Vào thế kỷ 21, có một ông hoàng nước Tung Của (Trung Quốc) mọi người hay gọi ông thân mật là _ Vương lão gia Thế Kỷ Hai Một.
Vua lão gia có một người con gái với tuyệt sắc nghiêng nước nghiêng thùng, tất cả chàng trai trên thế giới đều muốn có nàng. Đó là Vương Thanh Trúc. Nàng cũng đã đến tuổi trăng tròn _ 18t. Bao nhiêu chàng trai đến cầu hôn nàng nhưng đều bị nàng từ chối. Nhưng những chàng trai đó đâu biết rằng Thanh Trúc của họ đã có hôn ước với Đông Phương Phong Thần _ Ông trùm tập đoàn Bất Động Sản lớn nhất thế giới. Phong Thần có vóc dáng cao ( chắc tầm 1m85 ) không những thế mà còn có gương mặt điển trai khiến bao nhiêu cô gái mê mẩn. Nhưng tính cách thì vừa bá đạo, vừa lạnh lùng, tính khí quá thất thường, không hợp ý liền nổi trận lôi đình, nói đúng hơn là khó tính. Dù vậy, Phong Thần cũng là một người tài giỏi, tài sản không đếm xuể nếu mà cưa được hắn thì chẳng phải là lên thiên sao. Một người vừa đẹp trai vừa có địa vị cao sao lại không thể không kết hôn với một người xinh đẹp, nhà có điều kiện như Thanh Trúc cơ chứ_đó là điều mà mọi người luôn chắc chắn. Nhưng mọi người đều không biết lí do thật sự khiến cho Phong Thần có hôn ước với Thanh Trúc. Đương nhiên là do gia tộc rồi, gia tộc họ Vương với họ Đông Phương rất thân với nhau vì muốn tăng độ thân mật giữa hai gia đình nên muốn gả Thanh Trúc cho Phong Thần. Phong Thần tính tình vốn lạnh lùng và không có hứng thú với phụ nữ nên luôn đối xử với Thanh Trúc như người dưng. Hiện tại Thanh Trúc ở nhà của Phong Thần với danh nghĩa "Vợ không cưới". Mọi người biết đấy, nếu trong một bộ ngôn tành thì nữ chính cứ sống ở nhà nam chính như trên thì sẽ thấy nó hơi nhạt đúng không??? Vậy chúng tui sẽ thêm muối bằng cách thêm một thằng nam phụ zô cướp nữ chính của nam chính. Nhưng...thể loại là đam nên không có nữ chính :))) mà chỉ có nam công chính và nam thụ chính thôi :>. Nãy giờ già mồm quá nên zô lun nè.
Trong một ngày đẹp trời, khi Vương Thanh Trúc và Đông Phương Phong Thần đang ở trong cung điện của Vương lão gia để ngồi nhâm nhi tách trà thì thấy có người tới báo cáo với ông là :
- Thưa bệ hạ, có một Đại Minh Tinh muốn gặp người...- Ai???_Lão gia hỏi
- Dạ, là Đại Minh Tinh nổi tiếng T ạ!
- T ư?!?!
Vương lão gia liền cho người xuống đưa khách quý vào cung.
( Chắc đang không biết T là ai? Đọc tiếp sẽ biết :>)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống éo le của Đại Minh Tinh
RandomThể loại : Đam mỹ :))) Đọc thì đọc mà không đọc thì thôi :>>>