16

339 6 2
                                    




โชคดีที่โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนเน้นกิจกรรมเลยมีคาบเรียนน้อยถึงขั้นน้อยมากและช่วงนี้เป็นช่วงเปิดเทอมใหม่หมาดๆ คาบทุกคาบเลยว่างทำให้คุณได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติกับเพื่อนๆ

"จะว่าไป ยุนจีก็เป็นคนตลกเหมือนกันนะเนี่ย55555"

"ใช่ ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าคนสวยๆแบบเธอจะบ๊องแบบนี้อ่ะ แต่ก็ดูน่ารักไปเลยอ่ะ โอ้ยย อิจฉาอ่าาา"

"จีฮโยก็ เธอก็ว่าไป เธอเองก็สวยจะตาย สวยกว่าชั้นอีก"

"ยุนจีอย่าชมเยอะ เดี๋ยวเหลิง555"

"แชง!!"

5 สาวขำกันได้ไม่นานก็...
"เห้ย.....ยุนจีชั้นว่าพี่เขามาหาเธอนะ"

"ห้ะ? ใครหรอจื่อ" คุณหันไปมองหน้าประตูห้องเรียนก็ต้องตกใจเพราะหน้าประตูน่ะ มีคนบ้าอย่างจอนจองกุกยืนเก๊กอยู่น่ะสิ ชีวิตไอ่ยุจนี่จะมีวันสงบบ้างมั้ยเนี่ยยยย

"เชี่ย...."

"เห้ย ยุนจี โอเคป่าวอ่ะ"

"โอเคๆ จีไม่ต้องเป็นห่วงหรอก" พอคุณหน้ากลับมาหากลุ่มเท่านั้น...

จอนจองกุกเดินมาเท้าโต๊ะแล้วก้มกระซิบข้างหูคุณท่ามกลางเพื่อนๆ ย้ำว่าเพื่อนๆนะ เค้าต้องบ้าขนาดไหนอ่ะ ผีเข้าแน่ๆ แน่นอนอ่ะ

"หลบหน้าทำไม...." เสียงกระซิบเรียบนิ่งของจองกุกทำให้ตัวคุณแข็งทื่อไปหมดแล้ว

"ละ...หลบอะไรกัน คิดไปเองแล้ว"

"เอ่อ...พี่คะ หนูว่าค่อยๆคุยกันดีกว่านะคะ" ดาฮยอนเห็นท่าไม่ดีเลยทักท้วง

"ครับ? พี่แค่อยากคุยกับแฟนพี่ พี่ผิดตรงไหนหรอครับ?"

"ย่าห์!! ผิดทุกตรงนั่นแหละ! เราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ไปบอกคนอื่นแบบนั้นได้ไง! อย่าคิดไปเองสิคะ" คุณรีบแก้หน้าทันทีตอนนี้พวกดาก็ยิ้มกรุ้มกริ่มหมดแล้ว

"อ่าว ถ้าตอนนี้ยังไม่เป็นงั้น ยุนจีอ่า เป็นแฟนกันมั้ย"

Secert Seven [ BTS X YOU ]Where stories live. Discover now