Authors Note, just wanna tell you na lahat ng mga medical terms na gagamitin ko dito is all fictional co'z I'm not a med. Student kaya wala akong kaalam alam sa mga ito (Hello!! ang layo kaya ng AB English sa course na to haha). But thanks kay Nathaniel Manalo na lagi kong ginugulo sa mga ka-ek-ekan ko tungkol sa mga medical chena hahaha. Hope y0u will like this chapter. I'm sareeh sa suuuuuuuuuper late update, patawarin nyo sana ako guyz! V^____^ (Peace!)
And hi nga pala kay LuluDeer77. Here's my pr0mise f0r making my 0h so beautiful c0ver. Sana hindi ka magsawa sakin haha ^_____^V
o0o_Epilogue_o0o
Kyle's POV
Nagising ako dahil sa mabangong amoy na naamoy ko dito sa loob ng kwarto. Niyakap ko ang asawa ko pero wala na siya sa tabi ko, kaya bumangon ako at bumaba papunta sa kusina at nakita ko siyang nagluluto doon. Kaya pala may naaamoy akong kung ano, nagluluto pala siya.
Hindi ko na muna siya inistorbo at umakyat na ako sa taas para maligo, ngayon na kasi kami uuwi. Magbibihis na muna ako bago ako mag breakfast.
While taking the shower hindi parin mawala sa isip ko yung mga tinanong niya sakin nung isang kagabi. 'Paano kung isang taon na lang yung natitira sa buhay ko?' Ang totoo niyan hindi ko rin alam kung anong gagawin ko kung isang taon na lang yung matitira sa buhay niya, hindi ko alam kung paano ko yun tatanggapin at ayokong mangyari yun. Gagawa ako ng paraan para gumaling ka Lorraine kaya sana huwag kang mawalan ng pag-asa.
I turn off the shower and I wrapped the towel on my hips. I went in front of the mirror and check my stubbles. Natawa na lang ako, kailan nga ba ako huling nag shave? Kinuha ko yung shaving cream na nasa may cabinet ng mirror at inilagay ko sa parte ng mukha ko na aahitan ko.
Kinuha ko yung razor ko at sisimulan ko na sanang ahitan ang balbas ko ng biglang bumukas ang pinto.
"Hon?-Oops sorry.."
Lalabas na sana siya pero hinila ko siya papasok at dahan dahang isinandal sa may sink. "Sino ngayon satin ang hindi marunong kumatok bago pumasok ng bathroom?" Natulala lang siya at naka tingin sakin. "Huh?"
"Hindi ko naman sinasadya. Akala ko kasi naghihilamos ka lang kaya pumasok na ako."
"What a lame excuse. Ang sabihin mo gusto mong makita ang sexy body ko." Sagot ko in seductive tone. Matawa tawa siyang umiwas ng tingin.
"Ano namang tingin mo sa sarili mo, Prinsipe na gaya ni prince William? Feeling mo naman kasing macho mo si Channing Tatum? O kaya, kasing gwapo si Taylor Lautner?" Umiwas siya ng tingin. "Duh!"
"Ah ganun? So hindi pala ako kasing swerte ni prince William? Hindi rin ako kasing macho ni Channing Tatum, at mas lalong hindi kasing gwapo ni Taylor Lautner?"
"Yep."
Hinawakan ko yung magkabilang pisngi niya at hinarap ko siya sakin "Then why did you accept my proposal?"
"Uhm.. Bakit nga ba?" Tanong niya sakin. Tinitigan ko lang siya habang dahan dahan niyang kinukuha yung razor sa kamay ko. She check my face. "Can I do this?" She's pertaining to my stubbles.
BINABASA MO ANG
Status: Single But Married [Unedited♥]
Romance"The best and most beautiful things in the world cannot be seen or even touched. They must be felt with the heart" ~Helen Keller