Chapter Eighteen

449 9 4
                                    

Please do votes and leave a comment.

---
Pabagsak kong inihiga si Justin dahil sobra akong nangalay sa pag-aakay sa kanya. Ang bigat eh.

Inaayos ko ang pagkakahiga niya at ng okay na ay marahan ko siyang hinalikan sa noo. Magmula noong bumalik ako ay ngayon ko pa lamang nagavawa ito sa kanya.

"Goodnight, babe.."mahinang bulong ko sa kanya bago tumayo.

Miss na miss ko na kung paano kita tawaging babe. Miss na miss ko na ang lahat ng sayo Justin. Miss na miss ko na ang dating ikaw.

Akmang aalis na sana ako ng bigla niyang hilain ang kamay at bumagsak ako sa ibabaw niya. Damn! I can feel his broad chest that makes my heart palpitate in undiscrebable rythm.

"I love you..."bulong niya sakin na mas lalong nagpalakas sa pintig ng puso ko.

Sa loob ng anim na buwan. Ito ang unang beses niyang sabihin sakin ang salitang iyon. Hindi ko maiwasang hindi magdiwang dahil muli ko na naman narinig iyon.

Minulat niya ang kanyang mata na mariing nakatingin sakin. Titig na titig siya hanggang sa maramdaman ko ang kamay niya na nakahawak sa pisngi ko. Hindi ko alam kung ano ang patutunguhan nito pero kahit na anong mangyari ay malugod ko iyong tatanggapin. Mahal na mahal ko siya at lahat ay gagawin ko para sa kanya.

Hindi ko na namalayan ang nangyari basta natagpuan ko na lang ang sarili ko na sinasabayan ang kanyang halik. Wala akong pakialam kung lasang alak pa ito. Basta ang mahalaga sakin ay nandito na ulit siya. Nasa akin na ulit siya. Nahahalikan ko na ulit siya.

Pinagbaliktad niya ang pwesto namin at ako na ngayon ang nasa ilalim niya.

He deepen the kiss na talagang sinasabayan ko. Ramdam ko ang panggigigil sa halik niya pero nandoon pa rin ang pagmamahal.

Mula sa ilalim ng damit ko ay ramdam ko ang paggapang ng kamay niya patungo sa hinaharap ko. He squeeze it that makes me moaned. Hindi ko alam kung tama pa ba ito o hindi na. Basta ang tanging gusto ko lang sa ngayon ay ang mailabas ang kakaibang pakiramdam na nararamdaman ko.

Damn! It's so hot! Hot that makes me want him more.

"I love you..."bulong niya sakin na ikinagalak naman ng nararamdaman ko.

"I love you more."

Hindi ko na namalayan ang mga sumunod na pangyayari basta natagpuan ko na lang ang sarili ko at siya na nag-isang katawan na. Sa bawat ulos niya sa katawan ko ay di ko mapigilan ang hindi mapasigaw. Hindi dahil sa galit o sakit, kundi dahil sa sarap na nararamdaman ko.

"Ugh! You're so damn sexy, babe! I love you... I love you... I love..."paulit-ulit niyang bulong na siyang ikinangingiti ko naman.

Siya lang ang lalaking mamahalin ko. Lalaking pag-aalayan ko ng katawan ko. Siya lang ang lalaking kauna-unahang nakakuha sa pagkababae ko. Tanging siya lang at siya lang kahit kailan.

****
Nagising ako na masakit ang katawan ko lalong-lalo na ang nasa bandang baba. Shit! Ang sakit! Para akong binugbog sa sobrang sakit.

Nilingon ko ang lalaking nakayakap sakin mula likuran at nakita ang lalaking pinakamamahal ko. Ngumiti ako sa kanya saglit bago ako umupo at marahang hinahaplos ang buhok niya.

Tulog na tulog siya ngayon at masaya akong makita ang mukha niya para sa umagang ito. Masilayan ko lang ang napakagwapo niyang mukha ay kompleto na ang araw ko.

"Chelsea....."dinig 'kong bulong niya na ikinaiba naman ng nararamdaman ko.

Pakiramdam ko ay hiniwa ang puso ko sa napakadaming parte dahil sa pagbanggit niya ng pangalan ng ibang babae. Ako ang katabi niyang natulog pero ibang babae pala ang iniisip niya. Damn! Ang sakit! Ang sakit!

"Wala na ba talaga, Justin?"bulong ko sa kanya habang pinipigilan ang impit 'kong hikbi.

Pinahid ko muna ang luhang nag-uunahan sa pagtulo tsaka ako tumayo sa kamang kinauupuan ki. Hindi ko na inalintana kung hubo't-hubad ako. Basta madali ko na lang kinuha ang damit ko at tumakbo ako sa kwarto ko.

Ang tanga-tanga ko! Hindi ko man lang binigyan ng kahihiyan ang sarili ko. Binigay ko na ang lahat sa kanya pero wala pa rin. Hindi na siguro niya ako mahal. Wala na siguro talaga. Wala na ang lalaking mahal ko. Isunuko na niya ako.

Pagkatapos 'kong maligo ay agad 'kong kinuha ang shoulder bag ko at umalis na ng bahay. May aasikasuhin ako ngayon at sana maging tama na ang lahat ng desisyon ko.

Tahimik pa ang bahay kaya hindi pa siguro gising si Justin. Hsst!

Dumiretso na lang ako sa eskwelahan at hiningi kay dean ang lahat ng requirements na kakailanganin.

"I hope that you will learn a lot from them."wika ni dean tsaka ako kinamayan. Bahagya ko na lang siyang nginitian at nakipagshakehands.

Agad akong lumabas sa office niya at tinignan ang papel. Kailangan 'kong makompleto ito. Kailangan ko ng magmadali habang may oras pa ako.

*****
Pagod na pagod akong dumating sa bahay dahil sa byahe. Pipihitin ko na sana ang seradura sa kwarto ko ng may marinig akong nagsalita.

"Damn!"boses lalaki iyon at nanggagaling sa kwarto ni Justin. Kaya imbis na dumiretso ako sa kwarto ko ay tumungo muna ako sa kwarto niya.

Habang papalapit ako ng papalapit ay di ko maiwasang hindi makaramdam ng matinding kaba. Panay din ang pagmumura niya at kung minsan ay may naririnig akong ungol.

Sana naman hindi ito gaya ng naiisip ko.

Kahit na nagdadalawang isip ako pinihit ko pa rin ang seradura ng kwarto niya. At halos matumba ako sa dalawang taong nakikita ko. Buti na lang at agad 'kong naisandal ang kamay ko sa frame ng pintuan.

Damn! Hindi ko na alam kung ano ng nangyari sa puso ko. Basta alam ko na lang ay nasasaktan ako. Sobra akong nasasaktan at parang paulit-ulit na binibasag akong puso dahil sa kanila.

"Ugh! Make it fast, baby... ughhh! Ughhhh...."

Gusto ko ng umalis dito pero hindi ko magawa. Parang nadikit na ang paa ko sa sahig. Ang sakit!  Ang sakit makita na yung taong mahal mo ay nakikipagtalik sa kapatid mo.

Oo, nakikipagtalik si Justin kay Chelsea.

Chelsea.

Siguro si Chelsea ang iniisip niya kagabi at napagkamalan niya ako kaya nauwi kami sa kama kagabi. Dinig ko din na binulong niya ang pangalan ni Chelsea kaninang umaga. Siguro si Chelsea na ang mahal niya.

Alam kong masaya na si Chelsea ngayon dahil mahal na siya ng lalaking mahal niya noon pa man. Masaya na siya siguro ngayon dahil naagaw na nga niya ng tuluyan si Justin mula sakin.

Mapait na lang akong napangiti at bahagyang pinunasan ang luha ko. Hindi man lang nila ako nararamdaman dito at patuloy lang sila sa pag-ulos.

Bumuntong hininga na lang ako at lakas loob na iginalaw ang sarili ko patalikod sa kanila.

"Salamat sa malakas na sampal dahil nagising ako sa katotohanan."wika ko bago ako umalis sa lugar na iyon.

Ang sakit! Ang sakit sa pakiramdam. Parang pinagtulungan ako ng lahat ng tao dahil sa nangyari.

Nilock ko ang pinto ng kwarto ko at napadaosdos na lang ako na likod ng pinto habang umiiyak.

Niyakap ko ang tuhod ko at agad akong sumubsob doon. Damn! This is fucking hurt and I can't take it anymore.

Dinig na dinig ko ang katok mula sa kabilang pinto pero wala akong balak na buksan iyon. He hurt me and I can't face him right now. Basag na basag ako ngayon at ayaw 'kong ipakita sa kanya na kaawa-awa ako. Not now.

After a few hours. I calm myself and get my phone up. Agad kong hinanap ang number ng dean namin at dinayal ito. Ilang ring lang naman at sinagot na niya. Hindi na ako nagpatumpit-tumpit pa at sinabi ko na ang dapat kong sabihin.

"Prepare my flight, Sir. I'll be going early morning tomorrow."

---
Copyrights ©Miixxiimii (Maeryll Macaraeg), All rights reserved

Chasing Love✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon