Witch Kingdom
KIM's POV
Pagkatapos ng klase ay dumeretso agad ako sa kwarto ko.At nanligo dahil ang lagkit ng pakiramdam ko.Hindi pa rin ako makatulog Kaya napagisipan ko nalang na i- flaflashback ko yung nangyari nung nasa clinic kami.
FLASHBACK
"Dahil isa akong nagmamayari ng rare powers. Kaya kong tuladin ang mga kapangyarihan kaya may apat na elemento at marami pang iba"sabi ko at tumingin sa mata nila para maging makatotohanan naman ang sinasabi ko.
"Ahhhhhh ok"sabi naman ng iba.
"Oo nga merong ganong kapangyarihan ang HM noon."Sabi naman ni ashley
"Ahhh.Yung lola ni HM Lyka?"Tanong naman ni sheila
"Oo yung nga."
"Ang astig naman ng kapangyarihan mo"Pagpupuri ni Matt
END OF FLASHBACK
Yun na nga.Plano na namin ito.Na kung may ganong mangyari ay sasabihin kong mayroon akong isang rare power.
Pero di talaga ako makatulog iniisip ko pa rin yung sinabi nung batang lalaki bago ako mahimatay.
Napapansin ko rin yung pagbabago ko.Hindi na ako cold.At pilit pinipigilan dahil baka sa huli ay masasaktan lang ako. Hindi pa ako handa masaktan ulit.
KINABUKASAN
Ginawa ko na ang morning routines.Lumabas na ako sa pinto at dumeretso sa kusina nakita ko sila na kumakain kaya umupo na din ako.
"Hello"masayang bati ni ash Pero di ko yun pinansin
"Ayyyy deadma"sabi nya
Hoooo!Kaya mo yan self!
Kumuha na ako ng pagkain at kumuha na din ako ng hot sauce at kumain na.Pagkatapos naming kumain ay naglakad na kami sa hallway
"Ihhhhhhhh!!!!!Ahhhhh!!!Yahhhhh!"Sigaw nung nga fans nila.
Parang tanga.
"All of the royalties,Please go to the hm office.Immediately."
Announce sa may speaker kaya iba na ang tinahak naming daan. Ng makarating na kami sa pinto ng hm office ay dali dali kong binuksan.
"Aypetrangkabayonanalipad"sabi nya kaya nagtawanan sila.
Hindi pa rin sila nagbabago.
"stop"seryosong sabi ni hm kaya tumigil sila ummupo na ako sa upuan at sumandal.Mukhang seryoso siya ah?
"Kaya ko kayo pinapunta dito ay dahil may misyon kayo.Kailangan nyong pumunta sa witch kingdom dahil may nagwawalang great monster"sabi ni hm.Great monster?Based on books great monsters are our allies.So how come?
"Paanong nangyari yun? di ba kakampi natin sila"sabi ni sheila
"walang may alam pero ang duda ko dito ay may nagcontrol ditong makapangyarihan"sabi ni hm
"hindi kaya ang reyna ng kasamaan o ang kanyang anak"sabi ni ashley
Mukhang nagsisimula na silang kumilos.
"oo pwedeng sila"sabi ni hm
"anong gagawin namin?"tanong ni blake.
Titigan mo yung halimaw baka matunaw.tsk.
"Pumunta kayo sa witch kingdom at subukan nyong paamuhin"sabi ni hm.
"Ok, gagawin namin ang makakaya namin"sabi ni matt
BINABASA MO ANG
CELESTIA'S KINGDOM THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS
FantasyMAYROONG ISANG COLDHEARTED NA BABAENG NAGNGANGALANG HAZEL KIM PARK 17 YEARS OLD SOBRANG YAMAN NILA.SILA ANG NAGMAMAYARI NG PINAKASIKAT NA COMPANY SA KOREA,JAPAN,CHINA,PARIS,CANADA,USA AND PHILIPPINES AND THE MOST FAMOUS SCHOOL IN AMERICA. NAGMAMAYAR...