SIMULA

379 29 11
                                    

SIMULA

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

SIMULA

Bubblegum's Point Of View

NAPUNTA ako sa kulungan kasama ang dalawang nakabuntot sa akin. E kasi naman pinagbintangankaming pumatay sa arabong iyon. Kami na nga ang saksi,kami pa ang makukulong.And now,nasa cheap na kulungan kami kasama ang mga kriminals na mga tsogang babaeng may mga tattoo. Si Pink natatakot tuloy. Alam niyo namang may pagka-inosente tong si Pink. Si Mint naman,parang wala lang. Parang wala lang sa kanya ang lahat.

Nakangiti pa rin ito habang naglalakad kami sa gitna ng mga kulungan ng mga preso. Nakakapang-insulto. Gusto kong tanggalan ng bra yung matandang nagpakulong sa amin dito nakakainis!

O my god!

Pinapasok kami ng isang pulis sa isang kulungan na babae lang ang nandito. Tinanggal nila ang mga posas namin at tsaka ipinasok sa loob.

"Mamang pulis inosente ako."sigaw ni Pink.

Kung di lang ako nagkakamali,alam ko kung sino ang pumatay kay mamang arabo. Yung babaeng nambintang lang naman yung nakita namin doon na may mga dugo tapos may hawak pang pangsaksak nakakainis talaga.GEEZ!

"Che! Tumigil ka!"sigaw ng pulis sa kanya.

'Yan tuloy. Ang tanga mo kasi Pink. Hindi ka makakaalis dito sa cheap na lugar na ito 'no. Bwesit naman kasi yung babaeng 'yon! Nambibintang kahit siya naman ang may kasalanan.

"Hoy,bago lang kayo rito?"napalingon ako sa nagsalita. O my god isang tomboy na may tattoo. Mukhang elepanteng nawala sa syudad.

"A-ah oo,"sagot ni Pink.

"Anong mga pangalan niyo?"tanong nito sa amin.

"I'm Micka Cortes also known as Bubblegum.Why?"sabi ko. Kumuha ako sa bulsa ko ng bubblegum tsaka binalatan at nginuya iyon.

"I'm Juaxine Herminez. Also known as Mint,"sabi naman ni Mint.

"A-ako si Abbie. Abbie Kulang. Also known as Pink,"iniabot niya ang kanyang kamay sa tomboy na nasa harapan namin.

Tinanggal naman ng tomboy ang kamay ni Pink at saka inirapan iyon. Malamang sa malamang ng matatakot si Pink. Ang tanga-tanga e.

"Bubblegum,Mint and Pink,welcome to the group."

Group?! Tsk! Masasabi mo ba itong group? Ha-ha-ha sabagay kulungan ito ng mga preso kaya masasabi itong group.

"Anong kaso niyo?"tanong ng tomboy sa amin.

"Pinagbintangan lang naman kami,"sabi ni Mint.

"Okay. By the way,I'm Jona. But you can call me Jonas."maangas na sabi nito. Tinignan lang namin ang kamay niyang iniaabot sa akin.

Tsk. I don't care. Ang kailangan lang naming isipin ay kung paano kami makakaalis dito.

Agent Girls : Finding Jewelries [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon