagalit ba ako? 'Di ba hindi? Masyadong sensitive ang bruhang babaeng 'yan!

"Nakuha ko na ang lead ng pangatlong mission. Ayon kay Marlon,may gaganapin na Random Wrestling Fight mamaya sa arena and nasa championship belt ang diamond stone."Sabi ni Momma BA sa amin. Tumabi sa akin si Mint,napatingin ako at inirapan siya. Kita ko naman si Pink na nakikipaglampungan kay Marlon. Harutan nilang dalawa. Kiliti sa tagiliran tapos kiliti sa leeg.

Hindi ba sila nandidiri?

"Kailangan,isa sa inyo ang magwagi. Kailangan isa sa inyo ay makalaban ang Queen of Random Wrestling Fight para maisuot niyo ang championship belt at mapalitan kaagad ang totoong diamond stone sa fake stone."Sabi pa ni Momma BA.

Ang dali-dali lang naman pala.

Si Mint nga natalo ko,'yang Queen of RWF pa kaya? Tsk! Wala 'yan. Hindi 'yan makaka score sa 'kin.

"'Yon lang?"Nagmamayabang na sabi ni Mint kay Momma bA tsaka nag-cross arms.

"Ang yabang naman ng isa d'yan akala mo kung sino."Bulong ko sa sarili ko.

"Anong sabi mo?!"Tanong nito. Aba,napakaangas nito. Hoy bruha,'di mo pa ako kaya.

"'Wag nga kayong magtalo. Take note ah, 30 seconds niyo lang mahahawakan ang championship belt at 30 seconds niyo lang mapapalitan ang totoong diamond stone."Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni Momma BA.

Wala na bang itatagal do'n? How cheap naman ng larong 'yon.Magsasakitan tapos 30 seconds lang ay paghawak sa championship belt? Naku naman!

"Hay naku Momma BA,malamang ako ang makakakuha ng Diamond stone na 'yan. Tsk ako pa? Magaling kaya akong makipaglaban."Pagmamayabang na sabi ni Mint kay Momma BA. Tumingin ito sa akin at itinaas ang isang kilay.

"Well,mas malakas naman ako sa'yo. Ako nga 'di mo kinaya,'yon pa kayang wrestling fight? How cheap!"Sagot ko naman sa kanya.

Pink's Point Of View

Naku naman,away nang away 'tong dalawang ito.

Tahimik lang ako pero 'di talaga ako sanay sa mga labanan. Parang gusto ko ng umatras nang misyon. Parang sina Mint at Bubblegum lang ang makakakuha nun. Makukuha din naman nila 'yon.

Agent Girls : Finding Jewelries [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon